Máy Đọc Lỗi Ô Tô Chuyên Hãng Hyundai-Kia GDS VCI Tại OBD Việt Nam

 

Máy Đọc Lỗi Ô Tô Chuyên Hãng Hyundai-Kia GDS VCI Tại OBD Việt Nam

Máy đọc lỗi ô tô chuyên hãng Hyundai-Kia GDS VCI tại OBD Việt Nam là một dòng máy chẩn đoán chuyên sâu với nhiều tính năng đặc biệt. Máy đọc lỗi ô tô chuyên Hyundai-kia ngoài khả năng đọc xóa mã lỗi, reset các loại đèn bảo dưỡng và kích hoạt các hệ thống điện cơ bản thì GDS VCI còn có khả năng đặc biệt là cài đặt hộp ECU, đổ hộp ECU, cài đặt chìa khóa và remode cho chìa khóa.

Máy đọc lỗi chuyên hãng Hyundai-Kia được đánh giá là dòng máy chẩn đoán dễ sử dụng nhất trong tất cả các dòng máy chuyên hãng còn lại bởi giao diện chẩn đoán hoàn toàn thân thiện của nó. Ngoài ra, khi sử dụng GDS VCI được cài đặt phần mềm hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến từ xa, giúp người thợ tránh khỏi những khó khăn khi gặp phải những ca Pan bệnh khó chữa.

Phần mềm GDS đi kèm của máy đọc lỗi chuyên hãng Hyundai-Kia là một phần mềm vô cùng thông minh và dễ sử dụng. Ngay tại đó bạn có thể tra cứu sửa chữa theo mã lỗi, đọc các thông số phân tích, xem mã phụ tùng, các hình ảnh thực tế ngay trên phần mềm.

mua-thiet-bi-doc-loi-chuyen-hang-hyundai-gds-o-dau (1)

Đối với một máy chuyên hãng thì việc đem lại lợi nhuận cho các chủ Garage là rất cao. Chắc chắn là như vậy khi mà các tính năng của nó vô cùng chuyên sâu, nếu không quá lâu thì chỉ cần một số Pan bệnh khó thì các bạn đã có thể thu hồi lại vốn 1 cách dễ dàng.

>>> Xem chi tiết máy đọc lỗi chuyên hãng Hyundai-Kia : Tại đây

Tại OBD Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang đến cho tất cả những người thợ kỹ thuật trên toàn đất nước Việt Nam những sản phẩm hỗ trợ sửa chữa chất lượng nhất, cam kết luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ những gì người thợ cần. Chúng tôi luôn thúc trực và hỗ trợ tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 22h.

Còn chần chờ gì nữa, cơ hội để cho các bạn phát triển Garage chuyên nghiệp cùng với đó là nâng cao tay nghề đang hiện ngay trước mắt.

Gọi ngay cho chúng tôi
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline: 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành

Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi