Mô Tả Mã Lỗi (Phần 55) - Bảng Mô Tả Mã Lỗi Chi Tiết Trên Dòng Xe Hyundai - Phần 4
Mô Tả Mã Lỗi (Phần 55) - Bảng Mô Tả Mã Lỗi Chi Tiết Trên Dòng Xe Hyundai i10 2014 - Phần 4
Tiếp nối phần 3 của bảng mô tả tổng quan mã lỗi cùng với những phân tích mã lỗi chi tiết trên dòng xe Hyundai. Hôm nay, OBD Việt Nam tiếp tục gửi đến các Anh Em những mã lỗi tiếp theo trên dòng xe Hyundai.
Nào, chúng ta cùng đón xem!
Mã lỗi | Mô tả tiếng Anh | Mô tả tiếng việt | Nguyên nhân hư hỏng | Triệu chứng |
P0131 | HO2S Circuit Low Voltage Bank 1 Sensor 1 | Mạch cảm biến oxy số 1 nhánh 1 điện áp thấp | - Cảm biến oxy phía trước nhánh 1 bị hỏng - Dây bọc cảm biến oxy phía trước nhánh 1 hở hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Kim phun hỏng - Khí xả bị rò - Ống nạp bị hở |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Tiêu thụ nhiên liệu cao - Khí thải đặc |
P0132 | O2 Sensor Circuit High Voltage Bank 1 Sensor 1 | Mạch cảm biến oxy số 1 nhánh 1 mạch điện áp cao | - Cảm biến oxy phía trước nhánh 1 bị hỏng - Dây bọc cảm biến oxy phía trước nhánh 1 hở hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Kim phun hỏng - Khí xả bị rò - Ống nạp bị hở |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Tiêu thụ nhiên liệu cao - Khí thải đặc |
P0133 | O2 Sensor Circuit Slow Response Bank 1 Sensor 1 | Mạch cảm biến oxy số 1 nhánh 1 tín hiệu chậm | - Cảm biến oxy phía trước nhánh 1 bị hỏng - Dây bọc cảm biến oxy phía trước nhánh 1 hở hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Kim phun hỏng - Khí xả bị rò - Ống nạp bị hở |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Tiêu thụ nhiên liệu cao - Khí thải đặc |
P0134 | O2 Sensor Circuit No Activity Detected Bank 1 Sensor 1 | Mạch cảm biến oxy số 1 nhánh 1 không phát hiện hoạt động | - Cảm biến oxy phía trước nhánh 1 bị hỏng - Dây bọc cảm biến oxy phía trước nhánh 1 hở hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Kim phun hỏng - Khí xả bị rò - Ống nạp bị hở |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Tiêu thụ nhiên liệu cao - Khí thải đặc |
P0135 | O2 Sensor Heater Circuit Malfunction Bank 1 Sensor 1 | Lỗi mạch sấy cảm biến oxy số 1 nhánh 1 | - Hỏng cảm biến oxy (H2OS) số 1 nhánh 1 - Đứt cầu chì cảm biến oxy (H2OS) số 1 nhánh 1 - Mạch cảm biến chạm mass - Nguồn tiếp xúc kém - Lỗi ECM |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao |
P0136 | HO2S Circuit Bank 1 Sensor 2 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 2 nhánh 1 | - Hỏng cảm biến oxy số 2 nhánh 1 - Bị hở mạch hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Kim phun có vấn đề - Đường khí nạp bị hở, hỏng - Rò hệ thống xả |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Khí thải đặc |
P0137 | O2 Sensor Circuit Low Voltage Bank 1 Sensor 2 | Mạch cảm biến oxy số 2 nhánh 1 điện áp thấp | - Hỏng cảm biến oxy số 2 nhánh 1 - Bị hở mạch hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Kim phun có vấn đề - Đường khí nạp bị hở, hỏng - Rò hệ thống xả |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Khí thải đặc |
P0138 | HO2S Circuit High Voltage Bank 1 Sensor 2 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 2 nhánh 1 điện áp cao | - Hỏng cảm biến oxy số 2 nhánh 1 - Bị hở mạch hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Kim phun có vấn đề - Đường khí nạp bị hở, hỏng - Rò hệ thống xả |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Khí thải đặc |
P0139 | HO2S Circuit Slow Response Bank 1 Sensor 2 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 2 nhánh 1 tín hiệu chậm | - Hỏng cảm biến oxy số 2 nhánh 1 - Bị hở mạch hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Kim phun có vấn đề - Đường khí nạp bị hở, hỏng - Rò hệ thống xả |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Khí thải đặc |
P0140 | HO2S Circuit No Activity Detected Bank 1 Sensor 2 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 2 nhánh 1 không phát hiện hoạt động | - Hỏng cảm biến oxy số 2 nhánh 1 - Bị hở mạch hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Kim phun có vấn đề - Đường khí nạp bị hở, hỏng - Rò hệ thống xả |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Khí thải đặc |
P0141 | HO2S Heater Circuit Bank 1 Sensor 2 | Mạch sấy cảm biến oxy số 2 nhánh 1 | - Hỏng cảm biến oxy số 2 nhánh 1 - Đứt cầu chì - Hở mạch chạm mass - Nguồn tiếp xúc kém - Lỗi hộp ECM |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thụ nhiên liệu có thể cao hơn bình thường |
P0151 | HO2S Circuit Low Voltage Bank 2 Sensor 1 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 1 nhánh 2 điện áp thấp | - Hỏng cảm biến oxy số 1 nhánh 2 - Dây bọc bị hở hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Lỗi kim phun - Đường khí nạp hở, hỏng hóc - Rò rỉ hệ thống xả |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Nhiều khói ở ống xả |
P0152 | HO2S Circuit High Voltage Bank 2 Sensor 1 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 1 nhánh 2 điện áp cao | - Hỏng cảm biến oxy số 1 nhánh 2 - Dây bọc bị hở hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Lỗi kim phun - Đường khí nạp hở, hỏng hóc - Rò rỉ hệ thống xả |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Nhiều khói ở ống xả |
P0153 | HO2S Circuit Slow Response Bank 2 Sensor 1 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 1 nhánh 2 tín hiệu chậm | - Hỏng cảm biến oxy số 1 nhánh 2 - Dây bọc bị hở hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Lỗi kim phun - Đường khí nạp hở, hỏng hóc - Rò rỉ hệ thống xả |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thụ nhiên liệu có thể cao hơn bình thường |
P0154 | HO2S Circuit No Activity Detected Bank 2 Sensor 1 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 1 nhánh 2 phát hiện không hoạt động | - Hỏng cảm biến oxy số 1 nhánh 2 - Dây bọc bị hở hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Lỗi kim phun - Đường khí nạp hở, hỏng hóc - Rò rỉ hệ thống xả |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Nhiều khói ở ống xả |
P0155 | HO2S Heater Circuit Bank 2 Sensor 1 | Mạch sấy cảm biến oxy số 1 nhánh 2 | - Hỏng cảm biến oxy số 1 nhánh 2 - Đứt cầu chì - Hở mạch chạm mass - Nguồn tiếp xúc kém - Lỗi hộp ECM |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Nhiều khói ở ống xả |
P0156 | HO2S Circuit Bank 2 Sensor 2 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 2 nhánh 2 | - Hỏng cảm biến oxy số 2 nhánh 2 - Dây bọc bị hở hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Lỗi kim phun - Đường khí nạp hở, hỏng hóc - Rò rỉ hệ thống xả |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Nhiều khói ở ống xả |
P01567 | HO2S Circuit Low Voltage Bank 2 Sensor 2 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 2 nhánh 2 điện áp thấp | - Hỏng cảm biến oxy số 2 nhánh 2 - Dây bọc bị hở hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Lỗi kim phun - Rò rỉ đường khí nạp - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Rò rỉ hệ thống xả |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Nhiều khói ở ống xả |
P01568 | HO2S Circuit High Voltage Bank 2 Sensor 2 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 2 nhánh 2 điện áp cao | - Hỏng cảm biến oxy số 2 nhánh 2 - Dây bọc bị hở hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không phù hợp - Rò rỉ đường ống nạp - Rò rỉ hệ thống xả - Lỗi kim phun |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Nhiều khói ở ống xả |
P01569 | HO2S Circuit Slow Response Bank 2 Sensor 2 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 2 nhánh 2 tín hiệu chậm | - Hỏng, lỗi cảm biến oxy số 2 nhánh 2 - Hở mạch hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Lỗi rò rỉ đường ống nạp - Rò rỉ hệ thống khí thải - Lỗi kim phun |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Nhiều khói ở ống xả |
P0160 | HO2S Circuit No Activity Detected Bank 2 Sensor 2 | Mạch cảm biến oxy gia nhiệt số 2 nhánh 2 phát hiện không hoạt động | - Hỏng, lỗi cảm biến oxy số 2 nhánh 2 - Hở mạch hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Lỗi rò rỉ đường ống nạp - Rò rỉ hệ thống khí thải - Lỗi kim phun |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Nhiều khói ở ống xả |
P0161 | HO2S Heater Circuit Bank 2 Sensor 2 | Mạch sấy cảm biến oxy gia nhiệt số 2 nhánh 2 | - Hỏng, lỗi cảm biến oxy số 2 nhánh 2 - Hở mạch hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém - Áp suất nhiên liệu không hợp lý - Lỗi rò rỉ đường ống nạp - Rò rỉ hệ thống khí thải - Lỗi kim phun |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Mức tiêu thị nhiên liệu cao - Nhiều khói ở ống xả |
P0170 | Fuel Trim Bank 1 | Cắt nhiên liệu nhánh 1 | - Rò rỉ đường ống nạp - Lỗi cảm biến oxy phía trước - Mất đánh lửa - Lỗi kim phun - Rò rỉ trong hệ thống khí thải - Áp suất nhiên liệu không chính xác - Thiếu nhiên liệu - Hỏng cảm biến lưu lượng khí nạp (MAF) - Ống nối thông hơi cacte không đúng |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Tiêu hao nhiên liệu quá mức |
P0171 | System Too Lean Bank 1 | Nhiên liệu quá nghèo nhánh 1 | - Rò rỉ đường ống nạp - Lỗi cảm biến oxy phía trước - Mất đánh lửa - Lỗi kim phun - Rò rỉ trong hệ thống khí thải - Áp suất nhiên liệu không chính xác - Thiếu nhiên liệu - Hỏng cảm biến lưu lượng khí nạp (MAF) - Ống nối thông hơi cacte không đúng |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Tiêu hao nhiên liệu quá mức |
P0172 | System Too Rich Bank 1 | Nhiên liệu quá giàu nhánh 1 | - Lỗi cảm biến oxy phía trước - Mất đánh lửa - Lỗi kim phun - Rò rỉ ở hệ thống khí thải - Áp suất nhiên liệu không chính xác - Lỗi cảm biến lưu lượng khí nạp (MAF) |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Tiêu hao nhiên liệu quá mức |
P0173 | Fuel Trim Bank 2 | Cắt nhiên liệu nhánh 2 | - Hở đường ống nạp - Lỗi cảm biến oxy phía trước - Mất đánh lửa - Lỗi kim phun - Rò rỉ trong hệ thống xả - Áp suất nhiên liệu không chính xác - Thiếu nhiên liệu - Lỗi cảm biến lưu lượng khí nạp (MAF) - Ống nối thông hơi cacte không đúng |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Tiêu hao nhiên liệu quá mức |
P0174 | System Too Lean Bank 2 | Nhiên liệu quá nghèo nhánh 2 | - Hở đường ống nạp - Lỗi cảm biến oxy phía trước - Mất đánh lửa - Lỗi kim phun - Rò rỉ hệ thống xả - Áp suất nhiên liệu không chính xác - Thiếu nhiên liêu - Lỗi cảm biến lưu lượng khí nạp (MAF) - Ống nối thông hơi cacte không đúng |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Tiêu hao nhiên liệu quá mức |
P0175 | System Too Rich Bank 2 | Nhiên liệu quá giàu nhánh 2 | - Lỗi cảm biến oxy phía trước - Mất đánh lửa - Lỗi kim phun - Rò rỉ trong hệ thống xả - Áp suất nhiên liệu không chính xác - Lỗi cảm biến lưu lượng khí nạp (MAF) |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng - Tiêu hao nhiên liệu quá mức |
P0196 | Engine Oil Temperature Sensor Range/Performance | Cảm biến nhiệt độ dầu động cơ (Phạm vi/Hiệu suất) | - Lỗi cảm biến nhiệt độ dầu động cơ - Dây dẫn bị hở hoặc ngắn mạch - Nguồn tiếp xúc kém |
- Đèn báo lỗi động cơ Sáng |
► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI
Xem thêm các phần trước:
- Mô Tả Mã Lỗi (Phần 54) - Bảng Mô Tả Mã Lỗi Chi Tiết Trên Dòng Xe Hyundai - Phần 3
- Phân Tích Mã Lỗi P0109 và P0110 Trên Dòng Xe Hyundai
- Phân Tích Mã Lỗi P0107 và P0108 Trên Dòng Xe Hyundai
Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- Đánh Giá Autel Ms906 Pro: Bước Đột Phá Thông Minh Trong Chẩn Đoán Ô Tô
- Top 5 Máy Đọc Lỗi Ô Tô Tiếng Việt Tốt Nhất Hiện Nay
- Hướng Dẫn Sử Dụng Thinktool Master CV: Từ A Đến Z Cho Người Mới Bắt Đầu
- Khám Phá Tính Năng Nổi Bật Trên Thinktool Master CV
- Hướng Dẫn Sử Dụng Thinktool Master 2 Cho Thợ Sửa Ô Tô Chuyên Nghiệp
- So Sánh Thinktool Master 2 Và Thinktool Master CV – Nên Mua Máy Nào?
- OBD Việt Nam - Chuyên Gia Chẩn Đoán Ô Tô, Đồng Hành Cùng Ngành Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam
- Thinkcar Scanmate: Thiết Bị Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Hiệu Quả Và Tiết Kiệm
- Top 5 Máy Chẩn Đoán Xe Tải Bán Chạy Nhất 2024
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Hệ Thống Immo
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Giải Thích Chi Tiết Về Chế Độ $06 (Mode $06) - Phần 1
Chế độ $06 là một trong chín chế độ chẩn đoán là một phần của hệ thống chẩn đoán OBD2 ..
Đánh Giá Autel Ms906 Pro: Bước Đột Phá Thông Minh Trong Chẩn Đoán Ô Tô
Đánh giá chi tiết Autel MaxiSys MS906 Pro - máy chẩn đoán lỗi ô tô chuyên nghiệp cho gara. Khám ..
Top 5 Máy Đọc Lỗi Ô Tô Tiếng Việt Tốt Nhất Hiện Nay
Tìm hiểu về Top 5 máy đọc lỗi ô tô tiếng Việt tốt nhất năm 2024: Autel MX900, MS906 Pro, ..
Hướng Dẫn Sử Dụng Thinktool Master CV: Từ A Đến Z Cho Người Mới Bắt Đầu
Tìm hiểu cách sử dụng Thinktool Master CV hiệu quả với hướng dẫn chi tiết từ A-Z. Khám phá các ..
Khám Phá Tính Năng Nổi Bật Trên Thinktool Master CV
Thinktool Master CV là thiết bị chẩn đoán xe tải hiệu quả, dễ dùng có mặt hỗ trợ tiếng Việt, ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi