Mô Tả Mã Lỗi (phần 15) - Xe Daewoo: Lanos 1.6L – Nubira 2.0L (2000 – 2002) Trouble Code Info
Mô Tả Mã Lỗi Xe Daewoo: Lanos 1.6L – Nubira 2.0L (2000 – 2002) Trouble Code Info
Xe Daewoo: Lanos 1.6L – Nubira 2.0L (2000 – 2002) Trouble Code Info
OBD II code | Mô tả mã lỗi - Tiếng Anh | Mô tả mã lỗi - Tiếng Việt | Nguyên nhân xảy ra |
PO,P2,UO | Refer to OBD II trouble code tables | ||
P1106 | Manifold absolute pressure (MAP) sensor – intermittent voltage high | Cảm biến áp suất khí nạp- Volt cao | Dây dẫn chạm dương, cảm biến |
P1107 | Manifold absolute pressure (MAP) sensor – intermittent voltage low | Cảm biến áp suất khí nạp- Volt thấp | Dây dẫn chạm mass, cảm biến |
P1109 | Intake manifold air control valve – circuit malfunction | Van nối dài cổ nạp- mạch xảy ra lỗi | Dây dẫn, van điều khiển, ECM |
P1111 | Intake air temperature (IAT) sensor- intermittent voltage high | Cảm biến nhiệt độ khí nạp- Volt cao | Dây dẫn cham dương, cảm biến IAT |
P1112 | Intake air temperature (IAT) sensor- intermittent voltage low | Cảm biến nhiệt độ khí nạp- Volt thấp | Dây dẫn cham mass, cảm biến IAT |
P1114 | Engine coolant temperature (ECT) sensor- intermittent voltage low | Cảm biến nhiệt độ nước làm mát (ECT)- Volt thấp | Dây dẫn cham mass, cảm biến |
P1115 | Engine coolant temperature (ECT) sensor – intermittent voltage high | Cảm biến nhiệt độ nước làm mát (ECT)- Volt cao | Dây dẫn cham dương, cảm biến |
P1121 | Throttle position (TP) sensor – voltage high | Cảm biến vị trí bướm ga- Volt cao | Dây dẫn cham dương, cảm biến |
P1122 | Throttle position (TP) sensor – voltage low | Cảm biến vị trí bướm ga- Volt cao | Dây dẫn cham mass, cảm biến |
P1130 | Oxygen sensor (02S) 1, bank 1 – too long to respond | Cảm biến oxy 1, mạch 1- quá hạn để phản hồi | Dây dẫn, cảm biến |
P1133 | Oxygen sensor (02S) 1, bank 1 – slow response | Cảm biến oxy 1, mạch 1, phản hồi chậm | Dây dẫn, áp suất nhiên liệu, rò rỉ phun, cảm biến MAP, cảm biến TP, cảm biến oxy |
P1134 | Oxygen sensor (02S) 1, bank 1 -transition ratio | Cảm biến oxy 1 ,mạch 1 | Dây dẫn, cảm biến oxy |
P1167 | Oxygen sensor (02S) 1, bank 1 – rich in deceleration fuel cut-off | Cảm biến oxy 1, mạch 1- giàu nhiên liệu trong chế độ cắt nhiên liệu | Hệ thống nhiên liệu, áp suất hồi nhiên liệu, nghẹt kim |
P1171 | Fuel trim, under load – mixture too lean | Cắt nhiên liệu, tải thấp- hỗn hợp quá đậm | Cảm biến oxy, áp suất nhiên liệu, hệ thống nhiên liệu, lỗi cơ khí, ECM |
P1181 | Intake manifold air control solenoid – voltage low | Selenoi điều khiển đường ống nạp- Volt thấp | Dây dẫn hở mạch/ ngắn mạch đến mass, selenoi điều khiển cổ nạp |
P1182 | Intake manifold air control solenoid – voltage high | Selenoi điều khiển đường ống nạp- Volt thấp | Dây dẫn hở mạch/ ngắn mạch đến dương, selenoi điều khiển cổ nạp |
P1230 | Fuel pump relay- voltage low | Relay bơm xăng- Volt thấp | Dây dẫn hở mạch/ ngắn mạch đến mass, relay bơm |
P1231 | Fuel pump relay – voltage high | Relay bơm xăng- Volt cao | Dây dẫn hở mạch/ ngắn mạch đến dương, relay bơm |
P1320 | Crankshaft position (CKP) sensor- signal adaptation at limit | Cảm biến vị trí trục cơ- tín hiệu điều chỉnh tới hạn | Dây dẫn, cảm biến trục cơ |
P1321 | Crankshaft position (CKP) sensor – incorrect signal | Cảm biến vị trí trục cơ- tín hiệu điều khiển sai | Dây dẫn, cảm biến trục cơ |
P1336 | Crankshaft position (CKP) sensor – variation not learned | Cảm biến vị trí trục cơ- giá trị thay đổi không được học lại | Quy trình học không được thực hiện |
P1380 | Rough road signal – malfunction | Tín hiệu đường xấu – xảy ra lỗi | Hộp ABS có lỗi lịch sử, động cơ bỏ lửa ở thời điểm hiện tại |
P1381 | Rough road signal – no communication from ABS CAN data bus | Tín hiệu đường xấu- không có giao tiếp được với mạng CAN ABS | Dây dẫn hở mạch, hệ thống ABS, động cơ bỏ lửa |
P1382 | Rough road signal – invalid data | Tín hiệu đường xấu- dữ liệu không hợp lệ | Dây dẫn, hệ thống ABS |
P1385 | Variable reluctance sensor, without ABS – circuit malfunction | Cảm biến từ thay đổi, không có ABS- mạch xảy ra lỗi | Dây dẫn, cảm biến từ thay đổi. |
P1391 | Rough road G-force sensor – implausible signal | Cảm biến đường- tín hiệu không hợp lệ | Dây dẫn , cảm biến, ECM |
P1392 | Rough road G-force sensor – voltage low | Cảm biến đường- Volt thấp | Dây dẫn hở mạch/ tiếp mass, cảm biến G-force, ECM |
P1393 | Rough road G-force sensor – voltage high | Cảm biến đường- Volt cao | Dây dẫn hở mạch/ tiếp dương, cảm biến G-force, ECM |
► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI
Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- Thinktool Master Cv: Đa Dạng Chức Năng Hơn So Với Các Dòng Máy Chẩn Đoán Cùng Phân Khúc
- OBD2 Interface là gì? Thiết bị kết nối chẩn đoán mini ELM327
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Tài Liệu Training Về Cảm Biến Và Ecu
- Chức năng thiết bị chẩn đoán lỗi KONNWEI, những máy chẩn đoán ô tô tốt
- Đầu Tư Bao Nhiêu Là Hợp Lý Cho Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô?
- Tại Sao Thinkcar Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Chẩn Đoán Ô Tô Hiện Đại?
- Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Đọc Lỗi Ô Tô Cho Gara Mới Bắt Đầu
- Chương Trình Khuyễn Mãi Tháng 11 OBD Việt Nam
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Cẩm Nang Đào Tạo Tư Vấn Dịch Vụ Mazda
- Tăng Năng Suất Gara Với Thinktool Master 2 – Bí Quyết Tối Ưu Hóa Sửa Chữa
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Thinktool Master Cv: Đa Dạng Chức Năng Hơn So Với Các Dòng Máy Chẩn Đoán Cùng Phân Khúc
Thinktool Master CV - Máy chẩn đoán xe thương mại mạnh mẽ, đa năng với ECU Flash, ADAS, Topology Mapping. ..
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Tài Liệu Training Về Cảm Biến Và Ecu
Anh/Em đang tìm kiếm kiến thức chuyên sâu về cảm biến và ECU để nâng cao kỹ năng chẩn đoán ..
Đầu Tư Bao Nhiêu Là Hợp Lý Cho Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô?
Anh/Em đang băn khoăn không biết nên đầu tư bao nhiêu cho thiết bị chẩn đoán ô tô? Tìm hiểu ..
Chương Trình Khuyễn Mãi Tháng 11 OBD Việt Nam
Tháng 11 này, OBD mang đến cho Quý Khách hàng chương trình khuyến mãi dịch vụ “MS906 Pro tháng 11 ..
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Cẩm Nang Đào Tạo Tư Vấn Dịch Vụ Mazda
Tải ngay Cẩm nang TVDV Mazda để nắm vững quy trình 12 bước, kỹ năng xử lý khiếu nại, chính ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi