Mô tả mã lỗi (phần 27) - Mô Tả Mã Lỗi ECU Động Cơ Volvo (MID 128) - Phần 1
Mô Tả Mã Lỗi ECU Động Cơ Volvo (MID 128) - Phần 1
► XE BIỂN TRẮNG – ĐỎ - VÀNG – XANH CÓ NGHĨA GÌ ?
Lỗi ECU Động Cơ
Mã lỗi | Mô tả mã lỗi - Tiếng Việt | Mô tả mã lỗi - Tiếng Anh | Mã FMI |
MID 128 |
Tốc độ quạt làm mát động cơ | Engine Fan Speed Percent | 3,8 |
MID 128 PID 27 |
Cảm biến vị trí van EGR #1 | EGR Valve #1 Position Sensor | 3,4,5 |
MID 128 PID 45 |
Relay sấy khí nạp | Preheater Relay Status | 3,4,5 |
MID128 PID 81 |
Bộ lọc khí xả | Particulate Filter | 0,2,3,5,12 |
MID 128 PID 84 |
Tốc độ xe | Vehicle Speed | 9 |
MID 128 PID 85 |
Hệ thống giám sát hành trình | Cruise Control Status | 9 |
MID 128 PID 91 |
Vị trí bàn đạp ga | Accelerator Pedal Position | 9 |
MID 128 PID 94 |
Áp suất nhiên liệu | Fuel Supply Pressure | 1,3,5,7 |
MID 128 PID 97 |
Nước trong nhiên liệu | Water in Fuel Indicator | 3,4 |
MID 128 PID 98 |
Mức dầu động cơ | Engine Oil Level | 1,4,5 |
MID 128 PID 100 |
Áp suất dầu động cơ | Engine Oil Pressure | 1,3,5 |
MID 128 PID 102 |
Áp suất khí nạp | Intake manifold pressure | 0,1,2,3,5,11 |
MID 128 PID 103 |
Tốc độ trục turbo | Turbo Shaft Speed | 0,1,9 |
MID 128 PID 105 |
Nhiệt độ khí nạp | Intake manifold temperature | 0,1,2,4,5,10 |
MID 128 PID 108 |
Áp suất khí trời | Atmospheric pressure | 2,3,4,5 |
MID 128 PID 110 |
Nhiệt độ nước làm mát động cơ | Engine coolant temperature | 0,2,4,5,10 |
MID 128 PID 111 |
Mực nước làm mát | Engine coolant level | 1,3,4,5 |
MID 128 PID 153 |
Áp suất cacte | Crankcase pressure | 0,1, 2, 3, 5 |
MID 128 PID 158 |
Điện áp accu | Battery voltage | 3, 4 |
MID 128 PID 171 |
Nhiệt độ xung quanh | Ambient Temperature | 9 |
MID 128 PID 173 |
Nhiệt độ khí xả | Exhaust Temperature | 0,2,4,5,10 |
MID 128 PID 175 |
Nhiệt độ dầu động cơ | Engine Oil Temperature | 0,2,4,5 |
MID 128 PID 228 |
Hiệu chuẩn cảm biến tốc độ | Road speed sensor calibration | 11 |
MID 128 PID 354 |
Độ ẩm | Relative Humidity | 3,5 |
MID 128 PID 362 |
Cảm biến vị trí van EGR #2 | EGR Valve #2 position sensor | 3, 5 |
MID 128 PID 412 |
Nhiệt độ EGR | EGR Temperature | 0, 4, 5,10 |
MID 128 PPID 35 |
Cảm biến lưu lượng EGR | EGR Mass Flow Sensor | 0,1 |
MID 128 PPID 119 |
Nhiệt độ nước làm mát cao | High Coolant Temperature | 0 |
Thông Tin Mô Tả / Chần Đoán FMI
Mã FMI | Tên hiển thị - Tiếng Việt | Tên hiển thị - Tiếng Anh | Mô tả mã FMI - Tiếng Việt | Mô tả mã FMI - Tiếng Anh |
0 | Giá trị quá cao | Too high value | Dữ liệu hợp lệ, nhưng trên phạm vi làm việc bình thường |
Data valid, but above normal work range |
1 | Giá trị quá thấp | Too low value | Dữ liệu hợp lệ, nhưng dưới mức làm việc bình thường | Data valid, but below normal work range |
2 | Dữ liệu không chính xác | Incorrect data | Dữ liệu thất thường, không liên tục hoặc không chính xác | Data erratic, intermittent, or incorrect |
3 | Lỗi điện | Electrical fault | Điện áp cao hơn mức bình thường hoặc bị quá tải | Voltage above normal or shorted high |
4 | Lỗi điện | Electrical fault | Điện áp dưới mức bình thường hoặc rút ngắn | Voltage below normal or shorted low |
5 | Lỗi điện | Electrical fault | Hiện tại dưới mạch bình thường hoặc mở | Current below normal or open circuit |
6 | Lỗi điện | Electrical fault | Dòng điện bình thường hoặc nối đất | Current above normal or grounded circuit |
7 | Lỗi cơ học | Mechanical fault | Hệ thống cơ học không đáp ứng đúng cách | Mechanical system not responding properly |
8 | Mech. Hoặc lỗi điện | Mech. or electrical fault | Tần số bất thường, chiều rộng xung, hoặc khoảng thời gian | Abnormal frequency, pulse width, or period |
9 | Lỗi giao tiếp | Communication fault | Tính hiệu cập nhật bất thường | Abnormal update rate |
10 | Mech. Hoặc lỗi điện | Mech. or electrical fault | Tính hiệu thay đổi bất thường | Abnormal rate of change |
11 | Lỗi không xác định | Unknown fault | Không thể xác định được chế độ lỗi | Failure mode not identifiable |
12 | Lỗi của thành phần | Component fault | Thiết bị hay thành phần kém | Bad intelligent device or component |
13 | Hiệu chuẩn không chính xác | Incorrect calibration | Ra khỏi hiệu chuẩn | Out of calibration |
14 | Lỗi không xác định | Unknown fault | Hướng dẫn đặc biệt | Special instructions |
15 | Lỗi không xác định | Unknown fault | Hướng dẫn đặc biệt | Special instructions |
Mời các bạn đón đọc chuyên mục Tra Cứu Mã Lỗi ở phần tiếp theo vào thứ 6 ngày 21tháng 04 năm 2017.
Xem thêm các phần trước:
- Mô tả mã lỗi (phần 26) - Mô Tả Mã Lỗi OBD II Trên Dòng Xe Hyundai
- Mô tả mã lỗi (phần 25) - Hướng Dẫn Đọc Lỗi Túi Khí OBD I Trên Dòng Xe Mazda Premacy
- Mô tả mã lỗi (phần 24) - Mô tả mã lỗi OBD II trên dòng xe Suzuki - Phần 2
Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi 0037: Valve Relay (Can’t Switch Off)
- Chia Sẻ Đồ Án Ô Tô: Thiết Kế Cơ Cấu Phân Phối Khí Động Cơ X6 Trên Xe Ford Focus
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi C0161 5A: Antilock Brake System Brake Switch Circuit
- Chia Sẻ Đồ Án Ô Tô: Khai Thác Động Cơ 1NZ-Fe Trên Xe Toyota Vios 2007
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0480: Fan 1 Control Circuit
- Giải Đáp Thắc Mắc Khách Hàng Về Máy Chẩn Đoán Autel Maxisys MS906BT
- Top 8 Garage/ Trung Tâm Sửa Chữa Ô Tô Uy Tín Tại Hà Nội
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P007c: Charge Air Cooler Temperature Sensor Circuit Low
- Chia Sẻ Đồ Án Ô Tô : Nghiên Cứu Ứng Dụng Lpg Cho Động Cơ Diesel Mazda Wl
- Cài Chìa Khoá Mazda Cx5 Mất Hết Chìa Với Autel Im508
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Thời Sự OBD Việt Nam
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Phân Tích Mã Lỗi P1219 Trên Hyundai County 2014 D4DD
Van điều khiển cung cấp (SCV) là Solenoid. ECM điều khiển thời điểm mở và đóng van, kiểm soát lượng ..
Tháo Lắp Bơm Nhiên Liệu Cao Áp
Tiếp xúc với nhiên liệu cao áp có thể gây ra thương tích cá nhân hoặc thiệt mạng. Chờ 60 ..
Đánh Giá Các Dòng Máy Chẩn Đoán Autel Cùng OBD Việt Nam
Autel là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các công cụ chẩn đoán, thiết bị và phụ ..
Phân Tích Mã Lỗi P0091 Trên Mazda Động Cơ L4-2.5L
Khi PCM điều khiển van solenoid điều áp tắt, nhưng điện áp mạch điều khiển van solenoid điều áp thấp ..
Chuyển Giao Fcar C8-W Cho Anh Trọng Ở Quận 12
Là dòng máy chẩn đoán đa năng vừa được ra mắt vào giữa tháng 3 năm 2020, với những ưu ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi