Bản Tin Công Nghệ - OBD New Số 3

 

BẢN TIN CÔNG NGHỆ - OBD NEW SỐ 3

 

ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news

 

Ra mắt Mitsubishi Pajero Sport 2021, Kia Sorento 2021 chính thức được giới thiệu tại TP.HCM và Hà Nội, lộ thông số động cơ Hyundai Santa Fe 2021 tại Mỹ, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi dừng hoạt động là những tin tức chính trong bản tin công nghệ - OBD New Số 3 của OBD Việt Nam.

 


 

Mitsubishi Pajero Sport 2021 - Nâng cấp toàn diện!

Với giá bán hợp lý và sở hữu nhiều công nghệ thú vị cùng khả năng vận hành đáng kể, Mitsubishi Pajero Sport phiên bản máy dầu là một trong những mẫu SUV 7 chỗ đáng mua nhất hiện nay

 

ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news1

Hình 1: Ra mắt Pajero Sport Ride New Life

 

Với phiên bản 2020, Pajero Sport 4x2 AT có giá niêm yết 1,110 tỷ đồng, trong khi bản cao cấp 4x4 AT có giá bán 1,345 tỷ đồng. Đây là mức giá hấp dẫn hơn các phiên bản cao nhất của Ford Everest (rẻ hơn 54 triệu) và Toyota Fortuner (rẻ hơn 81 triệu đồng). Đây sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng để mắt tới trong phân khúc SUV 7 chỗ, nơi mà Toyota Fortuner hay Ford Everest đã chiếm chọn lòng tin người tiêu dùng trước đó.

Lưới tản nhiệt cỡ lớn với các thanh nan đan vào nhau tạo kiểu lục giác bắt mắt; Cụm đèn chiếu sáng cũng được thiết kế lại thanh mỏng và góc cạnh hơn, đồng thời xe cũng có hốc đèn sương mù và xi-nhan riêng tương tự như Mitsubishi Xpander. Ngoài ra, cụm đèn hậu tuy vẫn là kiểu dáng cũ nhưng giao diện bên trong đã được làm lại, mâm hợp kim 18 inch cũng có thiết kế mới bắt mắt và khoẻ khoắn hơn.

 

ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news2

Hình 2: Ngoại hình của Mitsubishi Pajero Sport 2021

 

Nếu như bề ngoài có sự thay đổi khá lớn thì nội thất của Mitsubishi Pajero Sport 2021 lại giữ nguyên tổng thể thiết kế như trước đây. Được biết, phiên bản Mitsubishi Pajero Sport 2021 được bán ở Việt Nam sẽ được trang bị đủ “đồ chơi” tương tự như phiên bản cao cấp ở Thái Lan. Cụ thể Bảng đồng hồ sau vô-lăng được đổi từ dạng analog sang điện tử.

 

 ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news3

Hình 3: Nội thất của Mitsubishi Pajero Sport 2021

 

ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news4

Hình 4: Nội thất của Mitsubishi Pajero Sport 2021

 

Ra mắt Kia Sorento 2021 (All New) hoàn toàn mới

Kia Sorento 2021 chính thức được ra mắt, sự kiện ra mắt lần này đánh dấu một bước đột phá ngoạn mục cả về ngoại hình lẫn nội thất của dòng xe Sorento.

 

ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news5

Hình 5: Kia Cerato 2021 chính thức được giới thiệu tại TP.HCM và Hà Nội

 

Ý tưởng thiết kế “Refined Boldness – Mạnh mẽ và tinh tế”. Duy trì sự mạnh mẽ, cứng cáp của các thế hệ Sorento, đồng thời nâng chất lượng hoàn thiện, tạo tầm cao mới của sự tinh tế.

Hiệu ứng ánh sáng led độc đáo, mặt galang KIA SORENTO (All New) với thiết kế mũi hổ đặc trưng, kết hợp đèn pha LED dạng “Tiger Eye – mắt hổ” độc đáo, hiện đại.

Mặt sau hiện đại. KIA SORENTO (All New) nổi bật với hệ thống đèn LED dạng đứng độc đáo, kết hợp ốp cản sau theo phương ngang tạo cảm giác vững chãi, bề thế

Mặt bên thể thao năng động - thiết kế thể thao, năng động với các đường gân dập nổi đậm chất SUV việt dã, kết hợp các chi tiết crome tinh tế

 

ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news6

Hình 6: Một số hình ảnh về ngoại thất của Kia Sorento 2021

 

 ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news7

Hình 7: Một số hình ảnh về ngoại thất của Kia Sorento 2021

 

ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news8

Hình 8: Một số hình ảnh về ngoại thất của Kia Sorento 2021

 

Lộ thông số động cơ Hyundai Santa Fe 2021 tại Mỹ

Sau khoảng 6 tháng được giới thiệu toàn cầu, Hyundai đã công bố chi tiết các trang bị cũng như tùy chọn động cơ của mẫu Santa Fe 2021 được bán tại Mỹ. Có tổng cộng 4 loại động cơ, bao gồm động cơ Smartstream 2.5L, tăng áp 2.5L, tăng áp 1.6L kết hợp động cơ hybrid và động cơ plug-in hybrid.

 

 ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news9

Hình 9: Lộ thông số động cơ Hyundai SantaFe 2021 tại Mỹ

 

Biến thể hybrid với động cơ 1.6L đạt mức công suất 225 mã lực, mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Năng lượng từ động cơ hybrid được lưu trữ trong bộ pin lithium-ion 1,5 kWh. Động cơ này được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Biến thể plug-in hybrid chưa được công bố mức công suất, khách hàng tại Mỹ muốn mua Santa Fe 2021 với tùy chọn động cơ này cần phải đợi đến khoảng cuối năm sau.

 

ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news10

Hình 10: Lộ thông số động cơ Hyundai SantaFe 2021 tại Mỹ

 

ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news11

Hình 11: Lộ thông số động cơ Hyundai SantaFe 2021 tại Mỹ

 

Rolls-Royce Motor Cars Hanoi dừng hoạt động

Đại lý chính thức Rolls-Royce Motor Cars Hanoi thông báo đóng cửa vì hoạt động chưa hiệu quả.

 

ban-tin-cong-nghe-so-3-odbvietnam-news12

Hình 12: Rolls-Royce Motor Cars Hanoi dừng hoạt động

 

Chủ tịch hội đồng quản trị Regal và Rolls-Royce Motor Cars Hanoi cho biết, ngày 13/10/2020 là ngày hoạt động cuối cùng của Rolls-Royce Motorcars Hanoi. Sau 7 năm hoạt động, Rolls-Royce Motorcars và Công ty cổ phần ô tô Regal đã quyết định dừng hợp tác.

Tuy dừng hoạt động với tư cách đại lý, nhưng ông Hiếu Minh vẫn cùng Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đảm bảo các quyền lợi của khách hàng cho đến khi có đại lý mới.

Vừa rồi OBD News đã mang đến đến với các bạn những tin tức mới nhất & hot nhất về thị trường ô tô Việt Nam trong tuần qua. Thông qua bài viết này OBD Việt Nam hi vọng sẽ đem đến cho Anh Em những thông tin bổ ích, nếu thấy hay thì hãy Like và Subcribe kênh youtube của OBD Việt Nam để theo dõi những thông tin bổ ích và ủng hộ Team nhé !


 

 Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

 

  • Mọi chi tiết xin liên hệ: 1800 64 64 47  

 

Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất 

 

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Top 5 Máy Chẩn Đoán Bán Chạy Nhất Thị Trường Năm 2024

Tìm kiếm máy chẩn đoán ô tô Autel tốt nhất ? Máy chẩn đoán đa năng nào hỗ trợ Lập ..

Autel Ms908s3: Đập Hộp Và Đánh Giá Chi Tiết Xem Bên Trong Có Gì ?

Mở hộp và đánh giá máy chẩn đoán ô tô Autel MS908S3, khám phá chi tiết từng phụ kiện và ..

Autel MS908S3: Khám Phá Thiết Kế Và Tính Năng Nổi Bật

Autel MS908S3, một thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng cao cấp với nhiều nâng cấp toàn diện về ..

Khám Phá Các Tính Năng Nâng Cao Của Autel Mx900

Autel MX900 thiết bị đọc lỗi ô tô thông minh với giao diện Tiếng Việt, mang đến các tính năng ..

Autel Mx900: Giải Pháp Chẩn Đoán Thông Minh Cho Mọi Gara

Autel MX900 là thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi