Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

 

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Mazda BT50-2017 là mẫu xe bán tải mang những đường nét thiết kế mạnh mẽ sang trọng có đôi chút cá tính. Ra mắt thị trường Việt Nam khá muộn so với những mẫu xe bán tải khác Mazda có một khởi đầu không mấy suôn sẻ nhưng kể từ phiên bản BT50 Mazda đã tự khẳng định mình trên thị trường xe bán tải và được mọi người tin tưởng lựa chọn. Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng Mazda đã từng bước trở thành những hãng xe nổi tiếng nhất Việt Nam sánh ngang với người anh em Ford.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Trải qua nhiều năm cố gắng nỗ lực, Mazda cuối cùng cũng có chỗ đứng và trở thành đối thủ đáng gờm đối với các hãng xe bán tải khác. Nhưng với phong cách riêng biệt khác với các mẫu xe khác Mazda nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Giá cả cũng chính là một trong những lợi thế của mẫu xe này, hiện tại trên thị trường Việt Nam giá Mazda BT50-2017 2.2L có giá là : 655.000.000 VNĐ

Ngoại thất

Ngoại thất xe Mazda BT50-2017 lấy ý tưởng là một chiếc xe thể thao, cá tính và nổi bật, với những tiêu chí đó BT50-2017 được thiết kế với những chi tiết nổi bật khác hẳn với những phiên bản khác. Nổi bật nhất vẫn là phần đầu xe, lưới tản nhiệt được mạ crôm với lớp phủ mờ ánh sáng cung cấp cho một hình ảnh đậm được chắn bởi 1 thanh ngang ở giữa là logo của Mazda được mạ crom sáng bóng. Bên dưới phần lưới là một thanh chrome được uốn khéo léo bám sát phần lưới tản nhiệt và nối 2 cụm đèn pha một cách tinh tế. Nắp capo có 2 đường vân dập mạnh mẽ cá tính, thêm vào đó là 2 cụm đèn pha và đèn sương mù được thiết kế hình quả trám giống nhau đối xứng nhau bởi phần cản trước khá tinh tế.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Phần thân xe có đường vân nổi chạy từ đầu xe đến tận đuôi xe một cách mềm mại tinh tế, ngoài ra chiều dài tổng thể được tăng lên giúp chiếc xe mang hình dáng thể thao, năng động hơn trước. Gương chiếu hậu được mạ chrome cùng với thiết kế to bản giúp BT50-2017 trông có vẻ cá tính. Phần bánh xe được thiết chắc chắn mang lại cảm giác khỏe khoắn mạnh mẽ cho chiếc xe trên mọi cung đường.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Đuôi xe được thiết kế khá đơn giản và mang dáng vẻ vuông vắn đậm chất pick-up. Đó cũng là một trong những nét riêng ăn điểm của Mazda, đèn hậu và lùi cũng được thiết kế hình quả chám và đối xứng nhau là những nét riêng mà Mazda đã dày công thiết kế.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Nội thất

Mặc dù bên ngoài mang đậm chất pick up nhưng bên trong nội thất Mazda BT50-2017 lại được thiết kế khá sang trọng, nhiều người còn đánh giá nội thất của BT50-2017 không khác gì một chiếc sedan. Đặc biệt là phần tông màu được các nhà thiết kế lựa chọn đã khiến chiếc xe trở nên sang trọng và tinh tế hơn dù chất liệu không quá cao cấp, những chi tiết sáng bóng bằng kim loại cũng góp phần làm cho BT-50 trở nên cao cấp hơn.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Mazda BT-50 trang bị vô- lăng bọc da 3 chấu, có thiết kế dễ làm người ta liên tưởng tới việc đang cầm vô-lăng của một chiếc sedan. Vô-lăng trên phiên bản số tự động được tích hợp thêm phím điều chỉnh âm lượng và điều khiển đa chức năng trên tay lái. Ở giữa là logo Mazda hình cánh chim nổi bật. Bên cạnh đó phần cabin cũng được thiết kế nhiều tính năng hiện đại với nhiều nút chức năng được bố trí hợp lý, đẹp mắt khiến chiếc xe thêm phần long trọng.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Ghế ngồi trên chiếc BT-50 được bọc nỉ cao cấp, mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Hai hàng ghế ngồi của hành khách đều được thiết kế với kích thước lớn, nệm ghế có độ đàn hồi cao. Do đó người ngồi trên xe luôn cảm thấy dễ chịu, êm ái ngay cả khi xe lăn bánh trên địa hình xấu. Không gian hàng ghế trước rộng rãi và thoáng.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Động cơ và hệ thống an toàn

“Trái tim” của xe bán tải BT-50 nằm ở động cơ dầu I5 MZ-CD có hỗ trợ tăng áp, dung tích 3.2L, kết hợp với hệ dẫn động 2 cầu và hộp số tự động 6 cấp với hệ thống gài cầu điện tử. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại 3.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 470Nm tại 1.750 – 2.500 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp được trang bị trên phiên bản 3.2L 4×4 AT. Hộp số sàn 6 cấp được sử dụng trên phiên bản 2.2L 4×4 MT.Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống gài cầu điện tử.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn của Mazda BT-50 bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS (cho phanh đĩa phía trước), hệ thống cân bằng điện tử DSC (cả những chiếc sedan hạng sang như Camryvẫn chưa được trang bị), hệ thống kiểm soát tốc độ Cruise Control, hệ thống đèn pha/gạt nước mưa tự động, gương chiếu hậu bên trong chống chói, cảm biến lùi và 4 túi khí… Riêng phiên bản số sàn thì chỉ được trang bị 2 túi khí cùng hệ thống phanh ABS. Những trang bị này đã nâng chuẩn mực an toàn của dòng xe bán tải tại Việt Nam.

Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật

Tổng kết

Đánh giá xe Mazda BT50-2017 là một trong những mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhất thị trường. Xe có thiết kế cá tính, mạnh mẽ trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng, đặc biệt là phần nội thất được thiết kế tỉ mỉ được các chuyên gia dày công thiết kế hứa hẹn mang lại cho hành khách cảm giác thoải mái tự tin trên mọi khung đường. Ngoài ra với hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn cấp quốc gia hành khách có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Mazda BT50-2017 là người bạn đồng hành của mình

Theo Nhịp sống số


Xem thêm các phần trước:

Cảm ơn Anh/Em đã theo dõi.

Hy vọng với bài Đánh Giá Xe - Mazda BT50-2017 - Mạnh Mẽ, Cá Tính, Nổi Bật hữu ích đối với các Anh/Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành

Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi