Hướng Dẫn Cài Mã Kim Phun Bằng Phần Mềm Hino Dx2
HƯỚNG DẪN CÀI MÃ KIM PHUN BẰNG PHẦN MỀM HINO DX2

QUY TRÌNH CHUẨN BỊ
Để cài đặt mã kim phun trên phần mềm Hino DX2, Anh/Em cần chuẩn bị những thiết bị và phần mềm sau:
- Phần mềm Hino DX2
- Thiết bị Hino Bowie, NEXIQ USB Link 1 hoặc 2, và các thiết bị hỗ trợ chuẩn giao tiếp RP1210
- Ghi lại mã kim phun mới trước khi thay thế
QUY TRÌNH THỰC HIỆN
Bước 1: Mở phần mềm Hino DX2

Hình 1: Cài mã kim phun bằng phần mềm Hino DX2
Bước 2: Vào Diagnostic và chọn xe để kiểm tra lỗi

Hình 2: Cài mã kim phun bằng phần mềm Hino DX2
Bước 3: Nhấn Read out phần mềm sẽ đọc thông tin từ xe

Hình 3: Cài mã kim phun bằng phần mềm Hino DX2
Thông tin của xe sau khi kết nối, nhấn vào Customization, để vào chức năng đặc biệt của xe

Hình 4: Cài mã kim phun bằng phần mềm Hino DX2
Bước 4: Vào chức năng “Injector correction” để cài mã kim cho xe

Hình 5: Cài mã kim phun bằng phần mềm Hino DX2
Bước 5: Tích chọn vào kim phun muốn thay đổi và điền mã kim mới. Sau khi điền xong nhấn Write to ECU để lưu thông tin vào hộp. nhấn Back menu để kết thúc quy trình.

Hình 6: Cài mã kim phun bằng phần mềm Hino DX2
Ngoài tính năng cài mã kim phun, phần mềm Hino DX2 còn hỗ trợ Anh/em tra cứu các thông tin cơ bản trên xe. Xem ngay bài viết Hướng dẫn tra cứu thông tin bằng phần mềm Hino DX2 để hiểu rõ hơn về thao tác sử dụng phần mềm này nhé!
Khi cài đặt phần mềm Hino DX2 tại OBD Việt Nam đều được kiểm tra phần mềm kỹ càng và đảm bảo hoạt động tốt khi cài cho Khách hàng.
Ngoài ra, để có những trải nghiệm tốt nhất khi mua và cài đặt phần mềm, OBD mang đến cho Khách hàng nhiều chính sách phần mềm hấp dẫn mà Khách hàng không nên bỏ qua!!!
Trên đây là bài viết hướng dẫn cài mã kim phun bằng phần mềm Hino DX2 cho Anh/Em chi tiết, dễ hiểu nhất. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với Anh/Em. Chúc Anh/Em áp dụng thành công!
Tin liên quan
- App tra cứu tài liệu ô tô Auto ISM - Tối ưu cho kỹ thuật viên trên đường
- Tài liệu điện thân xe trên Auto ISM - Cách đọc đúng chuẩn kỹ thuật
- So sánh tài liệu ô tô AutoISM và PDF - Vì sao gara nên chuyển đổi?
- Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Hệ Thống Common Rail Diesel
- Phân tích bộ tài liệu hộp số tự động Auto ISM – Dành cho kỹ thuật viên nâng cao
- Hướng dẫn đọc tài liệu động cơ ô tô bằng Auto ISM – Phiên bản chuyên gia
- Tra cứu tài liệu điện điều hòa ô tô bằng Auto ISM – Hướng dẫn chuyên sâu
- Hướng dẫn tra cứu sơ đồ mạch điện ô tô nâng cao bằng AutoISM
- Auto ISM phân loại tài liệu sửa chữa ô tô theo hệ thống như thế nào?
- Bên trong hệ thống dữ liệu AutoISM – Quy trình tạo tài liệu kỹ thuật ô tô chuẩn xưởng
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
App tra cứu tài liệu ô tô Auto ISM - Tối ưu cho kỹ thuật viên trên đường
Tài liệu điện thân xe trên Auto ISM - Cách đọc đúng chuẩn kỹ thuật
So sánh tài liệu ô tô AutoISM và PDF - Vì sao gara nên chuyển đổi?
Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Hệ Thống Common Rail Diesel
Phân tích bộ tài liệu hộp số tự động Auto ISM – Dành cho kỹ thuật viên nâng cao
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi