Phân Tích Mã Lỗi C1261 Steering Angle Sensor Not Calibrated - Hyundai i10
Phân Tích Mã Lỗi C1261 Steering Angle Sensor Not Calibrated - Hyundai i10
OBD Việt Nam chia sẻ tới các bạn quy trình xử lý mã lỗi C1261 Steering Angle Sensor Not Calibrated - Cảm biến góc lái chưa được học gặp phải trên dòng xe Hyundai i10 (PA) 2014. Mời các bạn theo dõi!
► XE BIỂN TRẮNG – ĐỎ - VÀNG – XANH CÓ NGHĨA GÌ ?
Nguyên nhân hư hỏng
- Cảm biến góc lái chưa được học.
- Lỗi cảm biến góc lái.
- Hỡ mạch hoặc ngắn mạch đường dây cảm biến.
- Giắc kết nối cảm biến kém.
Triệu trứng
- Sáng đèn báo lỗi động cơ.
- Hoặc sáng đèn báo bảo dưỡng.
Cấu tạo, vị trí
Mô tả chung
Cảm biến góc lái có một chức năng để cảm nhận góc lái và vận tốc của một bánh lái.
Thủ tục như sau: Một ổ đĩa quay một bánh lái → Các bánh răng chính / Phụ tùng → Độ nghiêng góc quay → Một góc lái được tính toán.
CMPS (MDPS) CM sử dụng các tín hiệu của cảm biến góc lái và các điều khiển để phục hồi và kiểm soát giảm xóc.
Kiểm tra cấu tạo
1. Kết nối máy chẩn đoán với cổng kết nối chẩn đoán (DLC).
2. Làm nóng động cơ đến nhiệt độ hoạt động bình thường.
3. Sử dụng scantool, kiểm tra nếu có lỗi trong hệ thống ESP.
Nếu có lỗi trong hệ thống ESP, trước tiên hãy thực hiện xử lý sự cố cho hệ thống đó và sau đó kiểm tra hệ thống EPS.
DTC có được hiển thị cùng một lần nữa không?
Nếu:
YES: Thay thế bằng một cảm biến góc lái mới có thoog số phù hợp.
NO: Kiểm tra sửa chữa.
Xem thêm các phần trước:
- Phân Tích Mã Lỗi C1211 Wheel Speed Sensor Rear RH Invalid/No Signal - Hyundai i10
- Phân Tích Mã Lỗi B1102 Airbag Battery Voltage Low - Hyundai i10
Mô Tả Mã Lỗi (Phần 52) - Bảng Mô Tả Mã Lỗi Chi Tiết Trên Dòng Xe Hyundai - Phần 1
► HƯỚNG DẪN ĐIỀU CHỈNH KHE HỞ NHIỆT TRONG Ô TÔ
Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- Thinktool Master Cv: Đa Dạng Chức Năng Hơn So Với Các Dòng Máy Chẩn Đoán Cùng Phân Khúc
- OBD2 Interface là gì? Thiết bị kết nối chẩn đoán mini ELM327
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Tài Liệu Training Về Cảm Biến Và Ecu
- Chức năng thiết bị chẩn đoán lỗi KONNWEI, những máy chẩn đoán ô tô tốt
- Đầu Tư Bao Nhiêu Là Hợp Lý Cho Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô?
- Tại Sao Thinkcar Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Chẩn Đoán Ô Tô Hiện Đại?
- Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Đọc Lỗi Ô Tô Cho Gara Mới Bắt Đầu
- Chương Trình Khuyễn Mãi Tháng 11 OBD Việt Nam
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Cẩm Nang Đào Tạo Tư Vấn Dịch Vụ Mazda
- Tăng Năng Suất Gara Với Thinktool Master 2 – Bí Quyết Tối Ưu Hóa Sửa Chữa
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Thinktool Master Cv: Đa Dạng Chức Năng Hơn So Với Các Dòng Máy Chẩn Đoán Cùng Phân Khúc
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Tài Liệu Training Về Cảm Biến Và Ecu
Đầu Tư Bao Nhiêu Là Hợp Lý Cho Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô?
Chương Trình Khuyễn Mãi Tháng 11 OBD Việt Nam
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Cẩm Nang Đào Tạo Tư Vấn Dịch Vụ Mazda
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi