OBD Việt Nam Cùng Fcar Tham Gia Tại Triển Lãm VietNam AutoExpo 2019

 

 

OBD Việt Nam Cùng Fcar Tham Gia Tại Triển Lãm VietNam AutoExpo 2019

 


Từ ngày 12/6/2019 – 15/06/2019, Tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia đã diển ra triển lãm VietNam AutoExpo 2019. VietNam AutoExpo  là chương trình triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy được tổ chức duy nhất tại thị trường phía bắc, VietNam AutoExpo trưng bày rất nhiều dòng xe và hơn 150 hãng phụ trợ, cùng các hoạt động hấp dẫn  đươc diễn ra, triển lãm đã nhanh chóng trở thành sự kiện nổi bật, thu hút gần 35.000 lượt khách tham quan chỉ trong 4 ngày mở cửa. Ở sự kiện này, OBD Việt Nam đã mang đến những sản phẩm tiên tiến với công nghệ tốt nhất về dòng sản pẩm Fcar hiện nay.

OBD là đại lý độc quyền của Fcar tại Việt Nam, với khao khát thay đổi định hướng cho Khách hàng về thiết bị chẩn đoán, máy chẩn đoán. Ngoài ra, OBD Việt Nam còn mang đến những trải nghiệm đặc biệt về chất lượng đến với Khách hàng Việt Nam. Sự tham gia của Quý Khách hàng đến từ khắp mọi miền đất nước trong vòng 4 ngày 12/06/2019 – 15/06/2019 chính là minh chứng rõ nét nhất về sự thành công rực rỡ của của Công ty.


 

Khách đến xem sản phẩm
Tại triển lãm VietNam AutoExpo 2019, OBD Việt Nam với định hướng đưa đến những sản phẩm chất lượng với những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. OBD Việt Nam mong muốn đưa đến Khách hàng cảm giác thoải mái và thuân tiện nhất khi trải nghiệm tại gian hàng. Ngoài ra, Công ty xây dựng hệ thống chăm sóc Khách hàng tốt nhất, với đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu.


NVKT hướng dẫn sử dụng cho khách về  FOBD


 
Đặc biệt, trong triển lãm VietNam AutoExpo, OBD Việt Nam đã mang đến những thiết bị và máy chẩn đoán tốt nhất hiện nay. Trong đó, những cái tên nhắc đến nhiều nhất đó là:

  •   Máy chẩn đoán đa năng cho dòng máy công trình & xe tải nặng Fcar F7S-D
  •   Máy chẩn đoán đa năng cho ô tô & xe tải Fcar F6 Plus
  •   Thiết bị chẩn đoán đa năng F-OBD
  •   Thiết bị chẩn đoán đa năng C8-M
  •   Thiết bị chẩn đoán đa năng FMM


Tại triển lãm lần này, sự yêu quý và những đánh giá cao của Quý Khách hàng đã được thể hiện rõ thông qua việc lựa chọn sản phẩm của OBD Việt Nam.

OBD Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của Quý Khách hàng tại gian hàng chúng tôi tại triển lãm. Sự góp mặt Quý Khách hàng là niềm tự hào là động lực cho Công ty chúng tôi hoàn thiện mình. Trong lúc diễn ra triển lãm sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, chúng tôi mong nhận được sự đóng góp của Quý Khách hàng để Công ty chúng tôi được hoàn thiện hơn trong những sự kiện, triển lãm lần sau.

Với truyền thống luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết bị, máy chẩn chẩn đoán và các công nghệ hỗ trợ liên quan đến lĩnh vực ô tô, OBD Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển, nâng cấp dịch vụ hoàn thiện và đưa đến Khách hàng những sãn phẩm tốt nhất.


Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo sự kiện mới nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 1800.64.64.47

 

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Top 5 Máy Chẩn Đoán Bán Chạy Nhất Thị Trường Năm 2024

Tìm kiếm máy chẩn đoán ô tô Autel tốt nhất ? Máy chẩn đoán đa năng nào hỗ trợ Lập ..

Autel Ms908s3: Đập Hộp Và Đánh Giá Chi Tiết Xem Bên Trong Có Gì ?

Mở hộp và đánh giá máy chẩn đoán ô tô Autel MS908S3, khám phá chi tiết từng phụ kiện và ..

Autel MS908S3: Khám Phá Thiết Kế Và Tính Năng Nổi Bật

Autel MS908S3, một thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng cao cấp với nhiều nâng cấp toàn diện về ..

Khám Phá Các Tính Năng Nâng Cao Của Autel Mx900

Autel MX900 thiết bị đọc lỗi ô tô thông minh với giao diện Tiếng Việt, mang đến các tính năng ..

Autel Mx900: Giải Pháp Chẩn Đoán Thông Minh Cho Mọi Gara

Autel MX900 là thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi