Chọn Mua Tủ Đồ Nghề Đúng Chuẩn

 

CHỌN MUA TỦ ĐỒ NGHỀ ĐÚNG CHUẨN

 

 


Chọn mua tủ đồ nghề đúng chuẩn

 

Tính tiện lợi và đa dụng của tủ đồ nghề đã giúp vật dụng này trở thành “người đồng hành” không thể thiếu đối với các thợ cơ khí, xưởng sản xuất, sửa chữa ô tô, xe máy. Không chỉ giúp sắp xếp dụng cụ gọn gàng, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sửa chữa, sản xuất, tủ đồ nghề còn góp phần không nhỏ trong việc tăng năng suất lao động.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại tủ đồ nghề khác nhau được bán trôi nổi trên thị trường, việc chọn cho mình một sản phẩm chất lượng – đúng với nhu cầu là việc không hề dễ dàng. Vậy loại tủ đồ nghề như nào được gọi là chất lượng – đúng nhu cầu và được đánh giá theo những tiêu chí nào,… hãy cùng OBD Việt Nam tham khảo bài viết này nhé !

 


Cách chọn mua tủ đồ nghề đúng chuẩn

 

TRỮ LƯỢNG CHỨA ĐỒ 

Trữ lượng chứa đồ là 1 tiêu chí quan trọng cần đảm bảo rằng không những đủ để chứa đựng tất cả dụng cụ của bạn với kích thước không quá lớn.

Hiện tại OBD Việt Nam đang cung cấp nhiều loại tủ chẩn đoán / tủ dụng cụ  phù hợp với mọi Garage

 


Xe đẩy dụng cụ CSPS xe đẩy 3 ngăn

 

Tủ đồ nghề 01 ngăn kéo

 


Tủ đồ nghề 04 ngăn kéo

 

Tủ đồ nghề 05 ngăn kéo

 

Tủ đồ nghề 10 ngăn kéo

 

ĐỘ DÀY CỦA VẬT LIỆU 

Một tủ đồ nghề chất lượng tốt phải được làm từ sắt thép với độ dày thích hợp. Nếu tủ có độ dày dưới mức cho phép thì có nghĩa là sản phẩm không đảm bảo được sự chắc chắn và độ bền cần thiết.

Tủ đồ nghề CSPS được chế tạo với chất liệu thép tấm cán nguội có tính chất cơ học cao thể hiện ở chỗ là có độ cứng đạt chuẩn, và khả nặng chịu lực cũng như chịu và đập rất tốt. Bề mặt sản phẩm lúc nào cũng có độ láng mịn cũng như độ bóng rất cao và có màu sáng bắt mắt. Các mép cắt ở rìa thép tấm gọn gàng, sắc cạnh và không bị xù xì hay gơn sóng.

 


Thép tấm cán nguội

 

CHẤT LƯỢNG SƠN

Để sản xuất ra một sản phẩm hoàn thiện, các nhà sản xuất thường sẽ "bao bọc" sản phẩm của mình bằng một "lớp áo" bảo vệ. "Lớp áo" sẽ này có tác dụng ngăn những tác nhân có hại gây tác động tới sản phẩm. Với việc sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện không những giúp cho sản phẩm chống được tác động ăn mòn mà còn có dụng hoàn thiện thẩm mỹ cho sản phẩm.

 


 

Những sản phẩm có sử dụng sơn tĩnh điện sẽ ít bị ảnh hưởng xấu bởi các nhân tố bên ngoài như độ ẩm, hóa chất, ánh sáng và một số nhân tố gây hại khác. Bên cạnh đó, liên kết hình thành là một loại liên kết bền (liên kết ion) giúp làm giảm khả năng trầy xước, bào mòn, phai màu hay các vấn đề khác. Điều đó sẽ làm cho tủ đồ nghề kéo dài tuổi thọ sử dụng và vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao vời độ bền lớp phủ hơn 10 năm.

 

ĐỘ BỀN & RAY TRƯỢT

 


Độ bền và ray trượt tủ đồ nghề CSPS

 

Tủ CSPS được trang bị ray trượt 3 tầng với độ bền cao – thời lượng đóng mở lên đến 40000 lần. Với công nghệ ray trượt này thậm chí nếu ngăn kéo có nặng thì chúng ta chỉ cần đẩy nhẹ vào vì đây là hệ thống trợ lực mà không cần phải dùng sức quá nhiều.

 

KHÓA TỦ

Một trong những lý do chính cho việc sử dụng một tủ dụng cụ là đảm bảo rằng sự an toàn tuyệt đối của đồ nghề. Với lý do này thì tủ đựng đồ nghề cần một hệ thống khóa được thiết kế tốt. Một số tủ kéo có một hệ thống khóa nằm bên trong mà nó che đậy ngăn kéo sau khi bạn đóng nắp trên, hoặc những tủ kéo khác có khóa vận hành để tăng thêm tính bảo mật.

 


Ổ khóa bảo vệ các thiết bị có giá trị

 

Việc đầu tư cho mình 1 tủ đồ nghề chất lượng và phù hợp là vô cùng cần thiết với mọi Garage, hãy đến ngay với OBD Việt Nam để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với ưu đãi cực lớn.

Bên cạnh việc cung cấp các loại tủ đồ nghề chuyên dụng, OBD Việt Nam còn tư vấn và Setup Tủ chẩn đoán phù hợp theo nhu cầu. Tham khảo 1 số tủ chẩn đoán tại đây nhé !


 Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất:

 

 Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

    Hotline: 1800 64 64 47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi