Máy Chẩn Đoán Fcar F7s-D Mang Đến Những Lợi Ích Gì Cho Garage?

 

MÁY CHẨN ĐOÁN FCAR F7S-D MANG ĐẾN NHỮNG LỢI ÍCH GÌ CHO GARAGE?

 

may-chan-doan-fcar-f7s-d-mang-den-nhung-loi-ich-gi-cho-garage-obdvietnam

 

Để có thể chẩn đoán được chính xác pan bệnh của các dòng xe tải - đầu kéo, dòng máy công trình,… ngoài kinh nghiệm làm việc lâu năm và khả năng tư duy nhạy bén, việc sử dụng các loại máy chẩn đoán là điều cần thiết mà một garage chuyên nghiệp cần phải trang bị. Vậy các dòng xe tải – đầu kéo – máy công trình sử dụng máy chẩn đoán FCAR F7S-D có phù hợp không? Lợi ích của máy chẩn đoán FCAR F7S-D mang lại cho người dùng ra sao? Mời Anh/Em theo dõi bài viết sau.

 

MÁY CHẨN ĐOÁN FCAR F7S-D PHÙ HỢP VỚI DÒNG XE NÀO?

Nếu Anh/Em là một người thợ chuyên sửa các dòng xe tải, xe đầu kéo, động cơ diesel, máy công trình, máy nông nghiệp và các dòng máy chuyên dùng khác... thì việc tìm hiểu về máy chẩn đoán FCAR F7S-D là điều không thể bỏ qua.

Được rất nhiều Anh/Em kỹ thuật trong nghề lựa chọn sử dụng và đánh giá cao về dòng máy mạnh mẽ này. FCAR F7S-D giúp giải quyết hầu hết các vấn đề trên xe tải – đầu kéo đang có mặt trên thị trường, máy công trình từ thế hệ cũ đến thế hệ mới, các dòng động cơ Trung Quốc hay động cơ có tên tuổi nổi tiếng, từ Euro 2 đến Euro 4 – Euro 5,… Có thể nói, FCAR F7S-D là giải pháp chẩn đoán giúp công việc sửa chữa của Anh/Em trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn. 

 

may-chan-doan-fcar-f7s-d-mang-den-nhung-loi-ich-gi-cho-garage-obdvietnam1

Hình 1: Máy chẩn đoán FCAR F7S-D phù hợp với những dòng xe nào?

 

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA MÁY CHẨN ĐOÁN FCAR F7S-D

Với máy chẩn đoán ô tô, Anh/Em chỉ cần một vài thao tác là đã có thể kiểm tra tất cả các hệ thống trên xe, mà không cần phải tháo rời hay thực hiện bất kỳ công việc nào.

Dễ sử dụng

Mọi người thường nghĩ việc sử dụng máy chẩn đoán FCAR F7S-D có vẻ rất phức tạp, nhưng thực tế nó khá đơn giản. Tất cả những gì Anh/Em cần làm là cắm thiết bị đọc lỗi vào xe và nó sẽ hiển thị cho chúng ta những lỗi mà xe đang gặp phải.

Tiết kiệm thời gian

Máy sẽ giúp anh em giao tiếp với chiếc xe, biết những lỗi xuất hiện và biết được thông số hoạt động của cảm biến, ngoài ra còn cung cấp khả năng kiểm tra và kích hoạt hệ thống. Chính điều này sẽ giúp Anh/Em tiết kiệm được thời gian bắt bệnh, giảm thiểu những rủi ro không cần thiết, từ đó Anh/Em có thể tự giải quyết được vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí

Thực tế, khi Anh/Em đang đắn đo về việc bỏ ra một khoản tiền để sở hữu máy chẩn đoán FCAR F7S-D. Thì Anh/Em hãy nghĩ rằng, thiết bị này sẽ giúp Anh/Em tiết kiệm thời gian để chẩn đoán các pan bệnh, giảm thiểu rủi ro về phụ tùng, công sức. Đây chính là tiền đề để tiết kiệm một khoản chi phí lớn trong tương lai.

Tăng niềm tin cho khách hàng, tạo hình tượng chuyên nghiệp cho garage

Công việc sửa chữa nhìn chung, sẽ giống như việc khách hàng đi chữa bệnh cho chiếc xe của họ. Hãy tưởng tượng bạn là đơn vị sở hữu các dòng máy chẩn đoán tiên tiến, chẩn đoán bệnh không chỉ bằng kinh nghiệm và khả năng tư duy, mà còn kết hợp thêm công nghệ và sự chính xác từ máy móc. Chính kinh nghiệm và sự chính xác của bạn sẽ tăng niềm tin cho khách hàng, giải quyết công việc nhanh chóng >>> tăng hình tượng chuyên nghiệp cho chính bạn, doanh nghiệp hay xưởng sửa chữa của bạn. 

 

may-chan-doan-fcar-f7s-d-mang-den-nhung-loi-ich-gi-cho-garage-obdvietnam2

Hình 2: Những lợi ích của máy chẩn đoán FCAR F7S-D mang đến cho người dùng

 

Góc tâm sự của người thợ sửa chữa ô tô về máy chẩn đoán FCAR F7S-D

Anh hiện tại đang sửa chữa khá tốt về phần cơ, tuy nhiên có nhiều lỗi anh không biết phải làm sao cả, vì nó liên quan đến phần điện, cần phải có những thiết bị chẩn đoán hỗ trợ. Anh vào nghề từ năm 16 tuổi, trải qua không dưới 10 gara và đã học được rất nhiều kinh nghiệm. Giờ đây gần đã 40 tuổi, anh mới được sử dụng qua con máy chẩn đoán đúng dòng mạnh mẽ á chứ. Hồi đó nghèo tiền đâu mà đầu tư, giờ làm chủ nên anh suy nghĩ nhiều hơn cho Anh/Em trong xưởng rồi mới mua nè (anh cười).

Anh nói “Nhờ máy FCAR F7S-D anh mới bắt được mấy bệnh liên quan đến dầu, đến béc. Không có nó anh vất vả lắm, cứ tháo kim đi cân hoài”. Dừng một lát rồi anh kể thêm: “Hồi trước mỗi lần gặp máy bị yếu, không công tác được, hầu như anh phải đi đo áp suất từng van. Giờ FCAR F7S-D đọc được thủy lực mấy con anh hay làm, coi áp suất trên máy tiện hơn hẳn.”

Đó là câu chuyện của 8 tháng về trước – khi gặp anh ở một gara quen, có cơ hội ngồi uống cà phê trong một buổi chiều vắng khách. 

 

may-chan-doan-fcar-f7s-d-mang-den-nhung-loi-ich-gi-cho-garage-obdvietnam3

Hình 3: Góc tâm sự của người thợ sửa chữa ô tô về máy chẩn đoán FCAR F7SD

 

TÍNH NĂNG CHUYÊN SÂU CỦA MÁY CHẨN ĐOÁN FCAR F7S-D

Được tích hợp nhiều chức năng chẩn đoán thông minh, FCAR F7S-D hiện nay là dòng máy chẩn đoán hiện đại nhất, chẩn đoán chuyên sâu nhất mà không một dòng máy chẩn đoán xe tải nào có thể vượt qua được:

•           Chẩn đoán chuyên sâu cho tất cả các dòng xe trên thế giới mang tiêu chuẩn CANBUS, J1939, J1587, các dòng xe châu Á, Âu, Mỹ…

•           Xem dữ liệu và phân tích toàn bộ các thông tin từ hệ thống điều khiển điện/ ECU/ Cảm biến gửi về

•           Đọc/ xóa và phân tích các mã lỗi hiện hành trên xe

•           Chức năng kích hoạt kiểm tra sự hoạt động của các chi tiết để loại trừ, giúp các kỹ thuật viên không cần phải tháo lắp

•           Tra cứu các thông tin và dữ liệu trực tiếp trên máy

•           Khả năng cài đặt, lập trình và hiệu chỉnh các hệ thống điện tử trên xe

•           Chức năng Teamviewer/ điều khiển từ xa, giúp các kỹ thuật viên của nhà cung cấp truy cập vào máy, hỗ trợ chẩn đoán và phân tích từ xa.

 

Xem thêm:

Những câu hỏi thường gặp về máy chẩn đoán FCAR F7S-D

 

TẠI SAO CÁC CHỦ XE LUÔN CHỌN GARA CÓ MÁY CHẨN ĐOÁN Ô TÔ ĐỂ SỬA CHỮA?

Khác với những dòng xe ô tô, những dòng xe du lịch cao cấp, thời gian sửa chữa sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của chủ. Nhưng với dòng xe tải – máy công trình, anh em có thể hình dung những thiệt hại khi chiếc xe, chiếc máy không hoạt động lúc cần, hay lại vô tình đổ bệnh trong lúc đang làm việc. Những thiệt hại đó sẽ rất nghiêm trọng, cho nên việc xử lý và sửa chữa xe luôn được cân nhắc đặt lên hàng đầu.

Chính những ưu điểm vượt trội của bạn, kèm theo sự hỗ trợ tân tiến từ thiết bị chẩn đoán, sẽ dễ dàng giúp bạn giải quyết vấn đề cho chiếc xe nhanh chóng. Đây là điều mà chính khách hàng của bạn cần đến.

Máy chẩn đoán là một thiết bị thực sự không thể thiếu tại các garage sửa chữa ngày nay. Nó mang đến rất nhiều lợi ích cho chính garage cũng như khách hàng của bạn, từ đó độ uy tín và chuyên nghiệp garage của bạn được gia tăng, khách hàng ngày càng tin tưởng vào garage của bạn.

Ngoài ra, tuổi đời của một chiếc máy chẩn đoán là rất cao, chi phí đầu tư cho máy chẩn đoán lại vừa tầm, mà lợi ích của máy chẩn đoán thì khó có thể đong đếm được. Vậy tại sao bạn còn chưa sắm cho mình một chiếc máy chẩn đoán ô tô cho garage của mình?

 

 may-chan-doan-fcar-f7s-d-mang-den-nhung-loi-ich-gi-cho-garage-obdvietnam4

Hình 4: Tại sao các chủ xe luôn chọn garage có máy chẩn đoán ô tô để sửa chữa?

 

OBD VIỆT NAM – ĐỊA CHỈ MUA MÁY CHẨN ĐOÁN UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

OBD là đơn vị cung cấp các dịch vụ phụ trợ ô tô hàng đầu tại Việt Nam. OBD luôn không ngừng cố gắng để đổi mới, sáng tạo mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. OBD dẫn đầu thị trường tại Việt Nam nhờ các sản phẩm như máy chẩn đoán, thiết bị chẩn đoán,….và những thiết bị phụ trợ khác.

Đặc biệt máy chẩn đoán của OBD Việt Nam phục vụ chẩn đoán được hầu hết các dòng xe hiện đại trên thị trường Việt cũng như thế giới. Sản phẩm chính hàng và giá thành hợp lý cho khách hàng. Thêm vào đó là chính sách vận chuyển, đổi trả và bảo hình rõ ràng.

Hơn nhiều năm thành lập và phát triển, công ty đã lớn mạnh và có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Công ty luôn tự hào đã mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý cho khách hàng. Khát vọng vươn xa, công ty luôn cố gắng mỗi ngày để trở thành địa chỉ mua máy chẩn đoán nói riêng và thiết bị garage nói chung uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Bài viết trên đã giúp Anh/Em phần nào hiểu rõ lợi ích của máy chẩn đoán. Hy vọng những thông tin này sẽ hỗ trợ Anh/Em trong việc tìm lựa chọn con máy phù hợp với cơ sở kinh doanh, xưởng sửa chữa của mình. Chúc Anh/Em nhiều sức khỏe! Nếu cần tư vấn kỹ hơn về các dòng máy chẩn đoán hãy liên hệ ngay: 1800 64 64 47 OBD Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi