Tất Tần Tật: Những Điểm Vượt Trội Làm Nên Tên Tuổi Camera Nội Soi Autel Maxivideo MV480

 

TẤT TẦN TẬT: NHỮNG ĐIỂM VƯỢT TRỘI LÀM NÊN TÊN TUỔI CAMERA NỘI SOI AUTEL MAXIVIDEO MV480

 

 tat-tan-tat-nhung-uu-diem-vuot-troi-lam-nen-ten-tuoi-camera-noi-soi-autel-maxivideo-mv480-obdvietnam

 

Camera nội soi Autel MaxiVideo MV480 là công cụ có khả năng tiếp cận các khu vực thường bị che khuất tầm nhìn trong động cơ ô tô. MaxiVideo MV480 là thế hệ kế tiếp của camera nội soi kỹ thuật số, nó là thiết bị lý tưởng để kiểm tra các khu vực khó tiếp cận với cáp bán cứng linh hoạt và đèn LED mười cấp độ sáng. Trong bài viết này, hãy cùng OBD Việt Nam tìm hiểu xem thiết bị camera nội soi MV480 này có những điểm gì vượt trội và nó có thật sự “xịn” để Anh/Em garage phải sở hữu trong năm 2021.

 

tat-tan-tat-nhung-uu-diem-vuot-troi-lam-nen-ten-tuoi-camera-noi-soi-autel-maxivideo-mv480-obdvietnam1

Hình 1: Bộ Camera nội soi Autel MaxiVideo MV480

 

ĐỈNH CAO CỦA CÔNG NGHỆ CAMERA

Có thể bạn chưa biết camera nội soi Autel MaxiVideo MV480 với thiết bị tích hợp camera kép phía trước và bên hông với độ phân giải cao 1920x1080. Kết hợp với đầu dò camera 8.5 mm cho góc nhìn rất rộng. Chính nhờ vào đặc điểm nổi bật này giúp cho người thợ có quan sát chi tiết các góc khuất chi tiết máy, dễ dàng tìm ra các lỗi hư hỏng của xe. Từ đó giúp tiết kiệm được thời gian sửa chữa, nâng cao hiệu suất làm việc của garage.

 

tat-tan-tat-nhung-uu-diem-vuot-troi-lam-nen-ten-tuoi-camera-noi-soi-autel-maxivideo-mv480-obdvietnam2

Hình 2: Camera kép phía trước và bên hông cho góc nhìn rộng hơn

 

DUNG LƯỢNG PIN LỚN, CẤU HÌNH TỐT

Ngoài việc được trang bị camera kép phía trước và bên hông độ phân giải cao ra, một đặc điểm nữa mà mình tin chắc sẽ khiến Anh/Em garage thích thú. Đó chính là với dung lượng pin 2600 mAh có thể sử dụng liên tục lên đến 4 giờ.

 

Đồng thời máy có cấu hình mạnh, ổn định, thẻ nhớ micro SD 8GB, hỗ trợ lên đến 128GB. Và có trang bị thêm cáp mini USB để đăng tải các hình ảnh và video, đèn LED 10 cấp có thể điều chỉnh hơn 10.000 Lux. Quả là một con số thật ấn tượng với một chiếc máy camera nội soi hiện đại.

 

tat-tan-tat-nhung-uu-diem-vuot-troi-lam-nen-ten-tuoi-camera-noi-soi-autel-maxivideo-mv480-obdvietnam3

Hình 3: Dung lượng Pin 2600 mAh, có thể sử dụng 4 giờ sử dụng liên tục

 

THIẾT KẾ TINH TẾ, TAY CẦM CHẮC CHẮN

Bên cạnh cấu hình tốt, pin trâu, camera kép đặc biệt, thiết bị camera nội soi MV480 còn có thiết kế rất tinh tế và hiện đại. Thiết kế tay cầm cao su được làm bo cong, cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Mặt trước màn hình của máy làm bằng chất liệu kính, được bo lại trong khung hình vuông, bên dưới là nút nhấn chụp ảnh và quay video rất nhạy.

 

tat-tan-tat-nhung-uu-diem-vuot-troi-lam-nen-ten-tuoi-camera-noi-soi-autel-maxivideo-mv480-obdvietnam4

Hình 4: Tay cầm và nút nhấn của máy

 

Camera nội soi MaxiVideo MV480 là một phiên bản mới hoàn toàn của thiết bị camera nội soi trước đó đã có trên thị trường. Nó cải thiện các khuyết điểm mà các thiết bị camera trên thị trường trước đây chưa làm được và phát triển thêm các tính năng mới vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp cho người dùng. MV480 không chỉ đột phá về độ sắc nét cho hình ảnh mà nó còn mở rộng được tầm nhìn và điều chỉnh độ sáng cho từng điều kiện khác nhau.

 

Xem thêm video: Giới thiệu sản phẩm camera nội soi Autel MaxiVideo MV480

 

OBD VIỆT NAM CHUYÊN CUNG CẤP CÁC TRANG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI NHẤT

Đến với OBD Việt Nam bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Trên thực tế OBD Việt Nam là công ty chuyên phân phối và đại diện thương mại của nhiều thương hiệu chẩn đoán tại Việt Nam. Công ty có những cam kết về chất lượng, với các chế độ ưu đãi, bảo hành chính hãng, hỗ trợ cập nhật phần mềm cho Khách hàng.

 

TỔNG KẾT

Trên đây là những đặc điểm nổi bật về thiết bị Camera nội soi MV480. Với giao diện bắt mắt, cấu hình mạnh, và trang bị những tính năng nổi bật của dòng thiết bị chuyên dụng hiện đại nhất hiện nay. Thì đây chắc chắn là camera nội soi thông minh, tiện lợi mà nhiều Anh/Em garage đang tìm kiếm để phục vụ cho công việc tìm lỗi, phát hiện lỗi, sửa chữa ô tô chuyên sâu ngày nay.

 

Hi vọng với những thông tin vừa rồi sẽ giúp mọi người hiểu hơn về thiết bị Camera nội soi Autel MaxiVideo MV480. Nhấc máy lên và gọi ngay Hotline hoặc đến với OBD Việt Nam để được trải nghiệm trực tiếp. Chúng tôi sẽ chuyển giao thiết bị tận nơi và hướng dẫn Quý khách hàng sử dụng tận tình, hiệu quả.

 

OBD Việt Nam hân hạnh được phục vụ Quý Khách! 

 

Xem thêm: Top máy Autel mới nhất năm 2021 


Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất.

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi