Đánh Giá Autel MaxiIM IM508

 

Autel MaxiIM IM508 Có Thật Sự Là Thiết Bị Lập Trình Chìa Khóa Mạnh Nhất


Autel MaxiIM IM508  


Autel MaxiIM IM508 là một dòng máy chẩn đoán chuyên lập trình chìa khóa xe hơi hiện đại, được ra mắt vào đầu năm 2018, sau gần hai năm được tung ra thị trường, Autel MaxiIM IM508 đã chứng tỏ là một dòng máy chẩn đoán cao cấp và với những ưu điểm vượt trội trong khả năng lập trình chìa khóa trên các dòng xe hơi hiện đại mà các sản phẩm cùng phân khúc không thể so sánh được.

Hôm nay OBD Việt Nam chia sẻ những ưu điểm nổi bật về Autel MaxiIM IM508 cho Anh/Em hiểu rỏ về dòng sản phẩm cao cấp này:
Với những gì mà IM508 mang lại cho Khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, thì đây là một sản phẩm thật sự hoàn hảo, được trang bị những tính năng nổi bật và không thể thiếu đối với một người thợ sửa chữa ô tô.

Khả năng chẩn đoán mạnh mẽ các dòng xe trên thị trường

Autel MaxiIM IM508 hỗ trợ chẩn đoán hơn 80 dòng xe

Các dòng xe được hỗ trợ chẩn đoán

Các dòng xe được hỗ trợ chẩn đoán

Các dòng xe được hỗ trợ chẩn đoán

Các dòng xe được hỗ trợ chẩn đoán

Các dòng xe được hỗ trợ chẩn đoán

Với tính năng này, IM508 có thể chẩn đoán và làm hiệu quả trên tất cả các dòng xe như: Hỗ trợ chẩn đoán tất cả hệ thống trên xe, Auto VIN / tự động quét số VIN, đọc lỗi và xóa lỗi, lưu trữ và quản lí dữ liệu trong quá trình làm việc.

Với những gì Anh/Em được biết, Autel MaxiIM IM508 có khả năng cài đặt và lập trình chìa khóa rất mạnh mẽ, đây được cho là tính năng nổi bật nhất của dòng sản phẩm này.

Chức năng cài đặt và lập trình chìa khóa thông minh

Bộ cài đặt chìa khóa và chip XP200

Bộ cài đặt chìa khóa và chip XP200

Thiết bị cài đặt chìa khóa chuyên nghiệp XP200

Thiết bị cài đặt chìa khóa chuyên nghiệp XP200    

Với chức năng này thì việc cài chìa của Anh/Em sẽ trở nên dễ dàng hơn và tiện lợi hơn: Cài chìa (kể cả khi bạn bị mất hết chìa), cài thêm chìa, thay đổi chìa khi cần thiết…, kể cả cài chìa được trên các dòng xe sang như BMW, AUDI, MERCEDES…

Chức năng này được xem là một tính năng nổi bật nhất và làm nên thương hiểu của IM508, Anh/Em có thể thực hiện cài chìa khóa nhanh chóng và có thể làm được trên tất cả các dòng xe như: Jeep, Ford, Chrysler,  GM, Volvo, Peugeot, LandRover, Jaguar, Citroen, Sprinter, Mercedes, Ferrari, Porsche, Volkwagen, Audi, Bentley, BMW, Mini, Roll-Royce, Acura, Mazda, Honda, Hyundai, Infiniti, KIA, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Toyota, Lexus, Scion, Suzuki,…

Chức năng thiết lập lại mã hóa hộp IMMOBILIZER – ANTI - THFT

 Chức năng thiết lập lại mã hóa hộp IMMOBILIZER – ANTI - THFT

IM508 có khả năng mã hóa và thiết lập lại hộp IMMOBILIZER , nhằm ngăn chặn những hành vi có ý muốn can thiệp vào hệ thống khởi động của xe, Hệ thống này ngăn không cho động cơ được khởi động bằng cách ngăn cản quá trình khởi động nếu không phải là chìa khóa có mã hóa được cài đặt từ trước.

Hệ thống mã hóa này được hiểu chung là hệ thống chống trộm. Và đây được cho là tính năng chuyên sâu của IM508, giúp ngăn chặn và chống trộm bằng cách thiết lập và lập trình lại hộp IMMOBILIZER.

Sao lưu và sửa chữa dữ liệu IMMOBILIZER

Sao lưu và sửa chữa dữ liệu IMMOBILIZER

IM508 có khả năng sao lưu, khôi phục dữ liệu IMMO, đặt lại và điều chỉnh IMMO ECU, làm mới, mã hóa IMMO ECU.

Xem video hướng dẫn : Hướng Dẫn Sử Dụng Kích Hoạt Chức Năng Ẩn Door Lock Bằng AUTEL MAXIIM IM508

Lập trình và đồng bộ ECU

Hỗ trợ coding và programming trên tất cả các dòng xe hiện trên thế giới đặt biệt là các dòng xe của Châu Âu.

Với chức năng này chúng ta có thể can thiệp vào hộp ECU để thay đổi các Option, hay các chức năng của xe và đỗ dữ liệu vào hộp ECU mới.

Chức năng đặc biệt

 

Chức năng bảo dưỡng IM508

Với các chức năng đặt biệt như: Oil reset, EPB, TPMS, BMS, Brake bleed, DPF, Injector, SAS, Suspension, Throttle, WIN DR ROOF, Seats Odometer, Lang change, Headlamp, CHG tire size, TEC learn, Cylinder, Turbocharging, Trans adaption, Airbag reset, A/F Setting,…

IM 508 cho phép hiệu chỉnh cảm biến góc lái SAS, Reset đèn báo dầu, tra cứu ID cảm biến áp suất lốp, Reset túi khí và các hệ thống khác: EPB, DPF, BMS,…

Tính năng này có thể cho phép Anh/Em có khả năng kiểm tra sơ bộ tất cả các hệ thống trên xe , và đưa ra những quy trình bảo dưỡng một cách hợp lí nhất.

Xem chi tiết sản phẩm: Autel MaxiIM Im508 – Máy Chẩn Đoán Và Lập Trình Chìa Khóa Ô Tô

OBD Việt Nam cảm ơn các Anh/Em đã giành thời gian đọc bài viết đánh giá sản phẩm, hy vọng bài viết này sẽ giúp cho Anh/Em có thể hiểu được những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Autel MaxiIM IM508, một thiết bị chuyên về lập trình chìa khóa ô tô.

Xem thêm sản phẩm : Máy Chẩn Đoán Và Lập Trình Chìa Khóa Autel MaxiIM IM608

OBD Việt Nam tự tin là nơi cung cấp thiết bị chẩn đoán ô tô hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ kỹ thuật viên trẻ trung năng động sáng tạo có trình độ chuyên nghiệp và có khả năng giải quyết vấn đề trong lĩnh vực chẩn đoán ô tô.

Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất, với phương châm nâng tầm người thợ Việt, OBD Việt Nam luôn luôn đồng hành cùng người thợ Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm mới nhất tại OBD Việt Nam nhé.

OBD Việt Nam hân hạnh được phục Quý Khách.


Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất.

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

  • Hotline: 1800 64 64 47 
  • Email: Sales@obdvietnam.vn

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi