OBD Việt Nam Tham Dự Triển Lãm Autotech & Accessories 2019

 

OBD Việt Nam Tham Dự Triển Lãm Autotech & Accessories 2019

 

Autotech & Accessories 2019 – Triển lãm Quốc tế trong lĩnh vực Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ lần thứ 16 lần này được diễn ra tại Hà Nội, trong thời gian từ ngày 04 – 07/09/2019, và được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội.

Với sự có mặt của các Nhãn hàng, Nhà sản xuất, Nhà dịch vụ, Hỗ trợ,… Hàng đầu trên toàn thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ. Autotech & Accessories 2019 sẽ là một buổi Triển lãm có quy mô bậc nhất tại Hà Nội trong các năm trở lại đây.

Triển lãm Autotech & Accessories 2019

OBD Việt Nam là đại lý độc quyền các dòng sản phẩm Fcar, Autel tại Việt Nam, với khao khát thay đổi định hướng cho Khách hàng về thiết bị chẩn đoán, máy chẩn đoán, và mong muốn mang đến những trải nghiệm đặc biệt về chất lượng đến với Khách hàng Việt Nam.

Tại triển lãm Autotech & Accessories lần thứ 16, OBD Việt Nam với định hướng đưa đến những sản phẩm chất lượng với những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. OBD Việt Nam mong muốn đưa đến Khách hàng cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất khi trải nghiệm tại gian hàng. Ngoài ra, Công ty xây dựng hệ thống chăm sóc Khách hàng tốt nhất, với đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu.

  • Các dòng máy sẽ được giới thiệu trong các ngày diễn ra triển lãm gồm có:
  • Máy chẩn đoán đa năng của hãng Autel: Maxisys MS908S Pro, Maxisys MS906BT,…
  • Máy chẩn đoán đa năng đến từ tập đoàn GIT – Hàn Quốc: G-scan 2, G-scan 3.
  • Máy chẩn đoán đa năng dành cho các dòng xe hạng nặng, xe đầu kéo, máy công trình Fcar F7S-D.
  • Các thiết bị phụ trợ cho việc sửa chữa ô tô như: Powerscan PS100, Maxivideo MV400,…
  • Và cùng với nhiều thiết bị chẩn đoán chuyên hãng và phần mềm chuyên dụng khác.

Khi đến với gian hàng của OBD Việt Nam – Số 158-159, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sử dụng trực tiếp các dòng sản phẩm máy chẩn đoán, thiết bị đọc lỗi đời mới. Không những vậy, bên canh đó Quý khách hàng còn nhận được nhiều Ưu đãi khi mua hàng trực tiếp tại gian hàng.

Đến với triển lãm Autotech & Accessories 2019, Quý khách sẽ được tiếp cận nhiều sản phẩm phụ trợ, phụ tùng, chăm sóc xe và các dịch vụ khác của hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong ngành công nghệ ô tô.

  • Về phụ tùng và linh kiện
  • Về hệ thống và điện tử
  • Về phụ kiện và độ xe
  • Về tham khảo xe nguyên chiếc
  • Về sửa chữa và bảo trì
  • Và còn rất nhiều hạng mục khác như: dịch vụ vận tải, trạm dịch vụ, rửa xe, IT và quản lý…

Triển lãm Autotech & Accessories năm nay là cơ hội cực kỳ lớn giúp cho Quý khách tiếp cận được với các sản phẩm, thiết bị, công nghệ mới, dịch vụ phụ trợ khác,… của ngành công nghiệp ô tô – xe máy – xe điện. Triển lãm Autotech & Accessories 2019 tại Hà Nội muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết hợp giữa hai ngành: Tự động hóa (Automation) và Công nghiệp Ô tô - Xe máy - Công nghiệp Hỗ trợ (Autotech).

Triển lãm hứa hẹn sẽ tạo ra môi trường chuyên nghiệp và hiệu quả để các doanh nghiệp Tự động hóa và Công nghiệp Ô tô - Xe máy – Công nghiệp Hỗ trợ gặp gỡ và kết nối; từ đó thúc đẩy sự phát triển của từng doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển của cả hai ngành nói chung.

Các hội thảo được diễn ra trong triển lãm, sẽ cung cấp các thông tin đa chiều và hữu ích về các xu hướng công nghệ, tiến bộ khoa học kĩ thuật trong tự động hóa; đồng thời cập nhật các thông tin về FDI và làn sóng dịch chuyển FDI về Việt Nam cùng chính sách thu hút FDI, các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, từ đó giúp các doanh nghiệp nắm bắt các cơ hội nhận đầu tư và hợp tác để phát triển.

Hân hạnh kính mời Quý khách hàng đến tham quan triển lãm Autotech & Accessories 2019, để nắm bắt và nhìn nhận ngành ô tô trong những năm sắp tới và trải nghiệm nhiều sản phẩm dịch vụ, phụ trợ ngành ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Sự tham gia của Quý Khách hàng đến từ khắp mọi miền đất nước trong vòng 4 ngày trong sự kiện triển lãm Autotech & Accessories 2019 sắp tới chính là minh chứng rõ nét nhất về sự thành công rực rỡ của của Công ty.

Thông tin triển lãm:

  • Thời gian tổ chức: 04 – 07/09/2019
  • Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bản đồ:


Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo sự kiện mới nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

  • Hotline: 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi