Mỗi Tiệm Sửa Chữa Xe Máy Nhất Thiết Phải Có Máy Này

 

Mỗi Tiệm Sửa Chữa Xe Máy Nhất Thiết Phải Có Máy Này

Hiện nay, có thể nói diện mạo giao thông Việt Nam đang dần có những bước chuyển mình mới. Hệ thống cơ sở hạ tầng được nâng cấp liên tục, kết quả là có rất nhiều cầu vượt mới,  những con đường rộng hơn và vỉa  hè sạch sẽ hơn.

moi-tiem-sua-chua-xe-may-nhat-thiet-phai-co-may-nay-obdvietnam-1

Một điều dễ dàng nhận thấy hơn là các  phương tiện giao thông đang đổi mới một cách nhanh chóng. Những chiếc xe máy cũ nát đã được thay thế bởi rất nhiều những chiếc xe thế hệ mới với nhiều chức năng cao hơn giúp cho người đi cảm giác thoải mái đồng thời tiết kiệm chi phí mua xăng.

moi-tiem-sua-chua-xe-may-nhat-thiet-phai-co-may-nay-obdvietnam-2

Tuy nhiên, với những dòng xe phun xăng điện tử thì việc sửa chữa lại xuất hiện nhiều hơn đối với các dòng đời cũ. Lý do bởi, thứ nhất tâm lý bảo quản xe mới thì các chủ xe sẽ tự động đi bảo dưỡng hoặc tới tiệm kiểm tra định kỳ, thứ 2 việc dùng công nghệ trên xe kiếm cho xe báo lỗi nhiều hơn và xảy ra hiều vấn đề hơn so với các dòng xe có hệ thống điều kiển bằng cơ.

Các vấn đề sửa chữa trên xe máy lúc này không còn là những lỗi hỏng trên reley hay trên những phần cơ của sên hay vỏ bánh xe mà chúng ta sẽ đào sâu vào kiến thức điện chuyên sâu bởi những cảm biến được gắn trên xe. Và chắc chắn chúng ta phải chẩn đoán về bệnh của xe đồng thời phải xóa được đèn báo check trên xe. Với nhiều dòng xe chúng ta có thể xóa thủ công nhưng sẽ ảnh hưởng không tốt đến xe và có lẽ các chủ xe cũng không mong muốn gặp phải những trường hợp như vậy nên Mỗi tiệm sửa chữa xe máy nhất thiết phải có máy này.

Để khắc phục các vấn đề trên, OBD Việt Nam đã đưa ra giải pháp đó là sản phẩm Máy đọc lỗi xe máy  dành cho các dòng xe máy phun xăng điện tử FI cập nhập phiên bản mới nhất 2017 Máy đọc lỗi xe phun xăng điện tử MST 100P.

Máy đọc lỗi xe máy MST-100P được thiết kế dưới dạng cầm tay, nhỏ gọn, dễ sử dụng và thân thiện với giao diện Tiếng Việt. Chi phí cho một thiết bị phù hợp với trạm sửa chữa, cửa hàng sửa chữa xe máy.

Là thiết bị hỗ trợ kỹ thuật viên chẩn đoán, tham khảo, xác định các vấn đề hư hỏng trên hầu hết các dòng xe phun xăng điện tử ở Việt Nam (Honda, SYM, Yamaha, , Piaggio, Suzuki, KYMCO,…) và một số chủng loại xe nhập khẩu khác.

may-doc-loi-xe-may-mst100p

CHỨC NĂNG CỦA MÁY ĐỌC LỖI XE MÁY PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ MST 100P :
-    Đọc và xóa lỗi lưu trữ trong hộp điều khiển ECU
-    Reset lại ECU
-    Xem thông số hiện hành gửi về tù hộp IC
-    Kích hoạt các cơ cấu chấp của hệ thống như ( Bơm xăng, Van điều khiển tốc độ cầm chừng IACV, Kim phun, Bô bin sườn……)
-    Tra cứu nội dung mã lỗi hư hỏng, gợi ý sửa chữa hê thống các cảm biến, cơ cấu chấp hành.

Tiệm sửa xe máy của bạn sẽ chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian sửa chữa nhiều hơn.

Quyết định ngay từ bây giờ, hãy liên hệ với OBD Việt Nam để nhận được tư vấn về sản phẩm chính hãng.

Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline: 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Bản Tin Công Nghệ Ô Tô – OBD News Số 22

Bản tin công nghệ ô tô số 22 của OBD Việt Nam sẽ mang đến cho Anh/Em nhiều tin tức ..

Hướng Dẫn Cài Đặt Hộp Cruise Control Module (C-Cm) Ford Wildtrak 2017 Bằng Phần Mềm Ford IDS

Cài đặt (Programming) là một trong những tính năng đặc biệt nổi bật trên phần mềm Ford IDS. Cùng OBD ..

Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0480: Cooling Fan Relay 1 Control Circuit (Short To Battery)

Mô-đun điều khiển động cơ (ECM) điều khiển hoạt động của quạt làm mát tốc độ thấp bằng cách nối ..

Hướng Dẫn Cài Mã Kim Phun Cummins Isx12/Ix15 Cm2350

Cài mã kim phun là một trong những tính năng cài đặt nâng cao và nổi bật nhất trên phần ..

Hướng Dẫn Cài Đặt Thước Lái Ford Ranger Biturbo 2.0 2021 Bằng Phần Mềm Chuyên Hãng FDRS

Ford Ranger Biturbo 2.0 2021 không thể sử dụng phần mềm IDS để cài đặt lại thước lái mà phải ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi