OBD Việt Nam Chúc Mừng 37 Năm Nhà Giáo Việt Nam

 
OBD VIỆT NAM CHÚC MỪNG 37 NĂM NGÀY NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 

(20/11/1982 – 20/11/2019 )

 

OBD VIỆT NAM CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 – 11

Tháng 11, khi những cơn gió mùa Thu đang dần thổi về, cũng là lúc thế hệ học sinh Việt Nam đang nô nức chuẩn bị cho ngày lễ lớn nhất trong năm để thể hiện lòng biết ơn,  kính trọng và tình yêu thương với những người thầy cô đã từng dạy dỗ mình. Tuổi học trò – Cái tuổi hồn nhiên, trong sáng với biết bao kỉ niệm vui buồn, những sự ngỗ nghịch đáng yêu và cả những niềm hạnh phúc ngỡ ngàng. Tất cả đều được vun đắp và lớn lên dưới những mái trường – nơi ta luôn có bạn bè và thầy cô bên cạnh sẻ chia.

Thời gian cứ trôi đi âm thầm và lặng lẽ, mái trường - Nơi chúng ta đã lớn lên, nơi lưu lại những dấu ấn đáng nhớ nhất của cuộc đời mỗi con người. Ở nơi đó, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm khó phai nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Dân tộc ta có truyền thống: “Tôn sư trọng đạo” ,“ Uống nước phải nhớ nguồn”, nét đẹp ấy đã được bao thế hệ người Việt Nam kế thừa và phát triển. Từ xa xưa, ca dao đã có câu:


“Dẫu mai đi mọi phương trời
Những lời thầy dạy đời đời khắc ghi”

Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”, Con không thầy con không lớn nổi thành người. “Một chữ cũng là thầy, Nửa chữ cũng là thầy” – câu nói ăn sâu vào tâm khảm của mỗi người con chúng ta. Đúng với ý nghĩa tôn sư trọng đạo, biết kính trọng và yêu quý những con người đã dạy dỗ mình, cho mình những bài học quý giá để có thể trưởng thành và thành công hơn trong cuộc sống.

OBD VIỆT NAM CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 – 11

Quãng đời học sinh, sinh viên trong chúng ta ai cũng vậy, một khi đã trải qua thì đọng lại trong lòng những dấu ấn sâu sắc. Nhiều khi ngồi suy nghĩ lại, cảm thấy tiếc nuối và vấn vương khi thời gian không bao giờ quay trở lại, và những người thầy cô của ta thì cứ mãi già theo thời gian, nhớ lại những ngày tháng, những kỷ niệm và không bao giờ quên được công lao to lớn của những người đã dạy dỗ cho mình.

Đối với ngành nghề của chúng ta, thì có thể người thầy đó là người ngay bên cạnh bạn, người luôn luôn đặt ra những câu hỏi trong giờ học, và chia sẽ những kiến thức mà họ đã tích lũy bằng xương máu của mình, người thầy đó là người đã dẫn dắt bạn có một tương lai tốt hơn. Bằng sự đam mê và nhiệt huyết của mình họ chỉ mong sau cho những thế hệ sau này sẽ tốt hơn, với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và phát triển ngành kỹ thuật ô tô nước nhà.

“Ơn dạy dỗ cao hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi”, nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 – 11, công ty Cổ phần OBD Việt Nam xin gửi lời chúc đến tất cả quý thầy cô giáo đã và đang giảng dạy trên cả nước luôn có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, giàu lòng nhiệt huyết, dạy dỗ được nhiều thế hệ học sinh, sinh viên và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trăm năm trồng người, để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!

“Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi
Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa
Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu.”

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam


Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

  • Hotline: 1800 64 64 47 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

OBD Việt Nam - Chuyên Gia Chẩn Đoán Ô Tô, Đồng Hành Cùng Ngành Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam

OBD Việt Nam là chuyên gia chẩn đoán ô tô hàng đầu, đồng hành cùng sự phát triển của ngành ..

Thinkcar Scanmate: Thiết Bị Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Hiệu Quả Và Tiết Kiệm

Thinkcar Scanmate - Thiết bị chẩn đoán lỗi xe hơi hiệu quả, giá tốt nhất. Tự chẩn đoán, xóa lỗi, ..

Top 5 Máy Chẩn Đoán Xe Tải Bán Chạy Nhất 2024

Để giúp Anh/Em dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, xem ngay bài viết phân tích chi tiết top ..

Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Hệ Thống Immo

Nâng cao tay nghề với cẩm nang Hệ thống IMMO Hyundai! Hướng dẫn chi tiết chẩn đoán, sửa chữa, đăng ..

Thông Báo Chính Thức Từ OBD Việt Nam

Nhằm mong muốn mang đến Khách hàng những sản phẩm Đa năng – Hiệu quả - Dễ dùng, OBD Việt ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi

Sản phẩm đã xem

Tất cả tên nhà sản xuất, biểu tượng và mô tả, được sử dụng trong hình ảnh và văn bản của chúng tôi chỉ được sử dụng cho mục đích nhận dạng. Không suy luận cũng không ngụ ý rằng bất kỳ mặt hàng nào được bán bởi OBDVietNam.vn là sản phẩm được ủy quyền bởi hoặc theo bất kỳ cách nào được kết nối với bất kỳ nhà sản xuất nào được hiển thị trên trang này.