Mô Tả Động Cơ - CUMMINS ISB/QSB CM2250
Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô - Engine Views (Mô Tả Động Cơ) Cummins ISB/QSB CM2250
Việc trang bị "Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô" là điều bắt buộc để Anh/Em kỹ thuật có thể nâng cao trình độ chuyên môn và kiến thức tổng quan về lĩnh vực ô tô. Hôm nay, hãy cùng OBD Việt Nam khám phá kho từ vựng tiếng Anh chuyên ngành ô tô cấu trúc động cơ của một chiếc Cummins ISB/QSB CM2250. Hy vọng qua bài viết này Anh/Em sẽ hiểu biết nhiều hơn về tiếng anh chuyên ngành ô tô nói chung, chi tiết cấu trúc động cơ của Cummins ISB/QSB CM2250 nói riêng.
The following illustrations show the locations of the major external engine components, filters, and other service and maintenance points. Some external components will be at different locations for different engine models.
Các hình ảnh mô tả dưới đây thể hiện vị trí của các bộ phận chính bên ngoài động cơ, các bộ lọc, và các chỗ dùng để kiểm tra bảo dưỡng hoặc sửa chữa. Một vài bộ phận sẽ lắp ở vị trí khác nhau ở các dòng động cơ khác nhau.
NOTE: The illustrations are only a reference to show a typical engine.
Chú ý: Những hình ảnh này chỉ để tham khảo dựa trên một động cơ cơ bản.
ISB/QSB CM2250 – Front View
ISB/QSB CM2250 – Quan sát từ phía trước
-
Alternator mounting - Bệ đỡ máy phát
-
Coolant outlet connection/Thermostat housing - Đường ống dẫn nước làm mát động cơ
-
Fan hub - Trục quạt làm mát
-
EGR connection tube - Ống dẫn van EGR
-
EGR valve - Van EGR
-
Oil pressure switch - Công tắc áp suất dầu
-
Engine speed/position sensor (camshaft) - Cảm biến vị trí trục cam
-
Engine speed/position sensor (crankshaft) - Cảm biến vị trí trục khuỷu
-
Vibration damper (viscous) - Bộ giảm chấn
-
Water pump - Bơm nước làm mát
-
Refrigerant compressor mounting location - Vị trí đặt máy nén ga điều hòa
-
Automatic belt tensioner - Bộ căng dây đai tự động
-
Turbocharger compressor inlet - Đường ống nạp bộ nén turbo tăng áp
-
Turbocharger compressor outlet - Đường ống ra bộ nén turbo tăng áp
ISB/QSB CM2250 – Left Side View
ISB/QSB CM2250 – Quan sát từ bên trái
-
Fuel filter - Lọc nhiên liệu
-
Air compressor coolant supply - Đường cấp nước làm mát cho máy nén khí
-
Service diagnostic test connection for fuel system tests – Giắc kết nối chẩn đoán hệ thống nhiên liệu
-
Fuel drain tube - Ống dẫn nhiên liệu
-
Rear engine lifting bracket – Giá đỡ động cơ phía sau
-
Crankcase ventilation tube - Ống thông hơi các-te động cơ
-
Air compressor coolant return - Đường hồi nước làm mát máy nén khí
-
Fuel filter return line - Đường nhiên liệu hồi từ lọc nhiên liệu
-
Fuel filter supply line - Đường cấp nhiên liệu đến lọc nhiên liệu
-
Fuel pump actuator - Bơm nhiên liệu
-
High-pressure fuel pump - Bơm cao áp
-
Flywheel housing - Vỏ bánh đà
-
Gear pump fuel pump – Bánh răng bơm nhiên liệu
-
High pressure fuel supply to rail – Đường cung cấp nhiên liệu áp suất cao đến ống phân phối
-
Air compressor - Máy nén khí
-
Main lubricating oil gallery port - Điểm phân phối dầu bôi trơn chính
-
Lubricating oil pan - Thùng dầu bôi trơn
-
Lubricating oil drain plug – Bu lông xả dầu bôi trơn
-
Lubricating oil heater mounting location - Vị trí đỡ bộ sấy dầu bôi trơn
-
Alternate dipstick location - Vị trí que thăm dầu bôi trơn
-
Crankshaft speed indicator ring - Vành báo tốc độ trục khuỷu
-
Lubricating oil level gauge (dipstick) - Đồng hồ báo lượng dầu bôi trơn
-
Electronic Control Module (ECM) – Mô-đun điều khiển động cơ
-
Intake air inlet - Đường ống hút gió nạp
-
EGR valve - Van EGR
-
EGR differential pressure sensor - Cảm biến chênh lệch áp suất EGR
ISB/QSB CM2250 – Rear View
ISB/QSB CM2250 – Quan sát từ phía sau
-
Cylinder head fuel drain (injector) connection - Ống nối dẫn nhiên liệu (tới kim phun) ở nắp quy lát
-
Exhaust outlet connection - Ống nối đường ra khí xả
-
Flywheel (manual transmissions) - Bánh đà (đối với hộp số sàn)
-
Flexplate (automatic transmissions) (not shown) - Đĩa uốn ( đối với hộp số tự động) (không hiển thị trong hình này)
-
Flywheel housing – Vỏ bánh đà
-
Air compressor coolant return tube - Ống hồi nước làm mát máy nén khí
Cảm ơn Anh Em đã đọc qua bài viết Engine Views (Mô tả động cơ) Cummins ISB/QSB CM2250 của chúng tôi.
Đừng quên chia sẻ nguồn kiến thức này với những người bạn, những người đồng nghiệp của mình nhé.
Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất.
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
- Bộ phận CSKH phía Nam: 0913 92 75 79
- Bộ phận CSKH phía Bắc: 0911 140 141
- Email: Sales@obdvietnam.
Tin liên quan
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0237: Boost Pressure Sensor Fault
- OBD Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Quốc Khánh 02/09/2023
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0218: Transmission Fluid Overtemperature
- Hướng Dẫn Kiểm Tra Kiểm Tra Kim Phun Máy Xăng Cho Ô Tô
- Tăng Doanh Thu Nhà Hàng - Khách Sạn Nhờ Lắp Sạc Xe Ô Tô Điện
- Cách Chẩn Đoán Xe Dựa Trên Số Vin (Vehicle Identification Number)
- Mã Lỗi P1761:Up And Down Shift Switch Signal Message Counter Incorrect
- CẨM NANG SỬA CHỮA MÃ LỖI P0615: STARTER SWITCH SHORT TO BATT
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô – OBD News Số 25
- Điều Gì Khiến Autel DS900 Và MX900 Sẽ Là Bộ Đôi Máy Đọc Lỗi Bán Chạy Nhất 2023?
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0237: Boost Pressure Sensor Fault
OBD Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Quốc Khánh 02/09/2023
Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0218: Transmission Fluid Overtemperature
Hướng Dẫn Kiểm Tra Kiểm Tra Kim Phun Máy Xăng Cho Ô Tô
Tăng Doanh Thu Nhà Hàng - Khách Sạn Nhờ Lắp Sạc Xe Ô Tô Điện
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi