Phân Tích Mã Lỗi C1261 Steering Angle Sensor Not Calibrated - Hyundai i10
Phân Tích Mã Lỗi C1261 Steering Angle Sensor Not Calibrated - Hyundai i10
OBD Việt Nam chia sẻ tới các bạn quy trình xử lý mã lỗi C1261 Steering Angle Sensor Not Calibrated - Cảm biến góc lái chưa được học gặp phải trên dòng xe Hyundai i10 (PA) 2014. Mời các bạn theo dõi!
► XE BIỂN TRẮNG – ĐỎ - VÀNG – XANH CÓ NGHĨA GÌ ?
Nguyên nhân hư hỏng
- Cảm biến góc lái chưa được học.
- Lỗi cảm biến góc lái.
- Hỡ mạch hoặc ngắn mạch đường dây cảm biến.
- Giắc kết nối cảm biến kém.
Triệu trứng
- Sáng đèn báo lỗi động cơ.
- Hoặc sáng đèn báo bảo dưỡng.
Cấu tạo, vị trí
Mô tả chung
Cảm biến góc lái có một chức năng để cảm nhận góc lái và vận tốc của một bánh lái.
Thủ tục như sau: Một ổ đĩa quay một bánh lái → Các bánh răng chính / Phụ tùng → Độ nghiêng góc quay → Một góc lái được tính toán.
CMPS (MDPS) CM sử dụng các tín hiệu của cảm biến góc lái và các điều khiển để phục hồi và kiểm soát giảm xóc.
Kiểm tra cấu tạo
1. Kết nối máy chẩn đoán với cổng kết nối chẩn đoán (DLC).
2. Làm nóng động cơ đến nhiệt độ hoạt động bình thường.
3. Sử dụng scantool, kiểm tra nếu có lỗi trong hệ thống ESP.
Nếu có lỗi trong hệ thống ESP, trước tiên hãy thực hiện xử lý sự cố cho hệ thống đó và sau đó kiểm tra hệ thống EPS.
DTC có được hiển thị cùng một lần nữa không?
Nếu:
YES: Thay thế bằng một cảm biến góc lái mới có thoog số phù hợp.
NO: Kiểm tra sửa chữa.
Xem thêm các phần trước:
- Phân Tích Mã Lỗi C1211 Wheel Speed Sensor Rear RH Invalid/No Signal - Hyundai i10
- Phân Tích Mã Lỗi B1102 Airbag Battery Voltage Low - Hyundai i10
Mô Tả Mã Lỗi (Phần 52) - Bảng Mô Tả Mã Lỗi Chi Tiết Trên Dòng Xe Hyundai - Phần 1
► HƯỚNG DẪN ĐIỀU CHỈNH KHE HỞ NHIỆT TRONG Ô TÔ
Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- FCAR F7SD - Số 1 Máy Chẩn Đoán Xe Tải/ Công Trình Độc Quyền Tại OBD Việt Nam
- So Sánh Autel Mx900 Và Autel Ds900: Anh/Em Gara Nên Chọn Mua Máy Nào?
- Hướng Dẫn Thanh Toán Tài Khoản App Auto Ism Qua Tài Khoản Ngân Hàng
- Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Auto Ism
- Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Auto Schematic Lên Auto Ism
- Duy Nhất 11 Suất Sở Hữu Gói Dịch Vụ Độc Quyền Chỉ Có Tại OBD Việt Nam
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô – OBD News Số 26
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi B108e-1c: Low Power Supply Voltage Input To Center Display
- FCAR AT040: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Garage Của Bạn
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0237: Boost Pressure Sensor Fault
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
FCAR F7SD - Số 1 Máy Chẩn Đoán Xe Tải/ Công Trình Độc Quyền Tại OBD Việt Nam
So Sánh Autel Mx900 Và Autel Ds900: Anh/Em Gara Nên Chọn Mua Máy Nào?
Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Auto Ism
Hướng Dẫn Thanh Toán Tài Khoản App Auto Ism Qua Tài Khoản Ngân Hàng
Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Auto Schematic Lên Auto Ism
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi