Mô tả mã lỗi (phần 34) - Mô tả mã lỗi chung dòng xe Chevrolet Aveo - phần 1
Mô tả mã lỗi chung dòng xe Chevrolet Aveo - Phần 1
| Mã lỗi | Mô tả tiếng Anh | Mô tả tiếng Việt | Nguyên nhân |
| P1101 | Intake air flow -incorrect | Lưu lượng gió vào không đúng | Đường dây, lỗi cơ khí, cb nhiệt độ làm mát, cảm biến áp suất khí nạp, cảm biến nhiệt độ khí nạp, cảm biến lưu lượng khí nạp, cảm biến vị trí bướm ga |
| P1106 | Manifold absolute pressure (MAP) sensor voltage high, intermittent | Cảm biến áp suất khí nạp,điện áp cao - tín hiệu chập chờn | Hở mạch, chập dương, kết nối không tốt |
| P1107 | Manifold absolute pressure (MAP) sensor voltage low, intermittent | Cảm biến áp suất khí nạp,điện áp thấp - tín hiệu chập chờn | Chập mát, kết nối không tốt |
| P1111 | Intake air temperature (IAT) sensor -voltage high,intermittent | Cảm biến nhiệt độ khí nạp – điện áp cao, tín hiệu chập chờn | Hở mạch, chập dương, kết nối không tốt |
| P1112 | Intake air temperature (IAT) sensor -voltage low,intermittent | Cảm biến nhiệt độ khí nạp – điện áp thấp, tín hiệu chập chờn | Chập mát, kết nối không tốt |
| P1114 | Engine coolant temperature (EeT) sensor voltagelow, intermittent | Cảm biến nhiệt độ nước làm mát– điện áp thấp, tín hiệu chập chờn | Chập mát, kết nối không tốt |
| P1115 | Engine coolant temperature (EeT) sensor voltage high, intermittent | Cảm biến nhiệt độ nước làm mát – điện áp cao, tín hiệu chập chờn | Hở mạch, chập dương, kết nối không tốt |
| P1116 | Engine coolant temperature (EeT) sensor circuit malfunction | Cảm biến nhiệt độ nước làm mát – lỗi mạch | Đường dây, cảm biến, ECM |
| P1120 | Throttle motor position sensor 1 -circuitmalfunction | Cảm biến vị trí họng ga 1 - lỗi mạch | Đường dây, mô tơ ga |
| P1121 | Throttle position (TP) sensor -voltage high,intermittent | Cảm biến vị trí họng ga điện áp cao, chập chờn | Hở mạch, chập dương, kết nối không tốt |
| P1122 | Throttle position (TP) sensor -voltage low, intermittent | Cảm biến vị trí họng ga điện áp thấp, chập chờn | Chập mát, kết nối không tốt |
| P1125 | Accelerator pedal position (APP) sensor 1/2/3 -signal malfunction | Cảm biến vị trí bàn đạp ga – cảm biến 1/2/3 lỗi tin hiệu | Đường dây, cảm biến, ECM |
| P1133 | Oxygen sensor (02S)/heated oxygen sensor(H02S) 1, bank 1 -insufficient switching | Cảm biến oxy số 1 – tín hiệu không đúng | Đường dây, rò gỉ khí xả, cảm biến |
| P1134 | Heated oxygen sensor (H02S) 1, bank 1 slow response | Cảm biến oxy 1 – phản hồi tín hiệu chậm | Đường dây, bộ sấy cảm biến oxy, rò gỉ khí xả, cảm biến |
| P1137 | Heated oxygen sensor (H02S) 2, bank 1 voltage low | Cảm biến oxy 2 – dãy 1 điện áp thấp | Đường dây, rò gỉ khí xả, cảm biến |
| P1138 | Heated oxygen sensor (H02S) 2, bank 1 voltage high | Cảm biến oxy 2 – dãy 1 điện áp cao | Đường dây, cảm biến |
| P1153 | Heated oxygen sensor (H02S) 1, bank 2insufficient switching | Cảm biến oxy số 1, dãy 2 – tín hiệu không đúng | Đường dây, rò gỉ khí xả, cảm biến |
| P1154 | Heated oxygen sensor (H02S) 1, bank 2 slow response | Cảm biến oxy 1 – phản hồi tín hiệu chậm | Đường dây, bộ sấy cảm biến oxy, rò gỉ khí xả, cảm biến |
| P1166 | Heated oxygen sensor (H02S) 2, bank 1 voltage low | Cảm biến oxy 2 – dãy 1 điện áp thấp |
Đường dây, rò gỉ khí xả, cảm biến |
Mời các bạn đón đọc chuyên mục Tra Cứu Mã Lỗi ở phần tiếp theo vào thứ 6 ngày 19 tháng 05 năm 2017.
Xem thêm các phần trước:
- Mô tả mã lỗi (phần 33) - Mô tả mã lỗi động cơ Jaguar (phần 2)
- Mô tả mã lỗi (phần 32) - Mô tả mã lỗi động cơ Jaguar
- Mô tả mã lỗi (phần 31) - Mô tả mã lỗi dòng xe Cadillac Allante 1991-1992
► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI
Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- Auto ISM có thay thế được tài liệu sửa chữa các hãng không? Chuyên gia giải đáp
- Cách Tra Cứu Tài Liệu Hộp Số Ly Hợp Kép DCT Bằng Auto Ism
- App tra cứu tài liệu ô tô Auto ISM - Tối ưu cho kỹ thuật viên trên đường
- Tài liệu điện thân xe trên Auto ISM - Cách đọc đúng chuẩn kỹ thuật
- So sánh tài liệu ô tô AutoISM và PDF - Vì sao gara nên chuyển đổi?
- Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Hệ Thống Common Rail Diesel
- Phân tích bộ tài liệu hộp số tự động Auto ISM – Dành cho kỹ thuật viên nâng cao
- Hướng dẫn đọc tài liệu động cơ ô tô bằng Auto ISM – Phiên bản chuyên gia
- Tra cứu tài liệu điện điều hòa ô tô bằng Auto ISM – Hướng dẫn chuyên sâu
- Hướng dẫn tra cứu sơ đồ mạch điện ô tô nâng cao bằng AutoISM
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Auto ISM có thay thế được tài liệu sửa chữa các hãng không? Chuyên gia giải đáp
Phân tích Auto ISM so với tài liệu sửa chữa chính hãng Toyota, Honda, Ford, BMW, Mercedes. Auto ISM có ..
Cách Tra Cứu Tài Liệu Hộp Số Ly Hợp Kép DCT Bằng Auto Ism
Hướng dẫn chuyên sâu cách tra cứu tài liệu hộp số ly hợp kép DCT bằng Auto ISM: cấu tạo, ..
App tra cứu tài liệu ô tô Auto ISM - Tối ưu cho kỹ thuật viên trên đường
AutoISM là app tra cứu tài liệu ô tô tối ưu cho điện thoại và máy tính bảng, tốc độ ..
Tài liệu điện thân xe trên Auto ISM - Cách đọc đúng chuẩn kỹ thuật
Hướng dẫn đọc tài liệu điện thân xe trên AutoISM gồm: khóa cửa, đèn, BCM, gương điện và cảm biến ..
So sánh tài liệu ô tô AutoISM và PDF - Vì sao gara nên chuyển đổi?
Phân tích sự khác biệt giữa AutoISM và tài liệu PDF: sơ đồ điện rõ ràng, hình ảnh linh kiện, ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi
