Thiết bị vệ sinh kim phun điện tử Cleaner FI V2.2 2016

100100240 reviews

Trạng thái: Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

(Chưa bao gồm VAT)

Mua ngay - Giao toàn quốc (Trả hàng trong 7 ngày)

Trả góp qua thẻ Visa, Master Card, JCB

Gọi điện thoại đặt mua: 1800 64 64 47

100

OBD Việt Nam ra mắt thiết bị xúc kim phun V2.2.2016

 

Sau thời gian nghiên cứu và tiếp nhận phản hồi từ Quý Khách hàng,  đầu tháng 1 vừa qua OBD Việt Nam đã cho ra mắt thiết bị vệ sinh kim phun V2.2 với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn tính năng sản phẩm.

kim-phun-dien-tu-2

Hình 1: Thiết bị vệ sinh kim phun điện tử

Điều dễ dàng nhận thấy từ bên ngoài đó là ở phiên bản này thiết bị được trang bị thêm một chiếc đồng hồ hỗ trợ đo áp lực của bình dung dịch đi cùng với đồng hồ hỗ trợ điều chỉnh áp lực dung dịch xuống kim phun. Theo như khảo sát các thiết bị xúc kim phun ngoài thị trường hiện nay thì thường các thiết bị hay có tình trạng rò rỉ dung dịch. Vì vậy ở phiên bản mới các chi tiết của thiết bị vệ sinh kim phun đều được các kỹ thuật viên OBD Việt Nam nghiên cứu và gia  gia công bằng vật liệu cũng như công nghệ cao cấp nhằm tăng cường tuổi thọ cũng như tránh gây ra tình trạng rò rỉ dung dịch làm ảnh hưởng đến người dùng và xe.

Đặc biệt van điều chỉnh áp chính, bộ phận quan trọng nhất của thiết bị luôn được OBD Việt Nam ưu tiên chọn lọc những loại van chịu hóa chất, kết cấu bằng hợp kim được nhập khẩu từ Nhật Bản. Vì thế van sẽ không bị ăn mòn sau thời gian dài sử dụng dù là một chất tẩy rửa cực mạnh như dung dịch 3M.

kim-phun-dien-tu-1

Hình 2: Thiết bị vệ sinh kim phun điện tử

 

Về phần dung dịch tẩy rửa thì sản phẩm lần này OBD Việt Nam vẫn chọn dung dịch tẩy rửa đa năng “Universal fuel injector cleaner” đến từ hãng 3M Hoa Kỳ, với mỗi chai dung dịch 283g cùng áp lực 100 PSI chúng ta có xúc rửa hiệu quả cho từ 4 đến 5 xe máy hoặc 1 xe ô tô 4 đến 8 máy.

OBD Việt Nam tin chắn rằng các bạn sẽ không mất nhiều thời gian cũng như là sẽ dễ dàng hơn rất rất nhiều khi sở hữu cho mình thiết bị vệ sinh kim phun hiện đại.

Hiện sản phẩm đang được bày bán tại showroom của OBD Việt Nam.  

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần OBD Việt Nam

Mọi chi tiết xin liên hệ: 1800 64 64 47 

 

  • Điểm đánh giá*
  • Họ và tên*
  • Tiêu đề

Nội dung đánh giá

  • Nội dung*

Sản phẩm cùng loại

Mua sản phẩm tại Obdvietnam sẽ được hỗ trợ

  • Miễn phí đào tạo, cài đặt , hướng dẫn sử dụng
  • Giao hàng miễn phí nội thành TPHCM và Hà Nội

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi

Sản phẩm đã xem