Top 5 Những Máy Chẩn Đoán Autel Đáng Mua Nhất Hiện Nay

 

TOP 5 MÁY CHẨN ĐOÁN AUTEL ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

 

 top-5-may-chan-doan-autel-dang-mua-nhat-hien-nay-obd-viet-nam

 

Anh/Em đang muốn tìm mua máy chẩn đoán nhưng không biết nên lựa chọn dòng máy nào? Trên thị trường máy chẩn đoán đang có rất nhiều thương hiệu với các dòng máy khác nhau nhưng đâu là đáng mua nhất? Tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm mua được dòng máy chẩn đoán uy tín và chất lượng nhé!

 

TẠI SAO NÊN MUA MÁY CHẨN ĐOÁN AUTEL?

Một thương hiệu tốt và uy tín sẽ mang đến cho Anh/Em những dòng máy chất lượng và tín nhất và cho ra kết quả chẩn đoán chính xác. Đồng thời, các chính sách chăm sóc khách hàng như bảo hành, vận chuyển, hỗ trợ phần mềm và kỹ thuật cũng sẽ được chú trọng. Vậy thì tại sao phải bỏ ra một số tiền lớn để mua máy chẩn đoán kém chất lượng?

Autel là một trong những tập đoàn chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ chẩn đoán ô tô hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của Autel luôn được cam kết về chất lượng và giá cả phải chăng.

 

top-5-may-chan-doan-autel-dang-mua-nhat-hien-nay-obd-viet-nam1

Hình 1: Thương hiệu Autel

 

Với những kỹ sư giàu kinh nghiệm và các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghệ ô tô, tập đoàn Autel luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng.

Là một  đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy chẩn đoán Autel có thị phần số một tại Việt Nam, OBD luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những dòng máy Autel mới nhất, tốt nhất, giá phải chăng nhất trên hành trình “Nâng tầm Garage Việt”.

 

TOP 5 ÁY CHẨN ĐOÁN AUTEL TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Autel MaxiSys MS906 Pro

 

top-5-may-chan-doan-autel-dang-mua-nhat-hien-nay-obd-viet-nam2 

Hình 2: Máy chẩn đoán đa năng Autel MaxiSys MS906 Pro

 

Là một trong những dòng máy chẩn đoán không dây mới nhất của thương hiệu Autel, MS906 Pro sở hữu nhiều cải tiến cũng như tính năng vượt trội hơn những “anh em” khác cùng nhà. Với tính năng chẩn đoán mạnh mẽ cho hơn 100 dòng xe từ nhiều hãng xe khác nhau của châu Âu, châu Á, châu Mỹ và cả Trung Quốc, MS906 Pro đã trở thành dòng máy chẩn đoán chất lượng, uy tín và chính xác nhất hiện nay.

Autel MaxiSys MS906 Pro được nâng cấp các phần cứng và phần  mềm, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng như: bộ vi xử lý Samsung Exynos Octa-core dung lượng 128GB, pin 12000Mah, Hệ thống giao tiếp MaxiFix nâng cấp mới, VCI V200,...

Đồng thời, trên Autel MaxiSys MS906 Pro luôn tích hợp hơn 23 chức năng mở rộng giúp phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng: kiểm tra đèn báo dầu, điều chỉnh hệ thống EPB, reset cảm biến áp suất lốp, kiểm tra bình ắc-quy, hỗ trợ hệ thống DPF, hệ thống IMMO, cài đặt kim phun.

Nhờ vào những tính năng đặt biệt và vượt trội như trên mà Autel MaxiSys MS906 đã trở thành một trong những thiết bị chẩn đoán và phân tích lỗi trên xe ô tô thông minh, toàn diện, tin cậy và đáng mua nhất hiện nay.

Xem thêm chi tiết về Máy chẩn đoán đa năng Autel MaxiSys MS906 tại đây!

 

Autel MaxiSys MS908S Pro

Autel MaxiSys MS908S Pro là dòng máy chẩn đoán và phân tích lỗi cao cấp trên thị trường. Sở hữu những tính năng nổi bật như đọc và phân tích lỗi, lập trình, cài đặt và bảo dưỡng. Giống như MS906 Pro, Autel MaxiSys MS908S Pro có thể hỗ trợ cho hơn 100 dòng xe từ nhiều hãng sản xuất khác nhau trên thế giới.

 

top-5-may-chan-doan-autel-dang-mua-nhat-hien-nay-obd-viet-nam4

Hình 3: Máy chẩn đoán đa năng Autel MaxiSys MS908S Pro

 

Nổi bật nhất trên Autel MaxiSys MS908S Pro là tính năng phân tích dữ liệu bằng đồ thị một cách nhanh chóng, công nghệ thông minh hỗ trợ kỹ thuật từ xa với Teamview. Ngoài ra, máy còn tích hợp nhiều chức năng chẩn đoán, cào đặt và bảo dưỡng chuyên sâu để phù hợp với mọi nhu cầu công việc tại Garage.

Xem thêm chi tiết về Máy chẩn đoán đa năng Autel MaxiSys MS908S Pro tại đây!

 

Autel Maxisys MS909

Là thiết bị chẩn đoán và đọc lỗi thế hệ mới của Autel, Autel Maxisys MS909 sở hữu tốc độ xử lý và phân tích nhanh và mượt mà. Hỗ trợ được hơn 80 dòng xe khác nhau từ châu Âu, châu Á, châu Mỹ và Trung Quốc. Đặc biệt, Autel Maxisys MS909 hỗ trợ được trên cả các dòng xe 12V đến 24V. 

 

top-5-may-chan-doan-autel-dang-mua-nhat-hien-nay-obd-viet-nam5

Hình 4: Máy chẩn đoán đa năng Autel MaxiSys MS909

 

Về cấu hình, Maxisys MS909 được Autel trang bị bộ vi xử lý Octa-core cùng với hệ điều hành Android 7.0. Ngoài ra, bộ nhớ 128GB và thời gian sử dụng lên đến 8 giờ. Với cấu hình “khủng” như trên, MS909 mang lại hiệu năng làm việc mượt mà, chính xác và phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau trong việc sửa chữa.

Xem thêm chi tiết về Máy chẩn đoán đa năng Autel MaxiSys MS909 tại đây!

 

Autel Maxisys Ultra

Máy chẩn đoán cao cấp nhất của thương hiệu Autel là dòng máy chẩn đoán Autel Maxisys Ultra. Với thiết kế đẹp mắt, trang bị các tính năng hiện đại và thông mình phù hợp với cả những kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

 

 

top-5-may-chan-doan-autel-dang-mua-nhat-hien-nay-obd-viet-nam6

Hình 5: Máy chẩn đoán đa năng Autel Maxisys Ultra

 

Máy chẩn đoán Autel Maxisys Ultra hỗ trợ cho hơn 80 dòng xe khác nhau trên thị trường, kể cả siêu xe. Những tính năng đặc biệt chỉ có trên dòng máy này đó là: chia màn hình làm 2 phần, làm được nhiều công việc cùng 1 lúc, chẩn đoán toàn diện OBD II với chức năng OE-Level, Máy tích hợp tính năng đo xung – giả lập xung – đo điện – Test CAN BUS.

Xem thêm chi tiết về Máy chẩn đoán đa năng Autel Maxisys Ultra tại đây!

 

Máy Chẩn Đoán Và Lập Trình Chìa Khoá Autel MaxiIm IM608 Pro

Là máy chuyên cài đặt chìa khóa và smartkey, tích hợp các tính năng chẩn đoán và lập trình không khác gì một máy chẩn đoán chuyên dụng. IM608 Pro tích hợp đầy đủ các tính năng đọc, phân tích, lập trình, cài đặt và bảo dưỡng.  Ngoài ra, IM608 Pro còn được trang bị hơn 23 tính năng mở rộng để phù hợp với từng anh em sửa chữa nói riêng và Garage nói chung.

 

top-5-may-chan-doan-autel-dang-mua-nhat-hien-nay-obd-viet-nam7

Hình 6: Máy Chẩn Đoán Và Lập Trình Chìa Khoá Autel MaxiIm IM608 Pro

 

Xem thêm chi tiết về Autel MaxiIm IM608 Pro tại đây!

 

Bài viết trên đây là Top 5 dòng máy Autel đáng mua nhất hiện nay được OBD Việt Nam phân phối chính hãng, cam kết chất lượng, giá cả tốt nhất cho Anh/Em.

Khi mua các sản phẩm tại OBD, Anh/Em còn được OBD Việt Nam hỗ trợ nhiều chính sách hấp dẫn như chính sách bảo hành, chính sách thu cũ đổi mới, miễn phí vận chuyển, chuyển giao công nghệ đến Garage, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Đặc biệt, tại OBD đang có chính sách trả góp với lãi suất cực thấp, anh em không còn lo lắng về tài chính khi mua máy tại OBD Việt Nam.

 

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC:

Ấn Tượng Đầu Tiên Autel MS906 PRO

Cọc Liền Tay Autel MS906 Pro, Otofix D1 Trong Đợt Đặt Trước, Nhận Ngay Ưu Đãi Lớn

5 Lý Do Máy Chẩn Đoán Autel Maxisys Ms906pro Là Lựa Chọn Của Mọi Garage


 

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

Hotline: 1800 64 64 47 

Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất

Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam

Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi