Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 73) – Điều Chỉnh Phanh Đĩa

 

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 73) – Điều Chỉnh Phanh Đĩa

OBD Việt Nam chia sẻ với Anh/Em phần tiếp theo về Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 73) – Điều Chỉnh Phanh Đĩa.

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 73) – Điều Chỉnh Phanh Đĩa

Brake drum within disc

The most common handbrake layout used on a four-wheel disc brake system has a small auxiliary drum brake mounted inside the brake disc.

A pair of brake shoes, much the same as those in a normal rear drum brake, are moved outwards by the operation of the handbrake lever. They press against a 'drum' formed by the inner surface of the centre of the brake disc.

The shoes are fitted with a star wheel adjuster to compensate for wear. Once this adjuster has been used, the handbrake cable adjuster can be used to take up any remaining slack.

Trống phanh trong đĩa

Bố trí phanh tay phổ biến nhất được sử dụng trên hệ thống phanh đĩa bốn bánh có một phanh trống nhỏ gắn bên trong đĩa phanh.

Một guốc phanh, giống như những chiếc phanh trống phía sau bình thường, được đưa ra bên ngoài nhờ hoạt động của cần gạt tay. Họ nhấn vào một 'trống' được hình thành bởi bề mặt bên trong của trung tâm của đĩa phanh.

Mỗi guốc phanh được trang bị một bộ điều chỉnh bánh xe để bù đắp cho sự mòn. Bộ điều chỉnh cáp tay này được sử dụng để giảm độ lỏng của phanh.

Examine each brake shoe for wear.

Kiểm tra độ hao mòn của phanh.

If the shoes are not too worn, adjust them with the star wheel adjuster.

Nếu guốc phanh không quá mòn, hãy điều chỉnh bằng bánh răng hình ngôi sao.

Then adjust the cable, either at the yoke...

Sau đó điều chỉnh dây cáp, hoặc đầu chạc...

... or at the primary cable or rod.

...hoặc tại đầu cáp hoặc thanh dẫn.

Adjustment slot

The adjustment slot, through which you check the handbrake shoe linings and turn the star wheel adjuster, may be sealed by a blanking plug. This is usually made of rubber or plastic and can be readily prised out with a screwdriver.

Khe điều chỉnh

Khe điều chỉnh, thông qua đó bạn kiểm tra lót phanh tay và xoay bộ điều chỉnh bánh răng hình ngôi sao, có thể được niêm phong bằng một nút bịt bằng cao su. Điều này thường được làm bằng cao su hoặc nhựa và có thể được nạy ra với một tuốc nơ vít.


Xem các phần trước:

Cảm ơn Anh/Em đã theo dõi.

Hy vọng với bài Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 73) – Điều Chỉnh Phanh Đĩa hữu ích đối với các Anh/Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

FCAR F7SD - Số 1 Máy Chẩn Đoán Xe Tải/ Công Trình Độc Quyền Tại OBD Việt Nam

Máy chẩn đoán Fcar F7s-D dẫn đầu máy chẩn đoán xe tải, xe công trình, đầu kéo số 1 tại ..

So Sánh Autel Mx900 Và Autel Ds900: Anh/Em Gara Nên Chọn Mua Máy Nào?

Autel MX900 và Autel DS900 hiện đang là 2 dòng máy bán chạy nhất của thương hiệu Autel tại Việt ..

Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Auto Ism

Sau khi tải về app Auto ISM hoặc cập nhật từ app Auto Schematic thì việc đăng kí tài cũng ..

Hướng Dẫn Thanh Toán Tài Khoản App Auto Ism Qua Tài Khoản Ngân Hàng

Sau khi tải về và đăng ký tài khoản app Auto ISM cùng OBD Việt Nam xem cách thanh toán ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Auto Schematic Lên Auto Ism

Nếu mọi người đã cài phần mềm Auto Schematic trước đó, sẽ gặp tình trạng không thể sử dụng phần ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi