6 Lý Do Để Chọn Máy Chẩn Đoán Ô Tô Giá Rẻ Autocom

 

6 Lý Do Để Chọn Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô Giá Rẻ Autocom

Hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn khi mua máy chẩn đoán, tuy nhiên để tiếp cận được công nghệ chẩn đoán cần có một bước chạy rà cơ bản để có thể dùng máy chẩn đoán cao cấp hơn. Nói như vậy không phải là Autocom không đáp ứng được những nhu cầu của Gara mà thực sự nó còn làm được nhiều hơn cả mong đợi so với mức giá của nó. Hãy cùng OBD Việt Nam phân tích 6 Lý do để chọn máy chẩn đoán ô tô giá rẻ Autocom này nhé.

1.    Về tính năng của Autocom CDP+ :

  • Autocom có đầy đủ chức năng của một máy chẩn đoán ô tô đa năng giá rẻ và có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của chủ Gara. 
  • Đọc xóa mã lỗi.
  • Xem dữ liệu từ ECU gửi về.
  • Kích hoạt kiểm tra các hệ thống điện.
  • Xóa đèn bảo dưỡng.
  • Khả năng tự nhận biết xe và quét tự động trên tất cả các hộp.
  • Đặc biệt là khả năng kết nối Teamviewer giúp cho tất cả các anh  em kết nối với kỹ thuật viên OBD Việt Nam để nhận hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

6 Lý Do Để Chọn Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô Autocom

2.    Giao diện đặc biệt dễ dàng sử dụng :

Với sự sắp xếp hợp lý trong bố cục của giao diện chẩn đoán là một trong những lợi thế của Autocom giúp cho người thợ dễ dàng sử dụng hơn, dễ nhớ được những thao tác chẩn đoán, xem data cũng như kích hoạt các hệ thống trên xe.

3.    Khả năng tích hợp :

Do Autocom được sử dụng trên laptop nên đồng nghĩa sẽ đi kèm với các phần mềm sửa chữa và tra mã lỗi ngày trực tiếp trong khi thao tác chẩn đoán, điều này làm giảm thời gian Pan bệnh lên tới 70% và làm tăng độ chính xác lên tới 100%.

4.    Giá cả của máy chẩn đoán ô tô đa năng  Autocom CDP+ :

Với mức giá hiện tại của Autocom, không khó hiểu khi đây là dòng máy chẩn đoán ô tô đa năng bán chạy nhất từ trước tới nay. Chỉ với một lần đầu tư các bạn đã có đầy đủ thiết bị , phần mềm, cable dành cho tất cả các dòng xe từ cũ đến mới…

5.    Độ bền :

Nhìn vào giá cả, nhiều người sẽ không nghĩ về độ an toàn của máy. Tuy nhiên, với việc sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn châu Âu thì Autocom có độ bền và độ ổn định cao trong kết nối. Bao quanh Adapter là cao su nhiều lớp chống va đập cùng với đó là cable kết nối có lõi chất lượng cao đảm bảo hoạt động tốt trong mọi môi trường chẩn đoán.

6.    Trải nghiệm thực tế :

Trải nghiệm Autocom trên xe thực tế là một điều rất quan trọng và đây cũng là điều quyết định đưa nhiều chủ Gara đến lựa chọn sử dụng Autocom. Việc kết nối nhanh và phân tích mã lỗi một cách chính xác và điều đặc biệt linh động trên nhiều dòng xe, kể cả các dòng xe tải và Bus, một điều mà nhiều Gara ra đang rất cần trong thời buổi có quá nhiều dòng xe đủ chủng loại.

6 Lý Do Để Chọn Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô Autocom

Khi các bạn sử dụng những sản phẩm tại OBD Việt Nam đều được đảm bảo về sự hỗ trợ về máy – thiết bị từ những kỹ thuật viên chuyên nghiệp mà chưa có một công ty nào có. Hãy đến với OBD Việt Nam để nhận được nhiều hơn cả sự phục vụ.


Cảm ơn Anh/Em đã quan tâm theo dõi.

Hy vọng với bài 6 Lý Do Để Chọn Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô Giá Rẻ Autocom hữu ích đối với Anh Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi