Phần mềm Hyundai GDS Bản thương mại update 2015

100100240 reviews

Trạng thái: Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

(Chưa bao gồm VAT)

Mua ngay - Giao toàn quốc (Trả hàng trong 7 ngày)

Trả góp qua thẻ Visa, Master Card, JCB

Gọi điện thoại đặt mua: 1800 64 64 47

Bộ đĩa cài GDS bản thương mại cập nhật đến năm 2015 mới ra mắt bao gồm dữ liệu sửa chữa tất cả các dòng xe thương mại , du lịch của Hãng Hyundai được sản xuất bởi GIT . Trong bộ đĩa này GIT đã cập các d&

100

Phần mềm Hyundai GDS Bản thương mại update 2015

Bộ đĩa cài GDS bản thương mại mới nhất, cập nhật đến năm 2014 là một giải pháp toàn diện dành cho các xưởng dịch vụ ô tô, đặc biệt là những nơi chuyên sâu về xe Hyundai. Sản phẩm chính hãng từ GIT này không chỉ là một công cụ, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các kỹ thuật viên trong quá trình chẩn đoán và sửa chữa.

 

Với GDS, việc tiếp cận một kho tàng kiến thức khổng lồ về các dòng xe Hyundai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ những thông số kỹ thuật chi tiết, sơ đồ mạch điện phức tạp, quy trình sửa chữa chuẩn xác cho đến các mã lỗi tiềm ẩn, tất cả đều được tổng hợp một cách khoa học và trực quan. Điều này giúp các kỹ thuật viên nhanh chóng xác định được nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và đưa ra giải pháp sửa chữa hiệu quả nhất.

 

Những lợi ích vượt trội mà GDS mang lại:

  • Nâng cao hiệu quả làm việc: Giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin, rút ngắn thời gian sửa chữa, tăng năng suất lao động.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Các thông tin chính xác và cập nhật giúp kỹ thuật viên tự tin hơn trong việc đưa ra phán đoán và thực hiện các thao tác sửa chữa.
  • Giảm thiểu chi phí: Tránh tình trạng thay thế linh kiện không cần thiết, tối ưu hóa chi phí sửa chữa cho khách hàng.
  • Cập nhật kiến thức liên tục: Với những bản cập nhật mới nhất, kỹ thuật viên luôn nắm bắt được những thông tin mới về các dòng xe Hyundai, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 


Hãng sản xuất : GIT

Bộ Gồm : 14 DVD 2 lớp

Ngôn ngữ : Tiếng Anh (All)

 

hyundai-gds-obdvietnam-1-1

hyundai-gds-obdvietnam-2-2

hyundai-gds-obdvietnam-3

 

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam

  • Hotline: 1800 64 64 47
  • Website: www.obdvietnam.vn
  • Điểm đánh giá*
  • Họ và tên*
  • Tiêu đề

Nội dung đánh giá

  • Nội dung*

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi

Sản phẩm đã xem

Tất cả tên nhà sản xuất, biểu tượng và mô tả, được sử dụng trong hình ảnh và văn bản của chúng tôi chỉ được sử dụng cho mục đích nhận dạng. Không suy luận cũng không ngụ ý rằng bất kỳ mặt hàng nào được bán bởi OBDVietNam.vn là sản phẩm được ủy quyền bởi hoặc theo bất kỳ cách nào được kết nối với bất kỳ nhà sản xuất nào được hiển thị trên trang này.