Đánh Giá Nhanh Máy Chẩn Đoán Đa Năng Gscan 3

 

ĐÁNH GIÁ NHANH MÁY CHẨN ĐOÁN ĐA NĂNG GSCAN 3

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam 

 

Như Anh Em cũng đã biết các dòng máy chẩn đoán G-scan không còn xa lạ đối với các Anh Em Thợ nữa. Được biết đến như 1 dòng máy chẩn đoán đa năng tốt nhất trên thị trường hiện nay, và đặc biệt dòng máy G-Scan 3 đã được Hãng GIT tung ra trong năm 2019 vừa rồi đã làm điên đảo thị trường trong cũng như ngoài nước.

Vậy điều gì khiến cho các Anh Em Thợ các Garage hiện nay ưa chuộng nó đến thế, hôm nay Anh Em chúng ta hay cùng tìm hiểu và đánh giá về sản phẩm máy chẩn đoán đa năng G-Scan 3 này nhé.

 

ĐÁNH GIÁ NHANH MÁY CHẨN ĐOÁN ĐA NĂNG G-SCAN 3

Máy chẩn đoán – đọc lỗi ô tô tiếng Việt G-Scan 3 là sản phẩm mới nhất của tập toàn GIT (Hàn Quốc). Sở hữu đầy đủ các tính năng mạnh mẽ của dòng máy chẩn đoán Gscan 2, bên cạnh đó Gscan 3 còn được nâng cấp và hoàn thiện hơn về kiểu dáng thiết kế hiện đại phù hợp với mọi đối tượng Garage.

 


 

1. NGOẠI HÌNH MÁY CHẨN ĐOÁN G-SCAN 3

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam1

Hình 1 : Ngoại hình máy chẩn đoán đa năng G-Scan 3

 

Được thiết kế và phát triển trên nền tảng từ người Anh Em G-Scan 2, sản phẩm G-scan 3 mới với thiết kế đẹp mắt, mỏng hơn, bo tròn 4 góc tạo cảm giác cầm chắc tay hơn.

 

 danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam2

Hình 2 : Mặt sau máy chẩn đoán đa năng G-Scan 3

  

Ngoại hình của thiết bị chẩn đoán Gscan 3 được “lột xác” hoàn toàn với thiết kế giống như một chiếc máy tính bảng giúp người dùng có trải nghiệm máy chẩn đoán hoàn hảo nhất. Kiểu dáng hiện đại, tích hợp các tính năng mạnh mẽ sẽ giúp bạn làm việc dễ dàng, nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

 

2. CẤU HÌNH VÀ HIỆU NĂNG CỦA MÁY CHẨN ĐOÁN GSCAN 3

 Không ngoài sự mong đợi của tất cả Anh Em Máy Chẩn Đoán Gscan 3 được trang bị nền tảng hệ điều hành Android OS với CPU Octa-core 2.1GHZ, tích hợp các chức năng chẩn đoán tiên tiến và vượt trội, Gscan 3 sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam3

Hình 3 : Cấu hình và hiệu năng của máy chẩn đoán G-scan 3

 

Gscan 3 được trang bị chip Samsung Core Exynos 7420 Octa-core mạnh mẽ, bộ xử lý lý tưởng để quản lý các hoạt động nhà xưởng để lưu trữ tất cả hồ sơ của xe, thông tin khách hàng và các hình ảnh, dữ liệu cần thiết khác.

Với giao diện người dùng thông qua công nghệ màn hình cảm ứng điện dung giúp việc sử dụng dễ dàng nhất và trực quan nhất các thao tác chẩn đoán và nhiều chức năng khác.

Được thiết kế để hỗ trợ chẩn đoán trên các hệ thống trên xe thương mại 24V, máy đọc lỗi Gscan 3 kết nối trực tiếp với các dòng xe buýt và xe tải 24V thông dụng trên thị trường

Được sản xuất từ Hàn Quốc thiết bị đọc lỗi ô tô Gscan 3 như một thiết bị lập trình ECU trên xe Hyundai và Kia (Không hỗ trợ xe nội địa Hàn Quốc, chỉ dành cho thị trường Mỹ và Châu Âu)

Được trang bị pin dung lượng 6300 mAh. Bên cạnh khả năng dùng G-scan mà không cần sử dụng nguồn điện bên ngoài trong nhiều giờ, nó cũng cho phép các chức năng chẩn đoán nâng cao cần phải động cơ hoạt động

 3. CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY CHẨN ĐOÁN G-SCAN 3

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam4 

Hình 4 : Các tính năng nổi bật của máy chẩn đoán Gscan 3

 

TÍNH NĂNG CƠ BẢN

Chức năng báo cáo khi đọc lỗi

Cho phép người dùng tạo các báo cáo với kết quả Pre-scan và Post-scan. Không chỉ người dùng có thể lưu các báo cáo dưới dạng tệp PDF trong bộ nhớ G-scan3; cũng với sự trợ giúp của công nghệ Bluetooth và Wi-Fi, người dùng chỉ cần in trực tiếp hoặc gửi chúng đến địa chỉ E-mail mong muốn.

 

 danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam5

Hình 5 : Chức năng báo cáo khi đọc lỗi

 

Cấu trúc Menu chọn xe đơn giản

Không cần thông tin số khung, số máy chính xác. Chỉ cần chọn phương thức kết nối chẩn đoán trước khi chọn hệ thống cần kiểm tra đối với các dòng xe Nhật. Không yêu cầu model code, engine code, không cần lựa chọn chi tiết trên menu

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam6 

Hình 6 : Cấu trúc Menu chọn xe đơn giản

 

Mô tả đầy đủ và chi tiết

Nhờ khả năng kiểm soát màn hình của hệ điều hành Android và độ phân giải màn hình lớn 1280 pixel, sẽ mô tả đầy đủ mã lỗi DTC và các tham số dữ liệu động mà G-scan hỗ trợ. Nếu dòng mô tả dài hơn màn hình hiển thị, thì một cửa sổ chứa mô tả đó sẽ xuất hiện.

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam7 

Hình 7 : Mô tả đầy đủ và chi tiết

 

Nhà sản xuất phần mềm cho hãng Hyundai và Kia

Bao gồm các gói phần mềm từ Nhà sản xuất hoàn chỉnh (ngoại trừ chức năng lập trình ECU), chọn dòng xe Hyundai hoặc Kia từ menu chọn xe. Người dùng sẻ được tận hưởng các chức năng và hiệu suất hoàn chỉnh của phần mềm từ Nhà sản xuất công cụ chẩn đoán cho các thương hiệu xe hàng đầu ở Hàn Quốc.

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam8 

Hình 8 : Nhà sản xuất phần mềm cho hãng Hyundai và Kia

 

SERIES ĐÀO TẠO GSCAN 3 CƠ BẢN

Link Series Đào Tạo Gscan3 Cơ Bản tại đây

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam9

Hình 9 : Series đào tạo máy chẩn đoán Gscan 3

 

TÍNH NĂNG NÂNG CAO

J2534 Pass-thru

Hỗ trợ lập trình ECU trên các dòng xe Hyundai và Kia ở chuẩn kết nối J2534. Nó cũng hoạt động như một thiết bị giao tiếp chuẩn J2534 cho các hãng xe khác hỗ trợ lập trình và chẩn đoán J2534. Điều này đòi hỏi phần mềm chẩn đoán riêng của Nhà sản xuất và có thể sử dụng các giao thức khác như CAN-Bus, KWP2000 và ISO1414. (có thể có trường hợp ngoại lệ).

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam10 

Hình 10 : Hỗ trợ lập trình ECU chuẩn kết nối J2534

 

Hệ thống tự động tìm kiếm

Không tốn nhiều thời gian tìm kiếm mã lỗi DTC bằng việc “kiểm tra và xuất lỗi”, G-scan cung cấp chức năng tìm kiếm tự động, cố gắng tự động liên lạc với các hệ thống của xe. Nó xuất ra danh sách các hệ thống có sẳn và số lượng mã lỗi DTC của mỗi hệ thống. (Lưu ý: không phải tất cả các xe đều cung cấp menu tự động tìm kiếm và cung cấp hệ thống).

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam11 

Hình 11 : Hệ thống tự động tìm kiếm các hệ thống của xe

 

Live Data (dữ liệu động)

Trong hệ thống OBD2, PCM/ECM (hộp điều khiển động cơ) sẽ tiếp nhận rất nhiều thông tin khác nhau từ các cảm biến, công tắc và bộ chấp hành,…(các bộ phận này đã được lắp đặt sẵn trên xe). Những thông tin này bao gồm: Giá trị điện áp, vòng tua máy, nhiệt độ, tốc độ, tình trạng hệ thống nhiên liệu, hệ thống đánh lửa…Tất cả những thông tin này được đọc ra từ xe bằng máy chẩn đoán trong thời gian thực thì được gọi là dữ liệu động.

 

 danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam12

Hình 12 : Xem dữ liệu động một cách nhanh chóng

 

Chức năng kích hoạt

Các chức năng kích hoạt của máy chẩn đoán Gscan 3 như : kích hoạt kim phun, điều hòa, turbocharger,…. Giúp cho Anh Em tiết kiệm thời gian công sức 1 cách đáng kể.

 

 danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam13

Hình 13 : Chức năng kích hoạt của xe

 

Chức năng hiệu chỉnh & reset

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam14

Hình 14 : Chức năng hiệu chỉnh & reset 

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam15 

Hình 15 : Video hướng dẫn reset cảm biến góc lái

 


 

Chức năng tự kiểm tra Self-Test

Nhiều lỗi thường được tìm thấy do cáp và giắc chẩn đoán bị lỗi, hoặc các vấn đề ở phía xe. Nó mang lại tác động lớn đến doanh số, gây ra các khiếu nại và ảnh hưởng tiêu cực không hài lòng của người dùng đến thiết bị. G-scan cung cấp chức năng tự kiểm tra “self-test function”, giúp người dùng xác định xem sự cố kết nối có phải nguyên nhân do phần cứng / phần mềm của thiết bị hoặc do các yếu tố bên ngoài. Nó giúp bạn tập trung vào bán hàng, không cần quan tâm đến phản ánh của khách hàng.

 

 danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam16

Hình 16 : Chức năng tự kiểm tra Self-Test

 

SERIES ĐÀO TẠO GSCAN 3 NÂNG CAO

 


 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam17

Hình 17 : Series đào tạo máy chẩn đoán G-scan 3 nâng cao

 

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG "TRẢ GÓP" TẠI OBD VIỆT NAM 

Mua “máy chẩn đoán” trả góp được đánh giá là phương thức mua sắm thông minh, tiện lợi và đơn giản. Người mua không cần phải trả toàn bộ số tiền món hàng trong 1 lần. Thay vào đó, họ chỉ cần thanh toán 1 phần tiền của món hàng, phần còn lại bao gồm lãi suất sẽ được thanh toán dần theo kỳ hạn.

 Khi mua máy chẩn đoán tại OBD Việt Nam, quý khách hàng có thể tham gia mua trả góp với nhiều mức lãi suất ưu đãi thông qua thẻ tín dụng của các ngân hàng hàng đầu. OBD Việt Nam hỗ trợ cung cấp thêm nhiều lựa chọn để quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sắm thiết bị công nghệ chẩn đoán mà mình mong muốn. OBD Việt Nam tự hào luôn là một người bạn đồng hành và chia sẻ gánh nặng kinh tế với tất cả Quý Khách hàng.

 

danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam18

Hình 18 : Trả góp sản phẩm máy chẩn đoán G-Scan 3

  

GIÁ MÁY ĐỌC LỖI GSCAN 3 

Hiện trên thị trường máy đọc lỗi - máy chẩn đoán ô tô với rất nhiều thương hiệu và xuất hiện hàng loạt các dòng sản phẩm với tính năng chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực sửa chữa. Phần lớn sản phẩm này đều có xuất xứ và nguồn gốc không rõ ràng, và sẽ ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng về sau, vì lẽ đó OBD Việt Nam luôn mong muốn là đơn vị tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất và có thương hiệu rõ ràng.

 

 danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam19

 Hình 19: OBD Việt Nam là nhà phân phối máy chẩn đoán G-Scan 3 tại Việt Nam

 

Tham gia

Group dành riêng cho Khách hàng OBD Việt Nam Team

 

CHUỖI SERIES ĐÀO TẠO MÁY CHẨN ĐOÁN 

Nhằm giúp cho Khách hàng dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy chẩn đoán, đặc biệt là có thể tự mình thao tác và sử dụng trực tiếp các chức năng của máy để đọc – xóa lỗi, các chức năng cao,… với chuỗi Series đào tạo – hướng dẫn sử dụng thiết bị chẩn đoán.

 

 danh-gia-nhanh-may-chan-doan-da-nang-gscan3-obdvietnam20

Hình 20 : Series đào tạo máy chẩn đoán đa năng G-Scan 3

 

TỔNG KẾT

Với 1 chiếc máy chẩn đoán toàn diện hỗ trợ nhiều dòng xe Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ... và còn có thể đọc được các dòng xe tải đặc biệt các dòng Hyundai-KIA như Gscan 3,OBD Việt Nam tin chắc rằng Gscan 3 sẽ là người bạn đồng hành với các Anh Em Thợ giúp cho Anh Em cải tiện được công việc đáng kể cũng như mang lại sự chuyên nghiệp cho Garage của mình. Xem chi tiết sản phẩm máy chẩn đoán G-scan 3 tại đây.

  

Link danh sách video trải nghiệm thực tế tại đây.


 

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam

  • Mọi chi tiết xin liên hệ: 1800 64 64 47 

Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành

Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi