10 Lý Do Để Sử Dụng Thiết Bị Chẩn Đoán Chuyên Audi/Lamborghini Cho Gara

 

10 Lý Do Để Sử Dụng Thiết Bị Chẩn Đoán Chuyên Audi/Lamborghini Cho Gara

Như các bạn đã thấy, hiện nay tuy những dòng xe sang có khá ít ở Việt Nam, đặc biệt là các dòng xe sang của tập đoàn VOLKSWAGEN như Lambor, Bentley, Volkswagen, Audi… Nhưng hiện nay, riêng dòng xe Audi cũng đang dần phổ biến hơn trước rất là nhiều. Vậy đây cũng chính là thách thức và cũng chính là cơ hội để mình dám đầu tư vào dòng xe sang này khi mà cũng chỉ có 1 số ít Gara đang sửa.

thiet-bi-chan-doan-vas-5054a-obdvietnam-1

Lý do thứ 2, nếu như sửa các dòng xe sang sẽ đem lại chi phí lợi nhuận sửa chữa cao hơn nhiều so với những dòng xe thông thường, chưa kể tần xuất mà khách hàng chủ động đi bảo dưỡng cho xe mình sẽ cao hơn.

Khi mà các bạn đã tiếp cận được công nghệ của những dòng xe này, chắc chắn khách hàng của những dòng xe khác sẽ lũ lượt kéo đến và đây chính là cơ hội để bạn nâng cấp Gara mình trở thành một trong những Gara chuyên nghiệp nhất, đó là lý do thứ 3.

Thoát khỏi tâm lý sợ sửa xe sang, khi mà các bạn đã làm chủ được thiết bị chẩn đoán chuyên hãng thì các bạn không còn phải sợ khi gặp phải những dòng xe này. Lý do thứ 4 này nếu bạn không chủ động sẽ rất dễ mất những khách hàng to bự và tiềm năng cao.

thiet-bi-chan-doan-vas-5054a-obdvietnam-2

Một lý do chắc chắn phải quan tâm là tính năng của sản phẩm. VAS 5054 là sản phẩm chuyên hãng cho tập  đoàn xe Volkswagen với khả năng đọc xóa mã lỗi và truy cập vào tất cả các hệ thống điện chuyên sâu, đặc biệt khả năng coding hộp và chìa khóa.

thiet-bi-chan-doan-vas-5054a-obdvietnam-3

Lý do thứ 6, với giao diện thân thiện và dễ sử dụng của VAS 5054. Thật không khó để làm chủ công nghệ chỉ trong vài ngày và bạn sẽ có thể chủ động trong những ca sửa chữa của mình.

thiet-bi-chan-doan-vas-5054a-obdvietnam-4

Phần mềm sửa chữa đầy đủ và rõ ràng là lợi thế của VAS 5054 khi mà mọi hướng dẫn sửa chữa bảo dưỡng, tháo lắp theo hình ảnh đã đầy đủ ngay trên phần mềm. Chỉ vài thao tác cơ bản thì bạn đã có thể nắm bắt rõ được Pan bênh và bắt tay vào sửa chữa làm giảm khối lượng và thời gian làm việc lên tới 70%.

thiet-bi-chan-doan-vas-5054a-obdvietnam-5

thiet-bi-chan-doan-vas-5054a-obdvietnam-6

Lợi thế thứ 8 của VAS 5054 là giá cả khi mà bạn chỉ phải chi trả dưới 10 triệu để nhận được công nghệ hàng đầu của tập đoàn Volkswagen.

Chính sách trước và sau bán hàng tại OBD Việt nam luôn luôn đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu, các bạn sẽ được đào tạo và hướng dẫn sử dụng cho đến khi biết sử dụng máy.

Lý do thứ 10 để khách hàng luôn nhớ và luôn yêu OBD đó chính là kỹ thuật viên vô cùng nhiệt huyết, tài năng và chuyên nghiệp.

thiet-bi-chan-doan-vas-5054a-obdvietnam-7

Hãy đến với OBD Việt Nam để nhận được những giá trị đích thực bạn nhé !!!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline : 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi