Hướng Dẫn Calibration Phuộc Hơi Mercedes Benz S450 2016 Bằng Phần Mềm Xentry Diagnosis Openshell (Xdos)
HƯỚNG DẪN CALIBRATION PHUỘC HƠI MERCEDES BENZ S450 2016 BẰNG PHẦN MỀM XENTRY DIAGNOSIS OPENSHELL (XDOS)
Đối với các dòng xe Mercedes sử dụng hệ thống treo khí nén (Airmatic) sau khi thay thế phuộc hoặc thay thế cảm biến vị trí độ cao của từng phuộc chúng ta thường hay gặp lại tình trạng xe báo lỗi C156E00 Calibration of the vehicle level was not performed. Hôm nay OBD Việt Nam sẽ chia sẻ cho các anh em cách xử lý mã lỗi trên bằng phần mềm chuyên hãng Xentry trực tiếp trên con xe Mercedes Benz S450 2016.
QUY TRÌNH CHUẨN BỊ
- Phần mềm chẩn đoán chuyên hãng Xentry Diagnosis OpenShell (XDOS)
- Thiết bị kết nối với phần mềm chẩn đoán: C4, C5 hoặc C6
- Đậu xe trên mặt bằng phẳng
- Đặt thẳng tay lái
- Kéo phanh tay
- Bộ sạc rời (để sạc cho xe vì trong quy trình thực hiện không được nổ máy)
- Thước (để đo chiều cao các phuộc của xe)
QUY TRÌNH THỰC HIỆN
Bước 1: Sau khi tiến hành kết nối với xe thành công, tiến hành chọn vào hệ thống N51/3 – AIRMATIC và chọn Error codes / Events để đọc lỗi.
Hình 1: Hiệu chỉnh phuộc hơi Mercedes Benz S450 2016 bằng Phần mềm Xentry Diagnosis OpenShell (XDOS)
Bước 2: Bước tiếp theo trong giao diện hiện tại chọn: Adaptions -> Teach-in processes -> Level calibration.
Hình 2 Hiệu chỉnh phuộc hơi Mercedes Benz S450 2016 bằng Phần mềm Xentry Diagnosis OpenShell (XDOS)
Bước 3: Ở bước này sẽ xuất hiện thông báo độ cao của các phuộc không đều nhau. Ở đây cần đậu xe trên mặt đất bằng phẳng đặt thẳng tay lái và cần phải điều chỉnh chiều cao các phuộc đều nhau sao cho người lái ngồi trên xe cảm giác không bị lệch giữa các phuộc.
Hình 3: Hiệu chỉnh phuộc hơi Mercedes Benz S450 2016 bằng Phần mềm Xentry Diagnosis OpenShell (XDOS)
Bước 4: Sau khi tiến hành điều chỉnh thì các giá trị độ cao của các phuộc hiện màu xanh. Nhấn Continue để đến bước tiếp theo.
Hình 4: Hiệu chỉnh phuộc hơi Mercedes Benz S450 2016 bằng Phần mềm Xentry Diagnosis OpenShell (XDOS)
Bước 5: Ở bước này xuất hiện thông báo “Entry of values stored in inclinometer” cần nhập giá trị góc nghiêng của bánh xe. Giá trị trong khoảng cho phép của các góc nghiêng nằm ở bước 3 và bước 4 (Front axle: -6.3° đến -0.2°, Rear axle: -4.3° đến -0.5°).
Hình 5: Hiệu chỉnh phuộc hơi Mercedes Benz S450 2016 bằng Phần mềm Xentry Diagnosis OpenShell (XDOS)
Nhập giá trị vào và nhấn Continue để đến bước tiếp theo.
Hình 6: Hiệu chỉnh phuộc hơi Mercedes Benz S450 2016 bằng Phần mềm Xentry Diagnosis OpenShell (XDOS)
Bước 6: Thông báo “Level calibration is performed with the following values” xuất hiện nhấn Countinue để thực hiện calibration với giá trị đã được nhập.
Hình 7: Hiệu chỉnh phuộc hơi Mercedes Benz S450 2016 bằng Phần mềm Xentry Diagnosis OpenShell (XDOS)
Bước 7: Thông báo “Level calibration was successful” việc calibration đã thành công nhấn Countinue để kết thúc qui trình.
Hình 8: Hiệu chỉnh phuộc hơi Mercedes Benz S450 2016 bằng Phần mềm Xentry Diagnosis OpenShell (XDOS)
Bước 8: Chọn vào mục Error codes / Events để kiểm tra lại mã lỗi. Mã lỗi đã được xóa thành công.
Hình 9: Hiệu chỉnh phuộc hơi Mercedes Benz S450 2016 bằng Phần mềm Xentry Diagnosis OpenShell (XDOS)
Kết thúc quy trình!
Ngoài ra Quy trình cài đặt hộp ESP trên dòng Mercedes S550 (W221) để xử lý mã lỗi 5934 Start-up control unit N47-5 (ESP Control unit) sau khi thay thế hộp ESP được OBD Việt Nam chia sẻ tại bài viết hướng dẫn cài hộp ESP Mercedes S550 (W221) bằng phần mềm Xentry Diagnostic Openshell. Xem ngay bài viết để hiểu rõ hơn về thao tác sử dụng phần mềm này nhé!
Khi cài đặt phần mềm Xentry Diagnostic OpenShell (XDOS) tại OBD Việt Nam đều được kiểm tra phần mềm kỹ càng và đảm bảo hoạt động tốt khi cài cho Khách hàng.
Ngoài ra, để có những trải nghiệm tốt nhất khi mua và cài đặt phần mềm, OBD mang đến cho Khách hàng nhiều chính sách phần mềm hấp dẫn mà Khách hàng không nên bỏ qua!!!
Trên đây là bài viết hướng dẫn Calibration phuộc hơi Mercedes Benz S450 2016 bằng phần mềm Xentry Diagnosis Openshell (XDOS) cho Anh/Em chi tiết, dễ hiểu nhất. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với Anh/Em. Chúc Anh/Em áp dụng thành công!
Tin liên quan
- FCAR F7SD - Số 1 Máy Chẩn Đoán Xe Tải/ Công Trình Độc Quyền Tại OBD Việt Nam
- So Sánh Autel Mx900 Và Autel Ds900: Anh/Em Gara Nên Chọn Mua Máy Nào?
- Hướng Dẫn Thanh Toán Tài Khoản App Auto Ism Qua Tài Khoản Ngân Hàng
- Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Auto Ism
- Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Auto Schematic Lên Auto Ism
- Duy Nhất 11 Suất Sở Hữu Gói Dịch Vụ Độc Quyền Chỉ Có Tại OBD Việt Nam
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô – OBD News Số 26
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi B108e-1c: Low Power Supply Voltage Input To Center Display
- FCAR AT040: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Garage Của Bạn
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0237: Boost Pressure Sensor Fault
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
FCAR F7SD - Số 1 Máy Chẩn Đoán Xe Tải/ Công Trình Độc Quyền Tại OBD Việt Nam
So Sánh Autel Mx900 Và Autel Ds900: Anh/Em Gara Nên Chọn Mua Máy Nào?
Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Auto Ism
Hướng Dẫn Thanh Toán Tài Khoản App Auto Ism Qua Tài Khoản Ngân Hàng
Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Auto Schematic Lên Auto Ism
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi