OBD Việt Nam Thay Đổi Logo Nhận Diện Thương Hiệu

 

OBD VIỆT NAM THAY ĐỔI LOGO NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

 

obd-viet-nam-thay-doi-logo-nhan-dien-thuong-hieu-obdvietnam

 

OBD Việt Nam là công ty Thương mại dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô tại Việt Nam. OBD được biết đến là công ty chuyên cung cấp các dòng máy chẩn đoán chuyên hãng, đa năng.

 

Công ty là đại lý chính thức của các nhà sản xuất máy chẩn đoán hàng đầu Autel, Gscan, Fcar, Xtool..., các hãng dung dịch phụ trợ Liqui Moly và thiết bị đồ nghề CSPS.

 

obd-viet-nam-thay-doi-logo-nhan-dien-thuong-hieu-obdvietnam1

Hình 1: Logo mới của OBD Việt Nam với màu cam chủ đạo

 

Được thành lập vào ngày 13/03/2015, OBD Việt Nam hướng đến mục tiêu cung cấp các giải pháp mang tính công nghệ và các sản phẩm có chất lượng tốt, hỗ trợ tận tình đồng hành xuyên suốt nhằm giúp các trạm dịch vụ hoạt động hiệu quả gia tăng chất lượng dịch vụ.  

 

Màu cam của OBD Việt Nam được lấy cảm hứng từ màu của đèn Check Engine – đèn báo lỗi trên bảng đồng hồ taplo.. Màu cam được kết hợp giữa màu đỏ - tượng trưng cho sự quyết tâm và màu vàng - màu thể hiện cho sự đam mê và sáng tạo. Chính vì vậy mà màu cam được Ban Giám Đốc chọn làm màu chủ đạo của công ty vì nó biểu tượng cho sự năng động, sáng tạo, đam mê và sự nhiệt huyết của toàn thể nhân viên OBD Việt Nam.

 

3 chữ đầu tiên – OBD, là thuật ngữ viết tắt bởi cụm từ “On-board diagnostics” là một thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực công nghệ ô tô, đề cập đến khả năng tự chẩn đoán và báo cáo kết quả cho người sử dụng và kỹ thuật viên biết tình trạng của xe.

 

Không chỉ thay đổi logo, OBD Việt Nam còn thay đổi toàn bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu từ online như website, các fanpage, kênh Youtube và các trang mạng xã hội khác.  

 

Hiện nay OBD Việt Nam hoạt động tại trụ sở chính TPHCM & chi nhánh tại Hà Nội với quy mô trên 100 thành viên. Cung cấp hàng trăm sản phẩm & dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam và trên Thế giới.

 

SỨ MỆNH

OBD Việt Nam đang cố gắng phấn đấu và phát triển từng ngày với sứ mệnh: Thúc đẩy sự phát triển chung của ngành công nghiệp phụ trợ ô tô tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp hiện đại, hiệu quả giúp doanh nghiệp trong ngành nâng cao chất lượng dịch vụ để cùng góp phần mang lại những chuyến xe an toàn, bình an và hạnh phúc.

 

Ý NGHĨA SLOGAN MỚI “ NÂNG TẦM GARA VIỆT”

Với khẩu hiệu “Định chuẩn dịch vụ, tăng trưởng doanh thu, đón đầu xu hướng” từ đó giai đoạn cải cách 5 năm lần 1 HĐQT OBD Việt Nam quyết định chuyển đổi đổi Slogan “Nâng tầm người thợ Việt” trở thành "NÂNG TẦM GARA VIỆT" với mong muốn mang những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp trong ngành ô tô.

 

TRIẾT LÝ KINH DOANH

OBD Việt Nam kinh doanh dựa trên nhu cầu thiết thực của khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng làm nguyên tắc, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, không kinh doanh những sản phẩm dịch vụ mà OBD Việt Nam không thấu hiểu.

 

Nhận diện thương hiệu mới sẽ được OBD Việt Nam chính thức áp dụng từ ngày 13/03/2021 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2021.


Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

  • Hotline: 1800 64 64 47 

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi