Kết quả tìm kiếm

Thủ Thuật Máy Chẩn Đoán - Mẹo Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Tra Cứu OndemanD5 2015

09:54 PM 31/08/2018

Thủ Thuật Máy Chẩn Đoán - Mẹo Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Tra Cứu OndemanD5 2015 (Phần Repair) ► Thủ Thuật Máy Chẩn Đoán - Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm OndemanD5 Xin chào các bạn đã trở lại với các bài viết về mẹo sử dụng phần tra cứu. Hôm nay OBD Việt ..

Khuyến mãi | Mua Toyota Techstream tặng phần mềm phụ tùng Microcat

08:37 PM 17/08/2016

KHUYẾN MÃI | MUA TOYOTA TECHSTREAM TẶNG PHẦN MỀM PHỤ TÙNG MICROCAT Khuyến mãi tri ân khách hàng tại OBD Việt Nam với thứ 6 tràn đầy quà tặng. Khi mua Thiết bị chẩn đoán chuyên sâu TOYOTA TECHSTREAM. Bạn sẽ được tặng : Phần mềm tra mã phụ tùng Microcat Toyota Live. Cẩm nang sửa chữa ..

Hướng dẫn dịch nghĩa Tiếng Anh ô tô chính xác bằng phần mềm từ điển LINGOES

01:58 PM 27/08/2016

HƯỚNG DẪN DỊCH NGHĨA TIẾNG ANH Ô TÔ CHÍNH XÁC BẰNG PHẦN MỀM TỪ ĐIỂN LINGOES Đã có bao giờ bạn cảm thấy bối rối với tiếng anh Chuyên ngành chưa ? Tại sao nó lại dịch như thế ? ►MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ Vấn đề này cũng không ..

Hướng dẫn cài đặt điều khiển Gscan bằng máy tính qua phần mềm VNC Viewer

02:43 PM 27/08/2016

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ĐIỀU KHIỂN GSCAN BẰNG MÁY TÍNH QUA PHẦN MỀM VNC VIEWER Bước 1: Kết nối Wifi cho G-Scan II Vào mục cài đặt của G- Scan2 từ màn hình chính của máy, bật ON kết nối Wifi. G- Scan sẽ tự quét và hiện danh sách wifi sẵn có. Lựa chọn và kết ..

Thủ Thuật Máy Chẩn Đoán - Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Tra Cứu AutoData - Phần 8

01:19 AM 01/12/2018

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng OBD Việt Nam tìm hiểu 2 tính năng rất hữu ích cho việc chẩn đoán trên phần mềm Autodata...

Những Lưu ý Khi Cập Nhật Phần mềm, Coding Và Programming Trên Autel MS908S Pro

09:50 AM 04/08/2021

Autel là một thương hiệu lớn về máy chẩn đoán với các dòng máy phổ biến như Autel MS908S Pro, Autel Ultra.. Cùng OBD Việt Nam khám phá những lưu ý khi cập nhật phần mềm, coding và programming trên máy Autel MS908S Pro nhé...

Tải miễn phí phần mềm tra mã lỗi ô tô bằng tiếng việt phiên bản 1.1

09:53 PM 30/05/2016

TẢI MIỄN PHÍ PHẦN MỀM TRA MÃ LỖI Ô TÔ BẰNG TIẾNG VIỆT PHIÊN BẢN 1.1 Trong quá trình sửa chữa,có rất nhiều khó khăn gặp phải khi biết được mã lỗi nhưng không biết lỗi đó có nghĩa là gì,có nhiều lý do khiến chúng ta không thể kết nối internet để tra cứu,do ..

Phần mềm từ điển tra cứu kỹ thuật ô tô OBDVietnam Dictionary v1.01

10:12 PM 30/05/2016

PHẦN MỀM TỪ ĐIỂN TRA CỨU KỸ THUẬT Ô TÔ OBDVIETNAM DICTIONARY V1.01 Đây là phiên bản được cập nhật bao gồm 50.000 từ vựng song ngữ ,cụm từ kỹ thuật chuyên ngành , các thuật ngữ thông dụng : 1. Từ điển Anh - Việt 2. Từ Điển Việt - Anh 3. Từ điển thuật ngữ thông ..

Thủ Thuật Máy Chẩn Đoán - Cách Tắt Update Và Đăng Nhập Tài Khoản Để Khởi Động Phần Mềm GDS

06:25 PM 02/11/2017

Thủ Thuật Máy Chẩn Đoán - Cách Đăng Nhập Và Mở Màn Hình Phần Mềm GDS Có nhiều Anh Em kỹ thuật khi sử dụng thiết bị chẩn đoán chuyên hãng Hyundai - Kia gặp phải tình trạng không thể đăng nhập vào phần mềm và giao diện phần mềm quá nhỏ, gây ra khó khăn ..

Mua Máy Chẩn Đoán Autel Tại OBD Việt Nam Được Cập Nhật Phần Mềm Miễn Phí 2 Năm

04:24 PM 17/11/2017

Mua Máy Chẩn Đoán Autel Tại OBD Việt Nam Được Cập Nhật Phần Mềm Miễn Phí 2 Năm Là một kỹ thuật viên chẩn đoán thì hầu như công việc thường xuyên sử dụng các thiết bị chẩn đoán trong công việc bảo dưỡng và sửa chữa xe hằng ngày tại garage là công việc thường ..

Tiếng Anh Chẩn Đoán - Từ Vựng Tiếng Anh Phần Mềm Chẩn Đoán BMW ISTA (Phần 1)

04:18 PM 22/11/2017

Tiếng Anh Chẩn Đoán - Từ Vựng Tiếng Anh Phần Mềm Chẩn Đoán BMW ISTA (Phần 1) BMW là một dòng xe hạng sang của Châu Âu và để chẩn đoán, đọc lỗi được chúng ta phải sử dụng những thiết bị chẩn đoán cao cấp hoặc những thiết thiết bị chuyên hãng như BMW ICOM ..

Thủ Thuật Máy Chẩn Đoán - Bộ Phần Mềm Từ Điển Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô

04:25 PM 01/12/2017

Thủ Thuật Máy Chẩn Đoán - Bộ Phần Mềm Từ Điển Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô ► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI Công nghệ ô tô là một trong những ngành đòi hỏi kiến thức tiếng Anh nếu muốn thăng tiến trong công ..

Tiếng Anh Chẩn Đoán - Từ Vựng Tiếng Anh Phần Mềm Chẩn Đoán BMW ISTA (Phần 2)

02:55 PM 06/12/2017

Tiếng Anh Chẩn Đoán - Từ Vựng Tiếng Anh Phần Mềm Chẩn Đoán BMW ISTA (Phần 2) BMW là một dòng xe hạng sang của Châu Âu và để chẩn đoán, đọc lỗi được chúng ta phải sử dụng những thiết bị chẩn đoán cao cấp hoặc những thiết thiết bị chuyên hãng như BMW ICOM ..

Tiếng Anh Chẩn Đoán - Từ Vựng Chẩn Đoán Trên Volkswagen – Audi – Bentley (Phần Mềm ODIS)

04:05 PM 20/12/2017

Tiếng Anh Chẩn Đoán - Từ Vựng Chẩn Đoán Trên Volkswagen – Audi – Bentley (Phần Mềm ODIS) ODIS là phần mềm chẩn đoán chuyên hãng dành cho các dòng xe thuộc tập đoàn ô tô lớn trên thế giới - Volkswagen, bao gồm: Volkswagen, Audi, Bentley, Lamborghini, Bugatti, Porsche, SEAT, Skoda. Phần mềm sử dụng ..

Tiếng Anh Chẩn Đoán - Từ Vựng Chẩn Đoán Trên Phần Mềm Techstream Toyota – Lexus

02:51 PM 17/01/2018

Tiếng Anh Chẩn Đoán - Từ Vựng Chẩn Đoán Trên Phần Mềm Techstream Toyota – Lexus Techstream là phần mềm giao tiếp được sử dụng cho thiết bị chẩn đoán Toyota Techstream. Đây là phần mềm và thiết bị chuyên hãng dành riêng cho dòng xe Toyota, Lexus và Scion. Và ngôn ngữ được sử dụng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi

 
MIỄN PHÍ CHUYỂN GIAO

Nội thành và các vùng lân cận

 
MIỄN PHÍ TÀI LIỆU

Mã lỗi, sơ đồ mạch điện

 
7 NGÀY ĐỔI HÀNG

Do lỗi từ nhà sản xuất

 
HỖ TRỢ 24/7

Vấn đề liên quan đến chẩn đoán

Tất cả tên nhà sản xuất, biểu tượng và mô tả, được sử dụng trong hình ảnh và văn bản của chúng tôi chỉ được sử dụng cho mục đích nhận dạng. Không suy luận cũng không ngụ ý rằng bất kỳ mặt hàng nào được bán bởi OBDVietNam.vn là sản phẩm được ủy quyền bởi hoặc theo bất kỳ cách nào được kết nối với bất kỳ nhà sản xuất nào được hiển thị trên trang này.