Đánh Giá Xe - Đánh Giá Xe Mazda CX-3: SUV Cỡ Nhỏ Sẽ Có Mặt Ở Thị Trường Xe Việt

 

Đánh Giá Xe Mazda CX-3: SUV Cỡ Nhỏ Sẽ Có Mặt Ở Thị Trường Xe Việt

Mazda CX-3 2017, là chiếc xe ở nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Đang được đánh giá rất cao, bởi khả năng hô mưa gọi gió mà dư luận gần đây luôn đề cập. Tuy chưa có mặt trên thị trường Việt nhưng xem ra chiếc xe đang một sức hút khá lớn.

Vậy chiếc xe này của Mazda có những gì để chinh phục người yêu xe Việt Nam, Blogxe.vn cùng bạn đọc với bài viết này hãy cùng mổ xẻ chiếc Mazda CX-3 tới từng con ốc.

dgx-1-mazda

Đánh giá xe Mazda CX-3

Ở phần đầu xe, chiếc Mazda CX-3 có những tiêu  chỉnh với những phiên bản CX-5 và CX-9 khi chi tiết đèn pha được thiết kế tinh tế và mảnh mai hơn rất nhiều. Lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình đa giác với những thanh ngang mạ chrome bắt mắt, với chiếc xe này Mazda đã điều chỉnh để logo hãng không còn lấn lên phần mui xe. Triết lý Kodo vẫn là kim chỉ nam cho thiết kế của CX-3. Vị trí đèn báo rẽ không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước nhưng được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ hơn.

dgx-2-mazda

Phần thân của chiếc CX-3 2017, được tạo điểm nhấn từ 2 đường dập nổi xuất phát từ hai phía và gặp nhau ở trung tâm của chiếc xe. Bộ bánh xe hợp kim với đường kính 18 inch với 5 chấu giúp chiếc xe thêm khỏe khoắn.

dgx-3-mazda

Ở phía sau xe, dường như những nhà làm xe Mazda luôn bảo vệ những gì thuộc về mình ở phần sau xe khi không có quá nhiều thay đổi chiếc Mazda CX-3 có phần phía sau gần như bê toàn bộ phần sau của chiếc Mazda 3 hatchback. Với những tính năng như cụm đèn  hậu LED hiện đại, cản sau mạnh mẽ với gam màu tối quen thuộc.

dgx-4-mazda

Với nội thất của chiếc CX-3 này, khi mở cửa cảm nhận chúng ta sẽ nghĩ ngay tới không gian của chiếc Mazda 3 quen thuộc nhưng đó chỉ là phần nền, cảm hứng cho nội thất của chiếc CX-3 lại chính là chiếc Mazda 2. Tuy nhiên với chiếc Mazda CX-3 này những tính năng đều được nâng cấp, đó chính là cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình hiển thị head-up, nội thất sử dụng da và da lộn là vật liệu cho mọi vị trí. Vô lăng được tích hợp lẫy chuyển số tiện lợi. Hệ thống âm thanh Bose sống động 7 loa có Radio HD và Radio vệ tinh. Ở vị trí trung tâm của bảng taplo là chiếc màn hình 7 inch tiện lợi được điều khiển bởi các nút bấm xung quanh bảng điều khiển.

dgx-5-mazda

Mazda CX-3 có thể tích ngăn chứa đồ khá ấn tượng với thể tích cốp là 343 lít, con số này sẽ được tăng lên 1.260L sau khi hàng ghế thứ 2 gập xuống.

dgx-6-mazda

Động cơ của chiếc Mazda CX3 sử dụng là động cơ 2.0 lít 4 xi lanh với công suất 156 mã lực, momen xoắn cực đại 198 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống này được truyền đến xe thông qua hệ thống dẫn động cầu trước và tùy chọn bốn bánh toàn thời gian với cả ba phiên bản xe.

dgx-7-mazda

Công nghệ an toàn của chiếc Mazda CX-3 2017 ở mức tiêu chuẩn với những hệ thống như: Chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ổn định thân xe và kiểm soát sức kéo, trang bị 2 túi khí, camera chiếu hậu.

Kết luận

Mazda CX-3 tuy chưa có mặt ở Việt Nam nhưng xem ra chiếc xe này đang rất được chờ đón, thực sự thời gian vừa qua CX-3 đã thách thức không ít người yêu xe Việt. Mong rằng bài viết lần này phần nào đó thỏa mãn cơn khát của người dùng Việt. Giá của chiếc xe này ở Mỹ là 444 triệu đồng.

Theo Blogxe.vn

Mời các bạn đón đọc chuyên mục Đánh Giá Xe vào thứ 5 ngày 04 tháng 05 năm 2017.

Xem thêm các phần trước:

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline: 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi