Thương Hiệu Chăm Sóc Xe Hơi Chuyên Nghiệp Liqui Moly

 

 THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP LIQUI MOLY

 

thuong-hieu-cham-soc-xe-hoi-chuyen-nghiep-liqui-moly-obdvietnam0

 

Liqui Moly là thương hiệu chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp với 10 năm liên tiếp là thương hiệu tốt nhất tại Đức do hai trang báo uy tín 'Auto Zeitung' và 'Auto motor Und Sport’ bầu chọn. Đây chắc chắn là thương hiệu phù hợp cung cấp sản phẩm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp cho: các dịch vụ chăm sóc xe hơi, trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp – Detailings,….

 

DUNG DỊCH CHĂM SÓC XE LIQUI MOLY

 

thuong-hieu-cham-soc-xe-hoi-chuyen-nghiep-liqui-moly-obdvietnam1

Hình 1: Liqui Moly thương hiệu chăm sóc xe số 1 tại Đức

 

LIQUI MOLY là nhãn hiệu dầu động cơ  tốt nhất của Đức. Được sản xuất với các nguyên liệu tốt nhất, kết hợp với quy trình kiểm tra chất lượng liên tục và tuân thủ các thông số kỹ thuật cao nhất đảm bảo chất lượng sản phẩm. Luôn đạt các danh hiệu “ TOP thương hiệu” hay “thương hiệu tốt nhất” trong nhiều năm, chắc chắn đây sẽ một thương hiệu uy tín và đáng dùng nhất hiện nay.

 

PHÙ HỢP VỚI CÁC TRUNG TÂM CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP

 

thuong-hieu-cham-soc-xe-hoi-chuyen-nghiep-liqui-moly-obdvietnam2

Hình 2: Liqui Moly phù hợp với các dịch vụ chăm sóc xe hơi

 

Công ty Liqui Moly GmbH được thành lập tại thành phố Ulm (Đức) năm 1957. Liqui Moly luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới với chất lượng và độ tin cậy tuyệt đối. Tất cả các sản phẩm được tạo ra đều thích hợp với những dòng xe mới nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe oto đó là lý do tại sao các giải pháp của Liqui Moly luôn ngang tầm với các công nghệ tiên tiến. Liqui Moly đã sản xuất hơn 4000 sản phẩm dầu nhớt, phụ gia, bảo dưỡng chăm sóc, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trên hàng trăm quốc gia, trong đó tại Việt Nam có hơn 100 sản phẩm được chia làm 5 nhóm chính. 

 

Dầu bôi trơn

 

thuong-hieu-cham-soc-xe-hoi-chuyen-nghiep-liqui-moly-obdvietnam3

Hình 3: Dầu bôi trơn Liqui Moly tại OBD Việt Nam

 

Động cơ là trái tim của chiếc xe, dầu động cơ là máu của nó. Nhưng không phải tất cả dầu nhớt ô tô đều giống nhau, với sự phát triển nhanh chóng của động cơ, các yêu cầu về chất lượng của dầu nhớt cũng đang tăng lên. Ngày nay, dầu động cơ phải có khả năng làm được nhiều thứ hơn là chỉ bôi trơn và làm mát: nó cũng phải làm việc ở nhiệt độ và áp suất cao. Yêu cầu đối với nhớt ô tô phải có khả năng làm sạch động cơ do dư lượng đốt, mài mòn, axit, nước và các hạt nhiên liệu. Đồng thời phải bảo vệ động cơ chống ăn mòn và đảm bảo tính không thấm nước của nó. Dầu động cơ hiện đại là sản phẩm công nghệ cao được thiết kế đặc biệt cho một số mẫu xe nhất định - về cơ bản là các bộ phận thay thế được thiết kế riêng.

LIQUI MOLY cung cấp dầu nhớt phù hợp cho mọi loại xe trên thế giới, được sự chấp thuận của các nhà sản xuất ô tô Đức và nước ngoài, hoặc đáp ứng đủ các yêu cầu của nhà sản xuất. Với các loại dầu nhớt:

 

Phụ gia chăm sóc xe

 

thuong-hieu-cham-soc-xe-hoi-chuyen-nghiep-liqui-moly-obdvietnam4

Hình 4: Phụ gia chăm sóc xe Liqui Moly tại OBD Việt Nam

 

Phụ gia chăm sóc xe dược ví như là “vitamin” cho xe của bạn, nó đảm bảo làm sạch và bảo vệ chống ăn mòn, tối ưu bôi trơn ổn định và chịu nhiệt độ cho xe của bạn. Với các phụ gia chăm sóc xe LIQUI MOLY, bạn sẽ bảo vệ được cho động cơ của mình, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Phụ gia dầu của chúng tôi làm sạch động cơ từ bên trong, giảm thiểu ma sát và mài mòn, giảm tiêu thụ dầu và bảo vệ chống ăn mòn. Thích hợp cho cả động máy xăng và máy dầu diesel, giúp tái tạo hiệu suất ban đầu của động cơ xe của bạn. Một số sản phẩm được ưa chuộng: 

 

Dung dịch chăm sóc xe

 

thuong-hieu-cham-soc-xe-hoi-chuyen-nghiep-liqui-moly-obdvietnam5

Hình 5: Dung dịch chăm sóc xe Liqui Moly tại OBD Việt Nam

 

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc cho động cơ như dầu nhớt, phụ gia chăm sóc xe với mục đích tối ưu hiệu suất hoạt động của xe. Liqui Moly còn cung cấp các sản phẩm vệ sinh nội thất xe, vệ sinh ngoại thất xe. Cũng giống như với da người, việc chăm sóc xe thường xuyên sơn, vành và những thứ tương tự không chỉ có nghĩa là một cái nhìn tốt hơn, mà còn là sức khỏe bền vững - về cơ bản, duy trì giá trị của chiếc xe của bạn.

LIQUI MOLY cung cấp cho bạn một loạt các sản phẩm làm sạch và chăm sóc tuyệt vời để sử dụng bên ngoài. Ví dụ, đánh bóng, sáp, các dung dịch vệ sinh ghế da, dung dịch phủ gầm xe xám, dung dịch phủ gầm xe đen, nước rửa kính,… đảm bảo sẽ làm cho chiếc xe của bạn trở nên mới mẻ và bền lâu với thời gian. Một số sản phẩm được ưa dùng: 

 

Dung dịch vệ sinh ô tô

 

thuong-hieu-cham-soc-xe-hoi-chuyen-nghiep-liqui-moly-obdvietnam6

Hình 6: Dung dịch vệ sinh ô tô Liqui Moly tại OBD Việt Nam

 

dung-dich-ve-sinh-o-to-obdvietnam

Hình 7: Dung dịch vệ sinh ô tô Liqui Moly tại OBD Việt Nam

 

OBD VIỆT NAM LÀ NHÀ PHÂN PHỐI LIQUI MOLY TẠI VIỆT NAM 

OBD Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc xe hơi chính hãng trên toàn quốc với nhiều chính sách ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi nhất, hỗ trợ tư vấn cho các Anh Em đang có ý định mở các dịch vụ chăm sóc xe Deatilings hoặc các Gargage đang  mong muốn tham gia lĩnh vực này để tăng thêm thu nhập.

OBD Việt Nam phân phối các sản phẩm chăm sóc xe hơi chính hãng !

 

thuong-hieu-cham-soc-xe-hoi-chuyen-nghiep-liqui-moly-obdvietnam7

Hình 7: OBD Việt Nam đại lý chính thức của Liqui Moly

 

Liqui Moly là thương hiệu chăm sóc xe đáng dùng nhất hiện nay, với việc nhiều các dòng dầu nhớt, dầu động cơ, phụ gia – dung dịch chăm sóc xe giả và không đạt tiêu chuẩn tràn lan trên thị trường thì đây chắc chắn là dòng sản phẩm dành cho tất cả dịch vụ chăm sóc xe hơi, Garage, xưởng dịch vụ, trung tâm chắm sóc xe hơi chuyên nghiệp,…

Hãy đến với OBD Việt Nam để nhận được nhiều chính sách tốt nhất từ nhà sản xuất, với đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm tư vấn chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mình.  

Nguồn: liqui-moly.com

 

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LIQUI MOLY  

 


 


 


 

Kết nối với chúng tôi để nhận được những thông tin sớm nhất nhé!     

 

 

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

Hotline: 1800 64 64 47 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi