Mô tả mã lỗi (phần 26) - Mô Tả Mã Lỗi OBD II Trên Dòng Xe Hyundai
Mô Tả Mã Lỗi OBD II Trên Dòng Xe Hyundai
Hyundai Accent 1.6L – Azera 3.3/3.8L – Entourage 3.8L – Genesis 3.3/3.8/4.6L – Santa Fe 2.7/3.3L – Tucson 2.0/2.7L – Veracruz 3.8L (2005 – 2009)
► MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ
CÁC MÃ LỖI HIỆN HÀNH

| Dòng Xe | Năm Sản Xuất | Kiểu Động Cơ | Hệ Thống |
| Accent 1.6L | 2006-09 | G4ED | - MFI (ECFI) - MFI (ETS) |
| Azera 3.3/3.8L | 2006-09 | G6DB/G6DA | |
| Entourage 3.8L | 2007-09 | G6DA | |
| Genesis 3.3/3.8/4.6L | 2009 | G6DB/G6DA/G8BA | |
| Santa Fe 2.7/3.3L | 2007-09 | G6DB/G6EA | |
| Sonata 2.4/3.3L | 2006-09 | G4KC/G6DB | |
| Tucson 2.0/2.7L | 2005-09 | G4GC/G6BA | |
| Veracruz 3.8L | 2007-09 | G6DA |
Bảng Mô Tả Mã Lỗi
| Mã OBD II | Mô Tả Mã Lỗi - Tiếng Anh | Mô Tả Mã Lỗi - Tiếng Việt | Nguyên Nhân |
| P1106 | Manifold absolute pressure (MAP) sensor - signal high | Lỗi cảm biến áp suất MAP – Tín hiệu cao | Đường dây, kết nối kém, cảm biến MAP, ECM |
| P1107 | Manifold absolute pressure (MAP) sensor - signal low | Lỗi cảm biến áp suất MAP – Tín hiệu thấp | Đường dây, kết nối kém, cảm biến MAP, ECM |
| P1110 | Electronic throttle system (ETS) – malfunction | Lỗi bướm ga điện ( ETS ) | Đường dây, cụm bướm ga |
| P1111 | Intake air temperature (IAT) sensor – circuit low input/intermittent | Lỗi cảm biến nhiệt độ IAT – tín hiệu đầu vào thấp / bị chập chờn | Đường dây, kết nối kém, cảm biến IAT, ECM |
| P1112 | Intake air temperature (IAT) sensor- circuit high input/intermittent | Lỗi cảm biến nhiệt độ khí nạp IAT – tín hiệu đầu vào cao / bị chập chờn | Đường dây, kết nối kém, cảm biến IAT, ECM |
| P1114 | Engine coolant temperature (ECT) sensor – signal malfunction | Lỗi cảm biến nhiệt độ nước động cơ ECT – lỗi tín hiệu | Đường dây, cảm biến ECT, TCM, ECM |
| P1115 | Engine coolant temperature (ECT) sensor – signal malfunction | Lỗi cảm biến nhiệt độ nước làm mát ECT – lỗi tín hiệu | Đường dây, cảm biến ECT, TCM, ECM |
| P1295 | Electronic throttle system (ETS) – circuit malfunction | Lỗi hệ thống bướm ga – lỗi mạch điện | Đường dây, cảm biến TP, cảm biến MAF, cảm biến MAP, ECM |
| P1501 | Battery sensor – high temperature | Lỗi cảm biến bình ắc quy – nhiệt độ cao | Đường dây, cảm biến bình ắc quy, nhiệt độ bình ắc quy quá cao |
| P1502 | Battery sensor – charge circuit low | Lỗi cảm biến bình ắc quy – dòng sạc thấp | Đường dây, cảm biến bình ắc quy, hệ thống sạc, ECM |
| P1505 | Idle air control (lAC) valve – opening coil circuit – open circuit | Lỗi van điều khiển cầm chừng IAC – hở mạch | Đường dây, van IAC |
| P1506 | Idle air control (lAC) valve – opening coil circuit – short circuit |
Lỗi van điều khiển cầm chừng IAC – mạch solenoid mở van – ngắn mạch | Đường dây, van IAC |
| P1507 | Idle air control (lAC) valve – closing coil circuit – open circuit | Lỗi van điều khiển cầm chừng IAC – mạch solenoid đóng van – ngắn mạch | Đường dây, van IAC |
| P1508 | Idle air control (lAC) valve – closing coil circuit – short circuit | Lỗi van điều khiển cầm chừng IAC – lỗi mạch cuộn đóng – ngắn mạch | Đường dây, van IAC |
| P1523 | Throttle control system – lower stop not reached | Lỗi hệ thống bướm ga – điểm giới hạn không đóng kín | Bướm gas hỏng hoặc bẩn, lò xo hồi hỏng |
| P1550 | Knock sensor (KS) – signal malfunction | Lỗi cảm biến kích nổ KS – Lỗi tín hiệu | Đường dây, KS, ECM |
| P1560 | Knock sensor (KS) – signal malfunction | Lỗi cảm biến kích nổ KS – Lỗi tín hiệu | Đường dây, ECM |
► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI
Xem thêm các phần trước:
- Mô tả mã lỗi (phần 25) - Hướng Dẫn Đọc Lỗi Túi Khí OBD I Trên Dòng Xe Mazda Premacy
- Mô tả mã lỗi (phần 24) - Mô tả mã lỗi OBD II trên dòng xe Suzuki - Phần 2
- Mô tả mã lỗi (phần 23) - Mô tả mã lỗi OBD II trên dòng xe Suzuki - Phần 1
Tin liên quan
- Auto ISM có thay thế được tài liệu sửa chữa các hãng không? Chuyên gia giải đáp
- Cách Tra Cứu Tài Liệu Hộp Số Ly Hợp Kép DCT Bằng Auto Ism
- App tra cứu tài liệu ô tô Auto ISM - Tối ưu cho kỹ thuật viên trên đường
- Tài liệu điện thân xe trên Auto ISM - Cách đọc đúng chuẩn kỹ thuật
- So sánh tài liệu ô tô AutoISM và PDF - Vì sao gara nên chuyển đổi?
- Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Hệ Thống Common Rail Diesel
- Phân tích bộ tài liệu hộp số tự động Auto ISM – Dành cho kỹ thuật viên nâng cao
- Hướng dẫn đọc tài liệu động cơ ô tô bằng Auto ISM – Phiên bản chuyên gia
- Tra cứu tài liệu điện điều hòa ô tô bằng Auto ISM – Hướng dẫn chuyên sâu
- Hướng dẫn tra cứu sơ đồ mạch điện ô tô nâng cao bằng AutoISM
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Auto ISM có thay thế được tài liệu sửa chữa các hãng không? Chuyên gia giải đáp
Phân tích Auto ISM so với tài liệu sửa chữa chính hãng Toyota, Honda, Ford, BMW, Mercedes. Auto ISM có ..
Cách Tra Cứu Tài Liệu Hộp Số Ly Hợp Kép DCT Bằng Auto Ism
Hướng dẫn chuyên sâu cách tra cứu tài liệu hộp số ly hợp kép DCT bằng Auto ISM: cấu tạo, ..
App tra cứu tài liệu ô tô Auto ISM - Tối ưu cho kỹ thuật viên trên đường
AutoISM là app tra cứu tài liệu ô tô tối ưu cho điện thoại và máy tính bảng, tốc độ ..
Tài liệu điện thân xe trên Auto ISM - Cách đọc đúng chuẩn kỹ thuật
Hướng dẫn đọc tài liệu điện thân xe trên AutoISM gồm: khóa cửa, đèn, BCM, gương điện và cảm biến ..
So sánh tài liệu ô tô AutoISM và PDF - Vì sao gara nên chuyển đổi?
Phân tích sự khác biệt giữa AutoISM và tài liệu PDF: sơ đồ điện rõ ràng, hình ảnh linh kiện, ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi