Mô tả mã lỗi (phần 22) - Mô tả mã lỗi OBD II trên dòng xe Isuzu - Phần 2
Mô Tả Mã Lỗi OBD II Trên Dòng Xe Isuzu - Phần 2
Mô tả mã lỗi OBD II trên dòng xe Isuzu

► XE BIỂN TRẮNG – ĐỎ - VÀNG – XANH CÓ NGHĨA GÌ ?
| Mã nhấp nháy | Mô tả mã lỗi – Tiếng Anh | Mô tả mã lỗi – Tiếng Việt |
| P0155 | HO2S Heater Circuit Bank 2 Sensor 1 | Lỗi mạch sấy cảm biến HO2S 1 nhánh 2 |
| P0157 | HO2S Circuit Voltage Low Bank 2 Sensor 2 | Lỗi điện áp thấp mạch cảm biến HO2S 2 nhánh 2 |
| P0158 | HO2S Circuit Voltage High Bank 2 Sensor 2 | Lỗi điện áp cao mạch cảm biến HO2S 2 nhánh 2 |
| P0160 | H02S Circuit Insufficient Activity Bank 2 Sensor 2 | Lỗi hoạt động kém mạch cảm biến HO2S 2 nhánh 2 |
| P0161 | HO2S Heater Circuit Bank 2 Sensor 2 | Lỗi mạch sấy cảm biến HO2S 2 nhánh 2 |
| P0171 | Fuel Trim System Lean Bank 1 | Hệ thống cắt nhiên liệu nghèo nhánh 1 |
| P0172 | Fuel Trim System Rich Bank 1 | Hệ thống cắt nhiên liệu giàu nhánh 1 |
| P0174 | Fuel Trim System Lean Bank 2 | Hệ thống cắt nhiên liệu nghèo nhánh 2 |
| P0175 | Fuel Trim System Rich Bank 2 | Hệ thống cắt nhiên liệu giàu nhánh 2 |
| P0201–P0206 | Injector Control Circuit Cyls. 1–6 | Lỗi mạch kim phun 1-6 |
| P0300 | Engine Misfire Detected | Lỗi phát hiện bỏ lửa |
| P0301–P0306 | Misfire Detected Cyls. 1–6 | Lỗi phát hiện bỏ lửa xi lanh 1-6 |
| P0325 | KS Filter Module Or Circuit | Lỗi mạch hoặc mô-dun lọc KS |
| P0327 | KS Sensor Circuit Input Low | Lỗi tín hiệu đầu vào thấp mạch cảm biến KS |
| P0335 | CKP Sensor Circuit Malfunction | Lỗi mạch cảm biến CKP |
| P0336 | CKP Sensor 58X Reference Signal Circuit Range/Performance | Lỗi hiệu suất mạch tín hiệu cảm biến CKP 58X |
| P0337 | CKP Sensor Circuit Frequency Low | Lỗi tần số mạch cảm biến CKP |
| P0341 | CMP Sensor Circuit Range/Performance | Lỗi hiệu suất mạch cảm biến CMP |
| P0342 | CMP Sensor Circuit Input Low | Lỗi tín hiệu đầu vào thấp mạch cảm biến CMP |
| P0351 | Ignition Coil ‘‘A’’ Primary/Secondary Circuit Malfunction (2.2L) | Lỗi mạch đánh lửa IC A (2.2L) |
| Ignition Control Circuit (2.6L) | Lỗi điều khiển đánh lửa (2.6L) | |
| P0351–P0356 | Ignition Control Circuits 1–6 (3.2L) | Lỗi mạch điều khiển đánh lửa máy 1-6 (3.2L) |
| P0352 | Ignition Coil ‘‘B’’ Primary/Secondary Circuit Malfunction (2.2L) | Lỗi mạch đánh lửa IC B (2.2L) |
| P0401 | EGR Flow Insufficient | Lỗi thiếu |
| P0404 | EGR Sensor Circuit Range/Performance, Stuck Open | Lỗi hiệu suất mạch cảm biến EGR, bị kẹt |
| P0405 | EGR Sensor Circuit Low | Lỗi tín hiệu thấp mạch cảm biến EGR |
| P0406 | EGR Sensor Circuit High | Lỗi tín hiệu cao mạch cảm biến EGR |
| P0420 | TWC System Low Efficiency Bank 1 | Lỗi hệ thống TWC nhánh 1 hoạt động kém hiệu quả |
| P0430 | TWC System Low Efficiency Bank 2 | Lỗi hệ thống TWC nhánh 2 hoạt động kém hiệu quả |
| P0440 | EVAP System Malfunction | Lỗi hệ thống EVAP |
| P0442 | EVAP System Small Leak Detected | Lỗi phát hiện rò rỉ nhiên liệu trong hệ thống EVAP |
| P0443 | EVAP System Purge Control Valve Circuit Malfunction | Lỗi mạch van Purge hệ thống EVAP |
| P0449 | EVAP System Vent Valve/Solenoid Circuit Malfunction | Lỗi mạch van/solenoid hệ thống EVAP |
| P0452 | EVAP System Pressure Sensor Input Low | Lỗi tín hiệu đầu vào thấp cảm biến áp suất hệ thống EVAP |
| P0453 | EVAP System Pressure Sensor Input High | Lỗi tín hiệu đầu vào cao cảm biến áp suất hệ thống EVAP |
Mời các bạn đón đọc chuyên mục Tra Cứu Mã Lỗi ở phần tiếp theo vào thứ 6 ngày 31 tháng 3 năm 2017.
Xem thêm các phần trước:
- Mô tả mã lỗi (phần 21) - Mô tả mã lỗi OBD II trên dòng xe Isuzu - Phần 1
- Mô tả mã lỗi (phần 20) - Mô tả mã lỗi OBD I dòng xe Audi
- Mô tả mã lỗi (phần 19) - Các dòng xe Infiniti (2003 – 2008) - Phần 3
► HƯỚNG DẪN ĐIỀU CHỈNH KHE HỞ NHIỆT TRONG Ô TÔ
Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- Auto ISM có thay thế được tài liệu sửa chữa các hãng không? Chuyên gia giải đáp
- Cách Tra Cứu Tài Liệu Hộp Số Ly Hợp Kép DCT Bằng Auto Ism
- App tra cứu tài liệu ô tô Auto ISM - Tối ưu cho kỹ thuật viên trên đường
- Tài liệu điện thân xe trên Auto ISM - Cách đọc đúng chuẩn kỹ thuật
- So sánh tài liệu ô tô AutoISM và PDF - Vì sao gara nên chuyển đổi?
- Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Hệ Thống Common Rail Diesel
- Phân tích bộ tài liệu hộp số tự động Auto ISM – Dành cho kỹ thuật viên nâng cao
- Hướng dẫn đọc tài liệu động cơ ô tô bằng Auto ISM – Phiên bản chuyên gia
- Tra cứu tài liệu điện điều hòa ô tô bằng Auto ISM – Hướng dẫn chuyên sâu
- Hướng dẫn tra cứu sơ đồ mạch điện ô tô nâng cao bằng AutoISM
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Auto ISM có thay thế được tài liệu sửa chữa các hãng không? Chuyên gia giải đáp
Phân tích Auto ISM so với tài liệu sửa chữa chính hãng Toyota, Honda, Ford, BMW, Mercedes. Auto ISM có ..
Cách Tra Cứu Tài Liệu Hộp Số Ly Hợp Kép DCT Bằng Auto Ism
Hướng dẫn chuyên sâu cách tra cứu tài liệu hộp số ly hợp kép DCT bằng Auto ISM: cấu tạo, ..
App tra cứu tài liệu ô tô Auto ISM - Tối ưu cho kỹ thuật viên trên đường
AutoISM là app tra cứu tài liệu ô tô tối ưu cho điện thoại và máy tính bảng, tốc độ ..
Tài liệu điện thân xe trên Auto ISM - Cách đọc đúng chuẩn kỹ thuật
Hướng dẫn đọc tài liệu điện thân xe trên AutoISM gồm: khóa cửa, đèn, BCM, gương điện và cảm biến ..
So sánh tài liệu ô tô AutoISM và PDF - Vì sao gara nên chuyển đổi?
Phân tích sự khác biệt giữa AutoISM và tài liệu PDF: sơ đồ điện rõ ràng, hình ảnh linh kiện, ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi