OBD Việt Nam Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03 – Trao Lời Yêu Thương

 

OBD VIỆT NAM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03/2017 – TRAO LỜI YÊU THƯƠNG

Tháng Ba thật đẹp biết bao khi nắng xuân tràn ngập trên khắp phố phường và muôn hoa nở bừng khoe sắc thắm. Và tháng Ba càng đẹp hơn nữa với ngày 8-3, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày tôn vinh những người phụ nữ, những người mẹ, những người đã giữ cho “ngọn lửa gia đình” luôn cháy mãi.

Phụ Nữ Việt Nam ngày nay không chỉ là người giữ “ngọn lửa gia đình” mà bên cạnh đó người phụ nữ ngày nay trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, còn góp phần xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, xã hội bình đẳng và tiến bộ.

 

obd-chuc-mung-08-03

 

Tại Việt Nam, hình ảnh người phụ nữ tham gia trực tiếp vào công việc sửa chữa ô tô có lẽ còn khá hiếm nhưng việc họ hỗ gia đình làm công tác quản lí cho garage hoặc cửa hàng phụ tùng đã không còn xa lạ và đặc biệt họ còn làm rất tốt công việc đó dù không qua trường lớp đào tạo. Điều đó cho thấy nếu như yêu những chiếc xế hộp người phụ nữ vẫn có thể tham gia vào ngành này với những công việc phù hợp như: kinh doanh phụ tùng, tư vấn bán ô tô, quản lí phân xưởng, chăm sóc khách hàng hoặc cũng có thể là một cố vấn dịch vụ. Và chắc chắn giữa hàng ngàn đồng nghiệp nam, người phụ nữ sẽ là một bông hoa tươi sáng dễ dàng nhận được những ưu ái từ đồng nghiệp và khách hàng.

Sự thành công của người phụ này ngày nay dù với cương vị gì thì lại một lần nữa khẳng định vị thế, vai trò của người phụ nữ đương đại. Phụ nữ ở bất cứ thời đại nào, quốc gia nào, dân tộc nào, cương vị nào cũng giữ vai trò trọng yếu trong việc sáng tạo, giữ gìn truyền thống văn hóa của mỗi dân tộc.

Bí quyết thành công của những “bóng hồng” cũng như  các doanh nhân trong ngành ô tô: “tầm nhìn, tiên phong, tự tin, quyết đoán, đam mê” .

Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08 – 03 OBD Viêt Nam xin gửi lời chúc tất cả các “bóng hồng” luôn xinh đẹp, hạnh phúc, mãi là hương hoa của cuộc đời nhiều niềm vui và hạnh phúc bên người thân yêu của mình.

OBD Việt Nam trân trọng!

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Top 5 Máy Chẩn Đoán Bán Chạy Nhất Thị Trường Năm 2024

Tìm kiếm máy chẩn đoán ô tô Autel tốt nhất ? Máy chẩn đoán đa năng nào hỗ trợ Lập ..

Autel Ms908s3: Đập Hộp Và Đánh Giá Chi Tiết Xem Bên Trong Có Gì ?

Mở hộp và đánh giá máy chẩn đoán ô tô Autel MS908S3, khám phá chi tiết từng phụ kiện và ..

Autel MS908S3: Khám Phá Thiết Kế Và Tính Năng Nổi Bật

Autel MS908S3, một thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng cao cấp với nhiều nâng cấp toàn diện về ..

Khám Phá Các Tính Năng Nâng Cao Của Autel Mx900

Autel MX900 thiết bị đọc lỗi ô tô thông minh với giao diện Tiếng Việt, mang đến các tính năng ..

Autel Mx900: Giải Pháp Chẩn Đoán Thông Minh Cho Mọi Gara

Autel MX900 là thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi