Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 76) – Kiểm Tra Bơm Xăng Cơ Khí

 

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 76) – Kiểm Tra Bơm Xăng Cơ Khí

 

Nếu xe đang hoạt động mà bị tắt máy mà xăng vẫn còn, hãy kiểm tra xem còn xăng trong bộ chế hòa khí không. Nếu không, chứng tỏ đang có vấn đề với hệ thống nhiên liệu.

bài viết dưới đây hướng dẫn bạn kiểm tra bơm xăng cơ khí và những thuật ngữ tiếng Anh về bơm xăng.

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô – Kiểm Tra Bơm Xăng Cơ Khí

Công nghệ “lái cả 4 bánh” là gì ?

Check the fuel-pipe clips for tightness.
Kiểm tra độ kín của các đường ống nhiên liệu.

Something dirt can get into the valves and prevent them from sealing properly.
Bụi bẩn có thể đi vào van và ngăn chặn chúng bịt kín đúng cách.

Use the operating lever to check whether the pump is working.
Sử dụng cần bẩy để kiểm tra tình trạng hoạt động của bơm.

The pump diaphragm, omitted here for clarity, fits under the brass centre cup and its outer edge is held between the two halves of the body.
Màng ngăn bơm, bỏ qua ở đây để làm rõ, nằm dưới miếng lót đồng và nép ngoài của màng bơm được giữ giữa 2 phần của bơm.

 

Tháo Bơm Xăng

 

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô – Kiểm Tra Bơm Xăng Cơ Khí

 

 

 

Kiểm Tra Bơm Xăng Cơ Khí

Unscrew or cut off clips, depending on the type.
Tháo hoặc cắt các cổ dê, tùy theo từng loại.

When bolts are unscrewed, the pump will pull off the clock; do not over tighten when refitting.
Khi ốc không được vặn chặt, bơm sẽ bị tụt ra khỏi cần, nhưng không vặn quá chặt khi lắp vào.

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô – Kiểm Tra Bơm Xăng Cơ Khí

Seal the outlet pipe(s) with a finger, and push the lever up; it should move freely and the diaphragm should stay still if the inlet valve is seating.
Bịt đường ra bằng ngón tay và đẩy cần lên; cần đẩy có thể di chuyển tự do và màng ngăn ở vị trí cố định nếu van nạp là mặt tiếp xúc.

Seal the inlet pipe and push the lever again; you should feel resistance, but the diaphragm should not move if the outlet valve is seating.
Bịt đường vào bằng ngón tay và đẩy cần đẩy lên; sẽ cảm thấy áp lực, nhưng màng ngăn không nên di chuyển nếu van thoát là mặt tiếp xúc.

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô – Kiểm Tra Bơm Xăng Cơ Khí

Seal off all pipes and push the lever again; you should feel resistance if the diaphragm is sound and properly sealed.
Bịt cả 2 đường ống vào và ra và đẩy cần lên; sẽ cảm thấy áp lực nếu màng ngăn tạo ra tiếng kêu và được bịt kín.

Seal the vent hole in the underside and push the lever, you should feel resistance if the oil seal between the linkage and diaphragm is intact.
Bịt lỗ thông hơi ở phía dưới và đẩy cần lên; sẽ cảm thấy áp lực nếu phốt dầu giữa mối liên kết và màng ngăn còn nguyên vẹn.

  ► MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ

Xem thêm:

Cảm ơn Anh Em đã quan tâm theo dõi.


Hy vọng bài viết Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 76) – Kiểm Tra Bơm Xăng Cơ Khí hữu ích đối với Anh Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0237: Boost Pressure Sensor Fault

Cảm biến áp suất khí nạp được lắp vào đường ống nạp. Cảm biến áp suất khí nạp xuất ra ..

OBD Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Quốc Khánh 02/09/2023

OBD Việt Nam mong Quý Khách hàng thông cảm khi không hỗ trợ kịp thời thông qua các phương tiện ..

Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0218: Transmission Fluid Overtemperature

Sau khi bôi trơn các bộ phận bên trong, dầu quay lại bể chứa. Cảm biến nhiệt độ dầu hộp ..

Hướng Dẫn Kiểm Tra Kiểm Tra Kim Phun Máy Xăng Cho Ô Tô

Các lỗi hoặc sự cố liên quan đến hệ thống kim phun là một trong những pan bệnh dễ bắt ..

Tăng Doanh Thu Nhà Hàng - Khách Sạn Nhờ Lắp Sạc Xe Ô Tô Điện

Việc trang bị và lắp đặt các sạc phin ô tô điện tại Khách sạn, nhà hàng rất cần thiết ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi