Sắm Máy Đọc Lỗi Ô Tô Mọi Lúc Bởi Nó Quá Rẻ

 

Sắm Máy Đọc Lỗi Ô Tô Mọi Lúc Bởi Nó Quá Rẻ

Các bạn yêu ô tô, các thợ kỹ thuật ô tô, các sinh viên ô tô… Chắc hẳn các bạn đã từng nghe qua thiết bị chẩn đoán ELM 327 siêu nhỏ gọn và siêu tiện lợi chẩn đoán và phân tích dữ liệu của thiết bị này.

Sắm Máy Đọc Lỗi Ô Tô Mọi Lúc Bởi Nó Quá Rẻ

Nhằm đưa công nghệ chẩn đoán về đến mọi người mọi nhà, từ năm 2014 thì OBD Việt Nam đã đưa về những dòng sản phẩm giá rẻ để anh em thợ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp mà không phải tốn nhiều tiền. Và ELM 327 là một phân khúc như vậy, những gì bạn cần làm là có một chiếc điện thoại Smartphone và thế giới chẩn đoán nằm trên tay của bạn.

ELM 327 có phần mềm được cài đặt trực tiếp trên điện thoại, với giao diện thân thiện và dễ sử dụng rất dễ để làm chủ công nghệ mà không cần phải lo nghĩ nhiều. ELM có 3 loại để cho các bạn thoải mái lựa chọn, đối với các bạn sử dụng điện thoại hệ điều hành Android sẽ sử dụng cho cả ELM 327 Wifi lẫn Bluetooth còn đối với dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS ( Iphone ) các bạn sẽ dùng ELM Wifi sẽ tốt nhất, còn dòng cuối cùng là ELM 327 cable dành cho các bạn thích dùng trên giao diện máy tính cũng là lựa chọn tốt cho tất cả các anh em.

Sắm Máy Đọc Lỗi Ô Tô Mọi Lúc Bởi Nó Quá Rẻ

Những tính năng, như đã nói ở trên thì ELM cho phép chúng ta xâm nhập vào tất cả các hệ thống cảm biến, đọc và xóa mã lỗi, xem trị số và datalist trên động cơ của hơn 40 dòng xe thông dụng tại Việt Nam.

Thật tiện lợi phải không các bạn, hãy liên hệ với OBD Việt Nam ngay nhé. Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm của chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần mềm sửa chữa ô tô hàng đầu thế giới như Alldata, Ondemand, các phần mềm tiếng việt như chuyên hãng Toyota – Tis, các phần mền học anh văn chuyên ngành, phần mềm tra cứu mã lỗi Tiếng Việt.

Chúc các bạn thành công với sự lựa chọn này !!!


Xem thêm: MÁY ĐỌC LỖI Ô TÔ.

Cảm ơn Anh/Em đã quan tâm theo dõi.

Hy vọng với bài viết Sắm Máy Đọc Lỗi Ô Tô Mọi Lúc Bởi Nó Quá Rẻ hữu ích đối với Anh Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi