Trở Thành Gara Chuyên Nghiệp Ngay Khi Dùng Máy Chẩn Đoán Ô Tô Autel Ms906

 

Trở Thành Gara Chuyên Nghiệp Ngay Khi Dùng Máy Chẩn Đoán Ô Tô Autel Ms906

Sử dụng ngay máy chẩn đoán ô tô Autel Maxisys MS906 để trở thành một trong những Gara có hệ thống sửa chữa chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

ms906-1

Khi mà còn quá nhiều Gara mò mẫm tự tìm và chẩn đoán bệnh một cách thủ công, khi mà những ca Pan bệnh về điện không nằm trong danh sách của họ, thì ở nơi khác những chủ Gara đã đầu tư vào máy chẩn đoán đã thu về cho mình rất nhiều lợi nhuận.

ms906-2

Sữa chữa xe ngày nay không chỉ đơn thuần là tay nghề cao, sửa chữa giỏi mà nó còn là sự cạnh tranh khốc liệt về sự tin tưởng và cách áp dụng khoa học công nghệ. Những chủ xe đã ngày càng khó tính hơn, hệ thống điện đang ngày càng phức tạp hơn thì việc sắm bạn đồng hành máy chẩn đoán cho Gara chắc chắn phải là bước đi tiếp theo mà không thể chậm trễ.

Chỉ cần sửa chữa cơ khí, khi xuất hiện những lỗi về điện thì chuyển đi ư ??? Chuyện đó đã quá xa vời, bởi với sự phát triển ngành sửa chữa ô tô nhanh như hiện nay thì không một Gara nào lại có thể bỏ đi miếng mồi béo bở như vậy. Hãy mặc định, nếu bạn đẩy đi một khách hàng thì bạn sẽ mất luôn khách hàng đó và thậm chí còn nhiều hơn thế.

ms906-3

Máy chẩn đoán có khó dùng như chúng ta tưởng??? Các bạn đã dùng điện thoại Smartphone, chắc chắn là rồi. Và máy chẩn đoán MS906 cũng là một thiết bị chẩn đoán như vậy, đơn giản, gọn nhẹ và vô cùng dễ sử dụng.

ms906-4

MS906 thực sự làm được tất cả những điều mình mong muốn về hệ thống điện ??? Tất cả các hệ thống điện trên xe đều được MS906 truy cập và truy xuất dữ liệu chính xác đến một cách hoàn hảo. Khả năng đọc xóa mã lỗi thông minh, khả năng reset đèn bảo dưỡng, kích hoạt kiểm tra các cảm biến các mạch điện còi đèn…

Khách hàng nhìn thấy được sự chuyên nghiệp và sự chính xác ??? Theo nhận xét của 100 chủ xe khi được các Gara phục vụ bằng máy chẩn đoán MS906 có một sự tín nhiệm cao, thậm chí họ còn giới thiệu bạn bè của họ về Gara về máy chẩn đoán và 100% muốn quay lại Gara đó trong các lần tiếp theo.

Mất quá nhiều thời gian vào việc tìm nguyên nhân gây hư hỏng ??? Tất cả những phàn nàn này sẽ không bao giờ tồn tại bởi khi sử dụng MS906 thời gian cho việc chẩn đoán và Pan bệnh sẽ nhanh hơn gấp 3 lần, vấn đề chỉ còn lại kỹ năng sửa chữa của người thợ.

ms906-5

Các bạn còn gì để chần chờ khi công nghệ đã có ngay tại OBD Việt Nam luôn đưa ra giải pháp hoàn hảo và còn có cả sự trợ giúp đắc lực từ những người thợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline : 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành

Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi