Các Tiệm Xe Máy Cần Gì Để Nâng Cấp Garage Trong Năm 2017 Này

 

Các Tiệm Xe Máy Cần Gì Để Nâng Cấp Garage Trong Năm 2017 Này

Nếu như các bạn đang đắn đo về thời điểm tốt nhất để đầu tư Máy Đọc Lỗi Xe Máy thì chắc chắn các bạn không phải bận tâm nữa. Ngay từ bây giờ, thời điểm này của 2017, bạn hãy nhanh tay và mua ngay cho mình một chiếc máy đọc lỗi cho tiệm của mình để trở thành một trong những tiệm sửa chữa xe máy chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Và đây sẽ là lý do để bạn đưa ra quyết định điều đó…

Máy chẩn đoán xe máy được du nhập về Việt Nam khoảng được 3 – 4 năm nay, nhưng việc nhiều tiệm biết đến máy đọc lỗi xe máy thì không nhiều. Bởi vậy mà ngay đến nhiều người thợ lâu năm cũng không cập nhật cho mình công nghệ này và tất nhiên khi gặp những ca bệnh khó thì họ sẽ đưa thẳng vào hãng hoặc đưa cho thợ điện tử sửa chữa mà không biết rằng họ đang dần mất đi những khách hàng tin cậy.

mst-100p-obdvietnam-1

Năm 2017 là năm được đánh giá là đỉnh cao của xe máy phun xăng điện tử, tính đến cuối năm 2016 thì lượng xe FI này chiếm 33,4% trên tổng số các xe máy trên thị trường và đến năm 2017 lượng xe này còn có thể lên đến 60 % tăng gần một nửa so với năm 2016.

Trình độ văn hóa của Việt Nam nâng cao khiến người sử dụng cũng khắt khe hơn khi bảo vệ xe của mình. Họ cũng không còn nhiều thời gian vào các hãng xe để bảo hành và cũng bởi vì giá cả của hãng khá là cao so với bình thường và cũng không linh động thời gian khi họ phải chờ đợi khá lâu.

Bởi vậy đây là thời điểm thích hợp để tạo thương hiệu cho chính mình cũng như là kéo được nhiều khách hàng về với tiệm của mình hơn…

Lý do nữa mà các chủ tiệm sửa xe cần phải chú ý đó chính là sự tin tưởng, khi mà nhiều tiệm còn chưa bắt kịp với công nghệ và còn sửa chữa rất là thủ công thì việc đưa một chiếc máy đọc lỗi thông minh vào quá trình sửa chữa sẽ tạo sự tín nhiệm rất là cao. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm giao xe cho mình sửa chữa cũng như sẽ không cong phàn nàn chi phí sửa chữa khi tất cả đã ghi rõ trên máy. Khi mà khách hàng đã yêu thích tiệm xe của mình thì họ sẽ không ngại mà giới thiệu bạn bè của họ cho tiệm khi có các hư hỏng trên xe…

Cuối cùng chính là, máy đọc lỗi xe máy sẽ tăng tay nghề sửa chữa của bạn lên cao, tiết kiệm thời gian sửa chữa lên tới 70%. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để nghiên cứu cũng như là tìm thêm khách hàng mới cho mình.

mst-100p-obdvietnam-2

Hãy đến với OBD Việt Nam, Nơi đưa ra những giải pháp cho tiệm sửa chữa xe máy của bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên sâu trong nghề chẩn đoán và sửa chữa cả ô tô lẫn xe máy. Phục vụ khách hàng từ 8h-22h tất cả các ngày trong tuần, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho các bản niềm tin để gửi gắm.

Khi mua máy đọc lỗi xe máy của OBD Việt Nam các bạn còn được thêm phần mềm sữa chưa xe máy của các hãng xe đồng thời máy được update liên tục và hoàn toàn miễn phí.

mst-100p-obdvietnam-3

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline : 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Top 5 Máy Chẩn Đoán Bán Chạy Nhất Thị Trường Năm 2024

Tìm kiếm máy chẩn đoán ô tô Autel tốt nhất ? Máy chẩn đoán đa năng nào hỗ trợ Lập ..

Autel Ms908s3: Đập Hộp Và Đánh Giá Chi Tiết Xem Bên Trong Có Gì ?

Mở hộp và đánh giá máy chẩn đoán ô tô Autel MS908S3, khám phá chi tiết từng phụ kiện và ..

Autel MS908S3: Khám Phá Thiết Kế Và Tính Năng Nổi Bật

Autel MS908S3, một thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng cao cấp với nhiều nâng cấp toàn diện về ..

Khám Phá Các Tính Năng Nâng Cao Của Autel Mx900

Autel MX900 thiết bị đọc lỗi ô tô thông minh với giao diện Tiếng Việt, mang đến các tính năng ..

Autel Mx900: Giải Pháp Chẩn Đoán Thông Minh Cho Mọi Gara

Autel MX900 là thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi