Mô tả mã lỗi (phần 26) - Mô Tả Mã Lỗi OBD II Trên Dòng Xe Hyundai
Mô Tả Mã Lỗi OBD II Trên Dòng Xe Hyundai
Hyundai Accent 1.6L – Azera 3.3/3.8L – Entourage 3.8L – Genesis 3.3/3.8/4.6L – Santa Fe 2.7/3.3L – Tucson 2.0/2.7L – Veracruz 3.8L (2005 – 2009)
► MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ
CÁC MÃ LỖI HIỆN HÀNH
Dòng Xe | Năm Sản Xuất | Kiểu Động Cơ | Hệ Thống |
Accent 1.6L | 2006-09 | G4ED | - MFI (ECFI) - MFI (ETS) |
Azera 3.3/3.8L | 2006-09 | G6DB/G6DA | |
Entourage 3.8L | 2007-09 | G6DA | |
Genesis 3.3/3.8/4.6L | 2009 | G6DB/G6DA/G8BA | |
Santa Fe 2.7/3.3L | 2007-09 | G6DB/G6EA | |
Sonata 2.4/3.3L | 2006-09 | G4KC/G6DB | |
Tucson 2.0/2.7L | 2005-09 | G4GC/G6BA | |
Veracruz 3.8L | 2007-09 | G6DA |
Bảng Mô Tả Mã Lỗi
Mã OBD II | Mô Tả Mã Lỗi - Tiếng Anh | Mô Tả Mã Lỗi - Tiếng Việt | Nguyên Nhân |
P1106 | Manifold absolute pressure (MAP) sensor - signal high | Lỗi cảm biến áp suất MAP – Tín hiệu cao | Đường dây, kết nối kém, cảm biến MAP, ECM |
P1107 | Manifold absolute pressure (MAP) sensor - signal low | Lỗi cảm biến áp suất MAP – Tín hiệu thấp | Đường dây, kết nối kém, cảm biến MAP, ECM |
P1110 | Electronic throttle system (ETS) – malfunction | Lỗi bướm ga điện ( ETS ) | Đường dây, cụm bướm ga |
P1111 | Intake air temperature (IAT) sensor – circuit low input/intermittent | Lỗi cảm biến nhiệt độ IAT – tín hiệu đầu vào thấp / bị chập chờn | Đường dây, kết nối kém, cảm biến IAT, ECM |
P1112 | Intake air temperature (IAT) sensor- circuit high input/intermittent | Lỗi cảm biến nhiệt độ khí nạp IAT – tín hiệu đầu vào cao / bị chập chờn | Đường dây, kết nối kém, cảm biến IAT, ECM |
P1114 | Engine coolant temperature (ECT) sensor – signal malfunction | Lỗi cảm biến nhiệt độ nước động cơ ECT – lỗi tín hiệu | Đường dây, cảm biến ECT, TCM, ECM |
P1115 | Engine coolant temperature (ECT) sensor – signal malfunction | Lỗi cảm biến nhiệt độ nước làm mát ECT – lỗi tín hiệu | Đường dây, cảm biến ECT, TCM, ECM |
P1295 | Electronic throttle system (ETS) – circuit malfunction | Lỗi hệ thống bướm ga – lỗi mạch điện | Đường dây, cảm biến TP, cảm biến MAF, cảm biến MAP, ECM |
P1501 | Battery sensor – high temperature | Lỗi cảm biến bình ắc quy – nhiệt độ cao | Đường dây, cảm biến bình ắc quy, nhiệt độ bình ắc quy quá cao |
P1502 | Battery sensor – charge circuit low | Lỗi cảm biến bình ắc quy – dòng sạc thấp | Đường dây, cảm biến bình ắc quy, hệ thống sạc, ECM |
P1505 | Idle air control (lAC) valve – opening coil circuit – open circuit | Lỗi van điều khiển cầm chừng IAC – hở mạch | Đường dây, van IAC |
P1506 | Idle air control (lAC) valve – opening coil circuit – short circuit |
Lỗi van điều khiển cầm chừng IAC – mạch solenoid mở van – ngắn mạch | Đường dây, van IAC |
P1507 | Idle air control (lAC) valve – closing coil circuit – open circuit | Lỗi van điều khiển cầm chừng IAC – mạch solenoid đóng van – ngắn mạch | Đường dây, van IAC |
P1508 | Idle air control (lAC) valve – closing coil circuit – short circuit | Lỗi van điều khiển cầm chừng IAC – lỗi mạch cuộn đóng – ngắn mạch | Đường dây, van IAC |
P1523 | Throttle control system – lower stop not reached | Lỗi hệ thống bướm ga – điểm giới hạn không đóng kín | Bướm gas hỏng hoặc bẩn, lò xo hồi hỏng |
P1550 | Knock sensor (KS) – signal malfunction | Lỗi cảm biến kích nổ KS – Lỗi tín hiệu | Đường dây, KS, ECM |
P1560 | Knock sensor (KS) – signal malfunction | Lỗi cảm biến kích nổ KS – Lỗi tín hiệu | Đường dây, ECM |
► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI
Xem thêm các phần trước:
- Mô tả mã lỗi (phần 25) - Hướng Dẫn Đọc Lỗi Túi Khí OBD I Trên Dòng Xe Mazda Premacy
- Mô tả mã lỗi (phần 24) - Mô tả mã lỗi OBD II trên dòng xe Suzuki - Phần 2
- Mô tả mã lỗi (phần 23) - Mô tả mã lỗi OBD II trên dòng xe Suzuki - Phần 1
Tin liên quan
- Máy Đọc Lỗi Ô Tô Giá Rẻ Có Đảm Bảo Hiệu Quả Không?
- Top 5 Sản Phẩm Máy Chẩn Đoán Ô Tô Đáng Mua Nhất Năm 2025
- Trọn Bộ Tài Liệu Đào Tạo Mitsubishi - Step I (Tiếng Việt)
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – 20 Mạch Điện Ecu Thông Dụng
- MS906 PRO: BÁN CHẠY SỐ 1 VỀ CHẨN ĐOÁN LỖI XE HƠI - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO GARA
- Tìm hiểu về thiết bị, máy chẩn đoán XTOOL
- Obd Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương Lịch 2025
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí - Tài Liệu Đào Tạo Mazda Cx-5 (Tiếng Việt)
- Tỷ lệ sở hữu ô tô ở Việt Nam hiện nay, tiềm năng tăng trưởng tương lai
- Thông Báo - Phần Mềm Tra Cứu Auto Ism Cập Nhật Tài Liệu Mới
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Đăng kiểm ô tô là gì? Những lỗi đăng kiểm thường gặp
Đăng kiểm ô tô là quy trình kiểm tra phương tiện đạt chuẩn an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi ..
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Tài Liệu Đào Tạo Kỹ Thuật Viên Toyota
Tải ngay trọn bộ tài liệu đào tạo kỹ thuật viên Toyota chia sẻ hoàn toàn miễn phí!..
Thinktool Master Cv: Đa Dạng Chức Năng Hơn So Với Các Dòng Máy Chẩn Đoán Cùng Phân Khúc
Thinktool Master CV - Máy chẩn đoán xe thương mại mạnh mẽ, đa năng với ECU Flash, ADAS, Topology Mapping. ..
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Tài Liệu Training Về Cảm Biến Và Ecu
Anh/Em đang tìm kiếm kiến thức chuyên sâu về cảm biến và ECU để nâng cao kỹ năng chẩn đoán ..
Đầu Tư Bao Nhiêu Là Hợp Lý Cho Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô?
Anh/Em đang băn khoăn không biết nên đầu tư bao nhiêu cho thiết bị chẩn đoán ô tô? Tìm hiểu ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi