OBD NEWS – BẢN TIN CÔNG NGHỆ 1

 

OBD NEWS – BẢN TIN CÔNG NGHỆ 1: Ford Transit sử dụng nhiên liệu dầu ăn, mỡ thải từ nhà bếp

 


 

Honda Civic ra mắt biến thể Type R 2021chỉ với 600 chiếc; KIA Sorento2021 “Lột xác toàn diện”; Ford Transit sử dụng nhiên liệu dầu ăn, mỡ thải từ nhà bếp là những bản tin công nghệ nóng nhất trong tuần qua.

HONDA CIVIC RA MẮT BIẾN THỂ TYRE R 2021 CHỈ VỚI 600 CHIẾC

Kể từ khi ra mắt thị trường Mỹ lần đầu tiên vào năm 2017, Honda Civic Type R đã luôn được ca ngợi như một trong những chiếc xe mang lại hiệu suất “đỉnh” nhất trên thị trường. Tiếp đà thành công ấy, Honda mới đây đã chính thức công bố về sự xuất hiện của phiên bản facelift 2021 của Civic Type R với trọng lượng nhẹ, các tinh chỉnh hiệu năng đua với tên gọi ‘Civic Type R Limited Edition’. Điểm đặc biệt, sẽ chỉ có 600 chiếc Civic thuộc phiên bản đặc biệt này xuất hiện trên thị trường Mỹ.

 


Honda Civic ra mắt biến thể Type R 2021chỉ với 600 chiếc

 

Honda đã thay thế bộ lốp Continental tiêu chuẩn bằng bộ bánh cao su Michelin Pilot Sport Cup 2 với độ bám dính tối ưu hơn. Cùng với đó là có những tinh chỉnh trên hệ thống giảm chấn, mang tới khả năng xử lí lanh lẹ cũng như cảm giác ôm cua chắc chắn với độ phản hồi cao.

 


Honda đã thay thế bộ lốp Continental tiêu chuẩn bằng bộ bánh cao su Michelin Pilot Sport Cup 2 với độ bám dính tối ưu hơn

 

Honda đã không tiết lộ bất kỳ thông tin hoặc hình ảnh nào về nội thất, nhưng theo thông tin có được, bản mô hình xe sẽ có ghế màu đỏ và vô lăng Alcantara đỏ tích hợp núm điều chỉnh hình giọt nước.

 

Bản thiết kế mô phỏng nội thất Honda Civic Type R 2021

 

Bản thiết kế mô phỏng nội thất Honda Civic Type R 2021

 

KIA SORENTO 2021 “LỘT XÁC TOÀN DIỆN” 

Kia Sorento thế hệ mới được lột xác gần như hoàn toàn về ngoại thất so với thế hệ trước, trẻ trung và hiện đại hơn.

 


Kia Sorento 2021 được ra mắt với diện mạo mới

 

Bên trong, Kia Sorento 2021 được thừa hưởng sự tiện nghi và sang trọng với hệ thống đèn viền nội thất và bộ ghế da 2 tone màu. Vô lăng bọc da hoàn toàn mới và một đồng hồ hiển thị kỹ thuật số 100% cỡ 12.3 inch. Nằm ở vị trí trung tâm là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng cỡ lớn - 10.12 inch, còn bên dưới là các nút chỉnh điều hòa và sưởi.

 


Nội thất sang trọng và bắt mắt là 1 trong những điểm cộng của Kia Sorento 2021

 

FORD TRANSIT CHẠY ĐƯỢC BẰNG DẦU ĂN, MỞ THẢI TỪ NHÀ BẾP

Thay vì sử dụng dầu diesel thông thường, Ford đã phê duyệt việc sử dụng một dạng nhiên liệu mới là dầu ăn cho dòng xe khách Ford Transit sẽ góp phần vào việc cải thiện chất lượng không khí. 

 


Ford Transit sẽ góp phần vào việc cải thiện chất lượng không khí

 

So với việc sử dụng dầu diesel truyền thống, lượng khí nhà kính có thể giảm tới 90% và các phương tiện vận hành bằng dầu HVO thải ra ít khí NOx và bụi mịn hơn, bởi dạng nhiên liệu diesel này không chứa lưu huỳnh hay oxy.

Công ty Ford đã thử nghiệm kỹ lưỡng dầu HVO trên động cơ EcoBlue 2.0L của mình để đảm bảo không phải cải biến động cơ, cũng như không ảnh hưởng đến quy trình bảo dưỡng. Nhiên liệu HVO không cần phải xử lý gì thêm, mà có thể sử dụng được ngay trên các mẫu Ford Transit mới nhất.

Đây OBD Việt Nam – Bản tin công nghệ được phát sóng vào thứ 7 hàng tuần trên kênh Youtube: OBD Việt Nam – Máy Chẩn Đoán Ô Tô mời Anh Em đón xem. 

Thông qua bài viết này OBD Việt Nam hi vọng sẽ đem đến cho Anh Em những thông tin bổ ích, nếu thấy hay thì hãy Like và Subcribe của OBD Việt Nam để theo dõi những thông tin bổ ích và ủng hộ Team nhé !


 Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất:

 Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

    Hotline: 1800 64 64 47

 

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành

Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi