Mô tả mã lỗi (phần 28) - Mô Tả Mã Lỗi ECU Động Cơ Volvo (MID 128)
Mô Tả Mã Lỗi ECU Động Cơ Volvo (MID 128) - Phần 2
Mô tả mã lỗi ECU động cơ Volvo
► MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ
Lỗi UCE Động Cơ
Mã lỗi | Mô tả mã lỗi - Tiếng Việt | Mô tả mã lỗi - Tiếng Anh | Mã FMI |
MID 128 PPID 270 |
Cảm biến NOx | Nox Sensor | 2,3,5,9,10,12,13,14 |
MID 128 PPID 387 |
Cảm biến nhiệt độ bộ xúc tác khí thải | Temperature Sensor, Catalytic Converter | 2,4,5,10 |
MID 128 PPID 436 |
Cảm biến nhiệt độ khí xả #3 | Exhaust Gas Temperature Sensor #3 | 2,4,5,10 |
MID 128 PSID 98 |
Áp suất ống nạp | Boost Air Pressure System | 0,1 |
MID 128 PSID 109 |
Cảm biến nhiệt độ nước làm mát động cơ | Engine Coolant Temperature Sensor | 7,12 |
MID 128 SID 1 |
Kim phun máy # 1 | Electronic Unit Injectors #1 | 3, 5, 7, 12 |
MID 128 SID 2 |
Kim phun máy # 2 | Electronic Unit Injectors #2 | 3, 5, 7, 12 |
MID 128 SID 3 |
Kim phun máy # 3 | Electronic Unit Injectors #3 | 3, 5, 7, 12 |
MID 128 SID 4 |
Kim phun máy # 4 | Electronic Unit Injectors #4 | 3, 5, 7, 12 |
MID 128 SID 5 |
Kim phun máy # 5 | Electronic Unit Injectors #5 | 3, 5, 7, 12 |
MID 128 SID 6 |
Kim phun máy # 6 | Electronic Unit Injectors #6 | 3, 5, 7, 12 |
MID 128 SID 18 |
Van xả nước | Drain Valve, Water Separator | 3,4,5 |
MID 128 SID 21 |
Cảm biến vị trí trục cam | Engine position, camshaft sensor | 3, 8 |
MID 128 SID 22 |
Cảm biến tốc độ động cơ, bánh đà | Engine speed, flywheel sensor | 2, 3, 8 |
MID 128 SID 27 |
Turbo tăng áp | Variable Geometry Turbo (VGT) | 2,4,7,9,13 |
MID 128 SID 33 |
Điều khiển quạt | Fan control | 3, 4, 5 |
MID 128 SID 70 |
Bộ sấy khí nạp 1 | Preheater element 1 | 3, 4, 5 |
MID 128 SID 71 |
Bộ sấy khí nạp 2 | Preheater element 2 | 3, 4, 5 |
MID 128 SID 78 |
Bơm nhiên liệu | Fuel priming pump | 4, 5 |
MID 128 SID 146 |
Van EGR 1 | EGR Valve #1 motor | 3, 5, 6, 7, 12, 13 |
MID 128 SID 211 |
Nguồn cấp 5V | 5 Volt DC supply (EB connector) | 3, 4 |
MID 128 SID 230 |
Công tắc không tải | Idle validation switch | 3, 4 |
MID 128 SID 231 |
Liên kết điều khiển SAE J1939 | SAE J1939 Control link | 2 |
MID 128 SID 232 |
Nguồn cấp 5V | 5 Volt DC supply (EA connector) 3 | 3, 4 |
MID 128 SID 240 |
Bộ nhớ chương trình | Program memory | 2 |
MID 128 SID 253 |
Bộ nhớ EEPROM - bộ nhớ dữ liệu | Data set memory EEPROM | 2, 12, 13 |
MID 128 SID 254 |
Bộ điều khiển động cơ (EECU) | Engine electronic control unit (EECU) | 3, 8, 12 |
MID 128 SID 266 |
Van EGR 2 | EGR Valve #2 motor | 3, 5, 6, 7, 12, 13 |
MID 128 |
Sự gián đoạn liên kết dữ liệu SAE J1939 | SAE J1939 Data Link Interruption | 9 |
Thông Tin Mô Tả / Chẩn Đoán FMI
Mã FMI | Tên hiển thị - Tiếng Việt | Tên hiển thị - Tiếng Anh | Mô tả mã FMI - Tiếng Việt | Mô tả mã FMI - Tiếng Anh |
0 | Giá trị quá cao | Too high value | Dữ liệu hợp lệ, nhưng trên phạm vi làm việc bình thường |
Data valid, but above normal work range |
1 | Giá trị quá thấp | Too low value | Dữ liệu hợp lệ, nhưng dưới mức làm việc bình thường | Data valid, but below normal work range |
2 | Dữ liệu không chính xác | Incorrect data | Dữ liệu thất thường, không liên tục hoặc không chính xác | Data erratic, intermittent, or incorrect |
3 | Lỗi điện | Electrical fault | Điện áp cao hơn mức bình thường hoặc bị quá tải | Voltage above normal or shorted high |
4 | Lỗi điện | Electrical fault | Điện áp dưới mức bình thường hoặc rút ngắn | Voltage below normal or shorted low |
5 | Lỗi điện | Electrical fault | Hiện tại dưới mạch bình thường hoặc mở | Current below normal or open circuit |
6 | Lỗi điện | Electrical fault | Dòng điện bình thường hoặc nối đất | Current above normal or grounded circuit |
7 | Lỗi cơ học | Mechanical fault | Hệ thống cơ học không đáp ứng đúng cách | Mechanical system not responding properly |
8 | Mech. Hoặc lỗi điện | Mech. or electrical fault | Tần số bất thường, chiều rộng xung, hoặc khoảng thời gian | Abnormal frequency, pulse width, or period |
9 | Lỗi giao tiếp | Communication fault | Tính hiệu cập nhật bất thường | Abnormal update rate |
10 | Mech. Hoặc lỗi điện | Mech. or electrical fault | Tính hiệu thay đổi bất thường | Abnormal rate of change |
11 | Lỗi không xác định | Unknown fault | Không thể xác định được chế độ lỗi | Failure mode not identifiable |
12 | Lỗi của thành phần | Component fault | Thiết bị hay thành phần kém | Bad intelligent device or component |
13 | Hiệu chuẩn không chính xác | Incorrect calibration | Ra khỏi hiệu chuẩn | Out of calibration |
14 | Lỗi không xác định | Unknown fault | Hướng dẫn đặc biệt | Special instructions |
15 | Lỗi không xác định | Unknown fault | Hướng dẫn đặc biệt | Special instructions |
Mời các bạn đón đọc chuyên mục Tra Cứu Mã Lỗi ở phần tiếp theo vào thứ 3 ngày 25 tháng 04 năm 2017.
Xem thêm các phần trước:
- Mô tả mã lỗi (phần 27) - Mô Tả Mã Lỗi ECU Động Cơ Volvo (MID 128) - Phần 1
- Mô tả mã lỗi (phần 26) - Mô Tả Mã Lỗi OBD II Trên Dòng Xe Hyundai
- Mô tả mã lỗi (phần 25) - Hướng Dẫn Đọc Lỗi Túi Khí OBD I Trên Dòng Xe Mazda Premacy
► HƯỚNG DẪN ĐIỀU CHỈNH KHE HỞ NHIỆT TRONG Ô TÔ
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
-
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- OBD2 Interface là gì? Thiết bị kết nối chẩn đoán mini ELM327
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Tài Liệu Training Về Cảm Biến Và Ecu
- Chức năng thiết bị chẩn đoán lỗi KONNWEI, những máy chẩn đoán ô tô tốt
- Đầu Tư Bao Nhiêu Là Hợp Lý Cho Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô?
- Tại Sao Thinkcar Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Chẩn Đoán Ô Tô Hiện Đại?
- Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Đọc Lỗi Ô Tô Cho Gara Mới Bắt Đầu
- Chương Trình Khuyễn Mãi Tháng 11 OBD Việt Nam
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Cẩm Nang Đào Tạo Tư Vấn Dịch Vụ Mazda
- Tăng Năng Suất Gara Với Thinktool Master 2 – Bí Quyết Tối Ưu Hóa Sửa Chữa
- Bảng giá máy chẩn đoán AUTEL T12/2024
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Tài Liệu Training Về Cảm Biến Và Ecu
Anh/Em đang tìm kiếm kiến thức chuyên sâu về cảm biến và ECU để nâng cao kỹ năng chẩn đoán ..
Đầu Tư Bao Nhiêu Là Hợp Lý Cho Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô?
Anh/Em đang băn khoăn không biết nên đầu tư bao nhiêu cho thiết bị chẩn đoán ô tô? Tìm hiểu ..
Chương Trình Khuyễn Mãi Tháng 11 OBD Việt Nam
Tháng 11 này, OBD mang đến cho Quý Khách hàng chương trình khuyến mãi dịch vụ “MS906 Pro tháng 11 ..
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Cẩm Nang Đào Tạo Tư Vấn Dịch Vụ Mazda
Tải ngay Cẩm nang TVDV Mazda để nắm vững quy trình 12 bước, kỹ năng xử lý khiếu nại, chính ..
Autel – Vua Chẩn Đoán Ô Tô Hàng Đầu Thị Trường
Khám phá Autel - thương hiệu dẫn đầu thiết bị chẩn đoán ô tô. MX900, Autel MS906 Pro, Công nghệ ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi