Mô tả mã lỗi (phần 37) - Mô Tả Mã Lỗi Chung Hệ Thống Động Cơ Xe Máy Xúc Kobelco (Phần 2)

 

Mô Tả Mã Lỗi Chung Hệ Thống Động Cơ Xe Máy Xúc Kobelco (Phần 2)

Mô Tả Mã Lỗi Chung Hệ Thống Động Cơ Xe Máy Xúc Kobelco

TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI

Nếu ví ECU động cơ là "bộ não" điều khiển tất cả hệ thống điện tử của ô tô và máy chẩn đoán là "bác sĩ" để xác định tình trạng hư hỏng mà xe đang gặp phải. Thì hệ thống OBD được coi như là "ngôn ngữ giao tiếp" giữ ECU và máy chẩn đoán, để có thể xác định được tình trạng hư hỏng của xe.

Hệ thống OBD cho phép ta nhận biết được các lỗi chính như: lối hệ thống nhiên liệu, hệ thống đánh lửa, các cảm biến của động cơ,...và nhiều tính năng khác, tùy theo từng hãng xe riêng biệt.

Khi xe có hiện tượng bất thường xảy ra và đèn CHECK ENGINE nổi sáng, thì đó chính là lúc xe báo cho ta biết xe đang gặp vấn đề. Và để có thể biết được tình trạng hư hỏng của xe là gì, ta phải sử dụng máy chẩn đoán hay phần mềm sửa chữa để có thể đọc được lỗi của xe. Nhưng đại đa số máy chẩn đoánphần mềm sửa chữa đều là ngôn ngữ tiếng Anh, điều này là sự cản trở lớn cho người thợ kỹ thuật Việt Nam.

Chính vì thế, OBD Việt Nam gửi tới các bạn mã lỗi của tất cả các dòng xe có trên thị trường hiện nay.

Hôm nay, chúng tôi gửi tới bạn bảng mô tả mã lỗi của dòng xe máy xúc Kobelco, xem thêm tại bài viết dưới đây!

Mô Tả Mã Lỗi Chung Hệ Thống Động Cơ Xe Máy Xúc Kobelco (Phần 2)

Bảng mã lỗi động cơ xe máy xúc Kobelco

Mã lỗi Mô tả tiếng Anh Mô tả tiếng Việt
P0201 Injector circuit Malfunction - Cylinder 1 Mạch điều khiển kim phun không bình thường – Máy 1
P0202 Injector circuit Malfunction - Cylinder 2 Mạch điều khiển kim phun không bình thường – Máy 2
P0203 Injector circuit Malfunction - Cylinder 3 Mạch điều khiển kim phun không bình thường – Máy 3
P0204 Injector circuit Malfunction - Cylinder 4 Mạch điều khiển kim phun không bình thường – Máy 4
P0263 Cylinder 1 Contribution/balance fault Lỗi cân bằng công suất máy 1
P0266 Cylinder 2 Contribution/balance fault Lỗi cân bằng công suất máy 2
P0269 Cylinder 3 Contribution/balance fault Lỗi cân bằng công suất máy 3
P0272 Cylinder 4 Contribution/balance fault Lỗi cân bằng công suất máy 4
P0540 Preheat circuit malfunction (GND Open/short circuit) Lỗi mạch hệ thống xong máy (Ngắn hoặc hở mạch âm)
P0617 Starter signal malfunction Lỗi tín hiệu khởi động
P0686 Main relay malfunction Lỗi rờ le chính
A015 Engine adjustment ( A adjustment) is not adjusted yet or is faile Sự điều chỉnh động cơ chưa sẳn sàng hoặc lỗi
A025 Pump propotional valve adjustment (B adjustment) is not adjusted yet or is failed Van điều chỉnh áp suất bơm chưa sẳn sàng điều chỉnh hoặc lỗi
A035 Unload valve adjustment is not yet or failed Van đầu ra của bơm chưa sẳn sàng điều chỉnh hoặc lỗi
A215 Written data of ROM hour meter data is incorrect Dữ liệu ghi đọc của bộ nhớ ROM không chính xác trong thời gian dài
A225 Writting data of ROM hour meter data is incorrect Dữ liệu liệu học của bộ nhớ ROM không chính xác trong thời gian dài
A235 Written data of ROM hour meter data in incorrect Dữ liệu liệu ghi của bộ nhớ ROM không chính xác trong thời gian dài
A045 Writting of ROM hour meter data is incorrect Dữ liệu liệu học của bộ nhớ ROM không chính xác trong thời gian dài
A255 Writting of propotional valve adjustment data is incorrect Dữ liệu học của van điều chỉnh áp suất không đúng
B092 Incorrect output of Travel right pressure sensor Lỗi tín hiệu đầu vào của cảm biến áp suất mô tơ truyền động phải
B093 Disconnection of Travel right pressure sensor Mất kết nối với cảm biến áp suất mô tơ truyền động phải
B094 Short circuit of Travel right pressure sensor Ngắn mạch cảm biến áp suất mô tơ truyền động phải
B102 Incorrect output of Travel left pressure sensor Lỗi tín hiệu đầu vào của cảm biến áp suất mô tơ truyền động trái
B103 Incorrect output of Travel left pressure sensor Lỗi tín hiệu đầu vào của cảm biến áp suất mô tơ truyền động trái
B104 Short circuit of Travel left pressure sensor

Ngắn mạch cảm biến áp suất mô tơ truyền động trái

Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về những thông tin hữu ích trên bằng cách comment bên dưới và bạn quan tâm đến chủ đề gì tiếp theo! Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên thích FanPage của OBD Việt Nam nhé!

Mời các bạn đón đọc chuyên mục Tra Cứu Mã Lỗi ở phần tiếp theo vào thứ 3 ngày 30 tháng 05 năm 2017.

Xem thêm các phần trước:

MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ


Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Dương Lịch 2022

OBD Việt Nam xin kính chúc Qúy Khách hàng, Quý Đối tác và toàn thể nhân viên OBD có ngày ..

Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P2188: System Too Rich At Idle (Bank 1)

ECM kiểm tra giá trị bù nhiên liệu ở chế độ không tải, nếu giá trị trung bình của nó ..

Cọc Liền Tay Autel MS906 Pro, Otofix D1 Trong Đợt Đặt Trước, Nhận Ngay Ưu Đãi Lớn

Bộ đôi máy chẩn đoán Autel MS906 Pro và Otofix D1 đã chính thức được mở đặt trước tại OBD ..

Phân Tích Mã Lỗi P1219 Trên Hyundai County 2014 D4DD

Van điều khiển cung cấp (SCV) là Solenoid. ECM điều khiển thời điểm mở và đóng van, kiểm soát lượng ..

Tháo Lắp Bơm Nhiên Liệu Cao Áp

Tiếp xúc với nhiên liệu cao áp có thể gây ra thương tích cá nhân hoặc thiệt mạng. Chờ 60 ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi