OBD Việt Nam - Nhà Phân Phối Độc Quyền Máy Đọc Lỗi Autel Tại Việt Nam

 

OBD VIỆT NAM - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY ĐỌC LỖI AUTEL TẠI VIỆT NAM

 

obd-viet-nam-top-nha-phan-phoi-autel-chinh-hang-viet-nam

 

OBD Việt Nam là Công ty chuyên nghiên cứu về các giải pháp chẩn đoán & nghiên cứu công nghệ mới trên các dòng xe hơi hiện đại .

Với phương châm " Đưa công nghệ về với mọi garage " chúng tôi - những người làm dịch vụ kỹ thuật mong muốn sẽ có những sản phẩm tốt nhất mang đến tận tay người thợ. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng, giá thành cũng như chính sách làm thỏa mãn người dùng sau bán hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kỹ thuật sửa chữa ô tô chúng tôi hiểu những gì bạn đang cần để trang bị cho hành trang làm chủ công nghệ của bạn. Vì lẽ đó OBD Việt Nam luôn mong muốn là đơn vị tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất và có thương hiệu rõ ràng.

Vào ngày 01/01/2019, Công ty Cổ phần OBD Việt Nam đã chính thức trở thành “Đại diện thương hiệu và phân phối độc quyền sản phẩm Autel tại Lãnh Thổ Việt Nam” và hiện nay OBD Việt Nam là công ty tại Việt Nam độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm của Autel về chẩn đoán ô tô, các thiết bị đo kiểm và phân tích. OBD Việt Nam sẽ là tổ chức chịu trách nhiệm về bảo hành sản phẩm, cập nhật các phiên bản phần mềm, phân phối sản phẩm chính hãng và đại diện cho thương hiệu Autel Tại Việt Nam...

 

Hình 1: Chứng nhận nhà phân phối chính hãng Autel

 

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ KHI OBD VIỆT NAM TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN AUTEL?

1. Giúp Khách hàng mua hàng chính hãng

Hiện trên thị trường máy đọc lỗi (máy chẩn đoán) ô tô có rất nhiều thương hiệu và xuất hiện hàng loạt các dòng sản phẩm với tính năng chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực sửa chữa. Phần lớn sản phẩm này đều có xuất xứ và nguồn gốc không rõ ràng, và sẽ ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng về sau. Vì vậy việc trở thành một đại lý phân phối và đại diện thương mại của tập đoàn Autel tại Việt Nam sẽ giúp cho người tiêu dùng sẽ sở hữu được sản phẩm chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc, an tâm về chất lượng sản phẩm.

 

2. Được đào tạo bài bản

Khi mua bất kể sản phẩm Autel nào từ OBD Việt Nam bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ đào tạo bài bản, giải đáp mọi thắc mắc trước khi nhận sản phẩm.

 

3. Mua hàng với giá gốc

Bạn sẽ không phải phân vân về giá cả vì chúng tôi sẽ phải cam kết với tập đoàn Autel về giá bán lẻ cho khách hàng tại khu vực mà chúng tôi phân phối. Chúng tôi chịu trách nhiệm mang đến cho khách hàng giá tốt nhất và một cách trực tiếp nhất.

 

4. Cập nhật giá rẻ

Việc mua hàng trôi nổi trên thị trường sẽ không đảm bảo giá cả, trung tâm sửa chữa và bảo hành sản phẩm, thời gian bảo hành, vấn đề lỗi sau update ai sẽ là người chịu trách nhiệm ...và nhiều vấn đề mà chúng tôi đã nhận được hàng trăm phản hồi từ Khách hàng mua hàng trôi nổi trên thị trường hoặc đặt hàng không rõ nguồn gốc. Kể từ nay OBD Việt Nam sẽ là đại lý duy nhất có quyền cập nhật bản Full của phần mềm các dòng máy Autel với giá cả tốt nhất và an toàn nhất tại Việt Nam. Quý khách có thể truy cập vào website www.autelvietnam.com để nhận được bản cập nhật mới nhất của dòng máy mà mình đang sử dụng nhé.

 

5. Bảo hành nhanh và thuận tiện

Trở thành đại lý của Autel, chúng tôi sẽ luôn có lượng hàng hóa đủ lớn đủ khả năng để trả bảo hành cho Quý khách một cách nhanh nhất khi xảy ra sự cố mà không hề phải chờ đợi.

 

6. Hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi

Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, hoạt động nhiều năm trong nghề luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa các pan bệnh cho Quý khách 24/7 hoàn toàn miễn phí.

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo và cảm ơn sự tin tưởng ủng hộ và lựa chọn của Khách hàng trong thời gian qua. Hy vọng Quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ để OBD Việt Nam ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng được nhu cầu và sự hài hòng của Quý khách.

 

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

5 Lý Do Máy Chẩn Đoán Autel Maxisys Ms906pro Là Lựa Chọn Của Mọi Garage

Top 5 Những Máy Chẩn Đoán Autel Đáng Mua Nhất Hiện Nay

OBD Việt Nam - Nhà Phân Phối Máy Đọc Lỗi Autel Tại Việt Nam


Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

  • Hotline: 1800 64 64 47

Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi