Bộ Sách Tiếng Anh Chẩn Đoán Và Cẩm Nang Mã Lỗi Ô Tô

100100241 reviews

Trạng thái: Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

(Chưa bao gồm VAT)

Mua ngay - Giao toàn quốc (Trả hàng trong 7 ngày)

Trả góp qua thẻ Visa, Master Card, JCB

Gọi điện thoại đặt mua: 1800 64 64 47

Bộ sách tiếng anh chẩn đoán và cẩm nang mã lỗi ô tô sẽ là công cụ đắc lực và cần thiết để hỗ trợ sinh viên và Anh/Em kỹ thuật trong quá trình học tập, sửa chữa. Cùng OBD Việt Nam khám phá trong bộ sách này có gì nhé.

100

 

  

BỘ SÁCH TIẾNG ANH CHẨN ĐOÁN VÀ CẨM NANG MÃ LỖI Ô TÔ

 

bo-sach-tieng-anh-chan-doan-va-cam-nang-ma-loi-o-to-obdvietnam 

  

Với tốc độ tăng trưởng của ngành ô tô cực nhanh, xu hướng công nghệ ngày càng hiện đại và thông minh hơn. Vấn đề Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô luôn là rào cản khó khăn nhất mà mỗi sinh viên, mỗi người thợ, kỹ thuật viên gặp phải trong quá trình học tập và làm việc. Đặc biệt, trong quá trình chẩn đoán, kỹ thuật viên cũng gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận với các dòng máy chẩn đoán hầu hết sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh.

 

Bộ sách Tiếng Anh Chẩn ĐoánCẩm Nang Mã Lỗi Ô Tô sẽ là công cụ đắc lực và cần thiết để hỗ trợ sinh viên, Anh/Em kỹ thuật trong quá trình học tập, sửa chữa. Cùng OBD Việt Nam khám phá trong bộ sách này có gì nhé. 

 

TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT ? 

Một lần nữa khẳng định, với tốc độ phát triển hiện nay, Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô là thật sự cần thiết.

 

bo-sach-tieng-anh-chan-doan-va-cam-nang-ma-loi-o-to-obdvietnam1

 Hình 1. Tầm quan trọng của tiếng anh chuyên ngành ô tô

 

Tiếng Anh – ngôn ngữ chung toàn cầu

Như bạn đã biết, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Cũng bởi lẽ đó, rất nhiều tài liệu học tập chuyên ngành của các tổ chức giáo dục, các trường đại học đa số đều được viết bằng Tiếng Anh. Hầu hết số lượng trang web trên Internet về ô tô cũng được viết bằng Tiếng Anh, chẳng hạn như các trang báo, các Forum (diễn đàn), trang thương mại điện tử lớn,... Chỉ cần có kiến thức tiếng anh chuyên ngành, bạn đã có thể tiếp cận với nguồn thông tin và kiến thức vô tận từ chúng. Đây là một trong những lợi ích lớn nhất cho thấy việc học từ vựng tiếng anh chuyên ngành ô tô quan trọng như thế nào.

 

Phục vụ tốt cho công việc

Trước sự hội nhập của thế giới cùng với việc xâm nhập vào thị trường ô tô tại Việt Nam của các công ty nước ngoài đang phát triển mạnh, có thể thấy hầu hết các hãng xe nổi tiếng trên thế giới như: Toyota, Mercedes, BMW, Nissan,... Vì vậy, việc có cho mình kiến thức tiếng Anh chuyên ngành sẽ giúp bạn có thể được làm việc tại một vị trí cao cũng như là một lợi thế lớn khi phỏng vấn xin việc.

 

Sử dụng tốt các trang thiết bị hiện đại

Với sự phát triển về công nghệ của ngành ô tô, việc áp dụng các trang thiết bị hiện đại như: máy chẩn đoán, phần mềm chuyên dụng ô tô, thiết bị đo điện,… để phục vụ công việc là điều cần thiết. Việc trang bị vốn từ vựng tiếng anh chuyên ngành được đảm bảo, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng chúng phục vụ cho công việc của mình. 

 

GIỚI THIỆU BỘ SÁCH TIẾNG ANH CHẨN ĐOÁN VÀ CẨM NANG MÃ LỖI TRÊN Ô TÔ 

Chúng tôi với những chuyên gia đến từ Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam đã cho ra mắt Bộ sách Tiếng Anh Chẩn ĐoánCẩm Nang Mã Lỗi Trên Ô Tô bằng hình ảnh, dễ học, dễ hiểu và lĩnh hội kiến thức một cách nhanh nhất.

 

bo-sach-tieng-anh-chan-doan-va-cam-nang-ma-loi-o-to-obdvietnam2 

Hình 2. Bộ sách Tiếng Anh Chẩn Đoán và Cẩm Nang Mã Lỗi Trên Ô Tô

 

Sách Tiếng Anh Chẩn Đoán 

Với cuốn sách “Tiếng Anh Chẩn Đoán”, các bạn sẽ vừa học được các từ vựng tiếng Anh trong máy chẩn đoán, vừa tiếp cận được với những giao diện làm việc của máy: cách đọc lỗi-xóa lỗi, phân tích dữ liệu, kích hoạt cơ cấu chấp hành và những chức năng đặc biệt trên dòng máy chẩn đoán hiện đại như: Gscan, Autel, Fcar,…Bên cạnh đó, sách còn tổng hợp các từ vựng chuyên ngành trong phần mềm chẩn đoán cho một số hãng xe như: Toyota, Mercedes, Audi, BMW… Từ đó, giúp bạn đọc hiểu rõ các từ vựng tiếng Anh máy chẩn đoán trên xe ô tô.

 

 bo-sach-tieng-anh-chan-doan-va-cam-nang-ma-loi-o-to-obdvietnam3

Hình 3. Sách Tiếng anh chẩn đoán

 

bo-sach-tieng-anh-chan-doan-va-cam-nang-ma-loi-o-to-obdvietnam4  

Hình 4. Bên trong sách Tiếng anh chẩn đoán

 

Cẩm Nang Mã Lỗi Trên Ô Tô 

“Cẩm Nang Mã Lỗi Trên Ô Tô – Phần 1” là một trong những tài liệu, cẩm nang bổ ích của ngành ô tô, giúp cho việc tra cứu mã lỗi từ tiếng Anh sang tiếng Việt một cách đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Chúng tôi biên soạn cuốn từ điển này với mục đích giúp các bạn đọc có một công cụ hữu ích trong việc nghiên cứu, tra cứu các mã lỗi và các từ vựng liên quan của công nghệ chẩn đoán trên ô tô. Cẩm nang bao gồm các mã lỗi OBD II chung ( P CODES, C CODES, U CODES, B CODES). Các mã lỗi được sắp xếp tăng dần từ thấp tới cao, giúp cho việc tra cứu được nhanh chóng.

 

Ngoài ra cuốn sách còn là một công cụ giúp cho việc học tiếng Anh chuyên ngành vô cùng hiệu quả với tất cả mã lỗi đều được dịch theo song ngữ Anh – Việt được đội ngũ chúng tôi dịch thuật và kiểm soát chặt chẽ. Chắc chắn quyển sách này sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bất cứ ai đang theo đuổi công nghệ chẩn đoán trên ô tô hiện đại.

  

 bo-sach-tieng-anh-chan-doan-va-cam-nang-ma-loi-o-to-obdvietnam5

Hình 5. Sách Cẩm nang mã lỗi ô tô

 

 bo-sach-tieng-anh-chan-doan-va-cam-nang-ma-loi-o-to-obdvietnam6 

Hình 6. Bên trong sách Cẩm nang mã lỗi trên ô tô

 

AI PHÙ HỢP VỚI BỘ SÁCH NÀY?

  

bo-sach-tieng-anh-chan-doan-va-cam-nang-ma-loi-o-to-obdvietnam7 

Hình 7. Ai phù hợp với bộ sách này ?

 

Bộ sách này sẽ thật sự cần thiết với:

- Sinh viên ngành Kỹ thuật ô tô có nhu cầu trao dồi kiến thức Tiếng Anh Chuyên Ngành

- Chủ Garage, thợ sửa chữa, kỹ thuật viên hãng cần nâng cao tiếng Anh để có thể tiếp cận các công nghệ mới.

 

Với bộ sách Tiếng Anh Chẩn ĐoánCẩm Nang Mã Lỗi Trên Ô Tô, bạn đọc sẽ hiểu rõ các từ vựng tiếng Anh máy chẩn đoán trên xe ô tô, hiểu rõ các mã lỗi đang gặp trên xe, từ đó có thể tiết kiệm được nhiều thời gian khi sửa chữa. Chắc chắn bộ sách này sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bất cứ ai đang theo đuổi công nghệ chẩn đoán trên ô tô hiện đại. 


Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

  • Mọi chi tiết xin liên hệ: 1800 64 64 47  

Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất 

  • Điểm đánh giá*
  • Họ và tên*
  • Tiêu đề

Nội dung đánh giá

  • Nội dung*
5 of 5
nội dung sách hay, đầy đủ
nội dung sách hay, đầy đủ
Posted by Trần Bá Lộc | 28/06/2021 07:47 PM

Sản phẩm cùng loại

Mua sản phẩm tại Obdvietnam sẽ được hỗ trợ

  • Miễn phí đào tạo, cài đặt , hướng dẫn sử dụng
  • Giao hàng miễn phí nội thành TPHCM và Hà Nội

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi