Tiếng Anh chuyên ngành ô tô (phần 47) - Những Chi Tiết Trong Động Cơ Ô Tô (Phần 3)
TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ – NHỮNG CHI TIẾT TRONG ĐỘNG CƠ Ô TÔ (PHẦN 3)

Oil pump cover: Vỏ bao bơm dầu
Oil pump outer rotor: Bộ rô-to bơm dầu bên ngoài
Oil pump inner rotor: Bộ rô-to bơm dầu bên trong
Oil pump case: Nắp bơm dầu
Crankshaft position sensing blade: Thanh cảm biến vị trí trục khuỷu
Crankshaft sprocket: Bánh răng trục khuỷu
Relief valve plunger: Pít-tông van điều áp
Relief valve spring: Lò xo van điều áp
Relief valve plug: Bu lông van điều áp
Oil pressure switch: Công tắc áp suất dầu
Oil filter: Lọc nhớt
Upper baffle plate: Tấm chắn trên
Gasket: Ron
Oil screen: Lưới lọc nhớt
Lower baffle plate: Tấm chắn dưới
Upper oil pan: Các-te nhớt trên
Drain plug: Ốc xả nhớt
Lower oil pan: Các-te nhớt dưới

Timing mark: Dấu cân cam
Water pump pully: Bu-li bơm nước
Crankshaft position sensor: Cảm biến vị trí trục khuỷu
Engine support bracket: Giá đỡ động cơ
Camshaft position sensor: Cảm biến vị trí trục cam
Crankshaft sprocket: Bánh rang trục khuỷu
Auto tensioner: Bộ căng đai tự động
Tensioner pulley: Bu-li bộ căng đai
Tensioner arm: Tay căng đai
Camshaft sprocket: Bánh răng trục cam
► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI
Xem các phần trước:
- TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ (PHẦN 46) – NHỮNG CHI TIẾT TRONG ĐỘNG CƠ Ô TÔ (PHẦN 2)
- TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ (PHẦN 45) - NHỮNG CHI TIẾT TRONG ĐỘNG CƠ Ô TÔ (PHẦN 1)
- TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ (PHẦN 44) - ĐIỂM GIỐNG VÀ KHÁC NHAU GIỮA ĐỘNG CƠ XĂNG VÀ ĐỘNG CƠ DIESEL
Hy vọng bài TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ - NHỮNG CHI TIẾT TRONG ĐỘNG CƠ Ô TÔ (PHẦN 3) hữu ích đối với Anh Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- Cách Tra Mã Lỗi P0193 – Áp Suất Nhiên Liệu Cao Trên Toyota Rush Bằng Auto ISM
- Mã Lỗi P0102 – Cảm biến MAF tín hiệu thấp trên Toyota Hilux (Hướng dẫn xử lý bằng Auto ISM)
- Cách xử lý mã lỗi P1604 – Động cơ không khởi động Toyota Yaris bằng Auto ISM
- Lỗi P0505 trên Toyota Fortuner – Cách chẩn đoán và xử lý bằng Auto ISM
- Cách Xử Lý Lỗi P0441 – EVAP Trên Toyota Corolla Altis Bằng Auto Ism
- Phân tích mã lỗi P0420 Toyota Camry – Hiệu suất xúc tác thấp xử lý bằng Auto ISM
- Chẩn đoán mã lỗi P0301 – Lỗi đánh lửa trên Toyota Innova bằng Auto ISM
- Cách Tra Mã Lỗi P0171 Trên Toyota Vios Bằng Auto ISM
- Auto ISM Có Hỗ Trợ Xe Điện Và Hybrid Không?
- 5 Mẹo Giúp Bạn Dùng Auto ISM Hiệu Quả Hơn
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Cách Tra Mã Lỗi P0193 – Áp Suất Nhiên Liệu Cao Trên Toyota Rush Bằng Auto ISM
Mã Lỗi P0102 – Cảm biến MAF tín hiệu thấp trên Toyota Hilux (Hướng dẫn xử lý bằng Auto ISM)
Cách xử lý mã lỗi P1604 – Động cơ không khởi động Toyota Yaris bằng Auto ISM
Lỗi P0505 trên Toyota Fortuner – Cách chẩn đoán và xử lý bằng Auto ISM
Cách Xử Lý Lỗi P0441 – EVAP Trên Toyota Corolla Altis Bằng Auto Ism
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi