Khi dùng Gscan-2 2017 thì chắc chắn không thể bỏ qua những điều này

 

KHI DÙNG GSCAN-2 2017 THÌ CHẮC CHẮN KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG ĐIỀU NÀY

 

Điều khẳng định tuyệt đối là máy duy nhất đang thống lĩnh thị trường máy chẩn đoán bằng giao diện tiếng Việt và khả năng chẩn đoán chuyên sâu của Gscan -2

khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-1

 

khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-2 Cấu trúc vi xử lý 3 CPU hiệu suất cao.
Được thiết kế đảm bảo thiết bị khởi động nhanh chóng và hiệu suất làm việc cao với chip xử lý tới 3 nhân CPUs đảm nhiệm các thao tác làm việc, kết nối và tính toán.
Màn hình LCD 7” Sunlight Readable.
Độ phân giải màn hình cao 1024 X 600 LCD kích thước lớn 7” sẽ cho phép hiển thị hình ảnh, thông tin và đồ thị data trong quá trình thực hiện chẩn đoán một cách chân thực và sắc nét nhất.
https://obdvietnam.vn/news/2408/khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-4 Công nghệ kết nối không dây Wireless.
G-scan2 cho phép người dùng có thể thực hiện truy cập internet và thực hiện tính năng cập nhật thông minh “smart update”, nhận được phản hồi nhanh từ hệ thống, chân thực như trên máy tính và cho phép in ấn.
https://obdvietnam.vn/news/2408/khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-5 Bộ nhớ SD lớn 16 GB.
Trang bị thẻ nhớ dung lượng lớn SD 16GB, điều này đã mang lại hiệu quả cho việc lưu trữ các phần mềm ứng dụng và dữ liệu chẩn đoán cho thiết bị.
https://obdvietnam.vn/news/2408/khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-6 Pin dung lượng cao.
Với phiên bản cải tiến thế hệ 2, Pin dung lượng cao 2100mAh Li-ion đã được nhà sản xuất trang bị, điều này cho phép thiết bị hoạt động trong điều kiện tối đa công suất trong thời gian dài mà không phải cần phải cấp nguồn bên ngoài.
https://obdvietnam.vn/news/2408/khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-7 Hệ điều hành Win CE 6.0.
Được thiết kế đảm bảo thiết bị khởi động nhanh chóng và hiệu suất làm việc cao với chip xử lý tới 3 nhân CPUs đảm nhiệm các thao tác làm việc, kết nối và tính toán.
gscan_cap_24v Hỗ trợ chẩn đoán các dòng xe thương mại 24V.
Chẩn đoán các dòng xe thương mại 24V châu Á là một tính năng đọc nhất trên thiết bị G-scan2, khi làm việc thiết bị thực hiện kết nối trực tiếp tới hệ thống 24V của xe bus hoặc xe tải.
khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-8 Tích hợp phần mềm chẩn đoán đầy đủ với Gscan.
Là phiên bản kế nhiệm của G-scan, G-scan2 sở hữa đầy đủ nền tảng giao tiếp thông minh, có hiệu suất làm việc cao.
khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-9 Chế độ khởi động nhanh trong 2s “Zero Second Boot-up”
G-scan 2 khởi động làm việc nhanh chóng, bằng cách nhấn nút nguồn, là thiết bị được khởi động và sẵn sàng làm việc ngay sau đó.

*Smart update – Cập nhật thông minh.

Nếu thiết bị kết nối internet thông qua WIFI, lúc này G-scan2 sẽ được kết nối tới máy chủ của GIT thông qua đường truyền Internet, trên màn hình thiết bị cho phép cập nhật và tải về những bản update mới nhất được phát hành từ nhà sản xuất.

 

** Direct printing – In trực tiếp

Nếu thiết bị kết nối cùng mạng với máy tính có cài chương trình “PC Utility”, lúc này kỹ thuật viên có thể dễ dàng in màn hình hiển thị hoặc là ảnh chụp màn hình thông qua máy in liên kết với PC.

 

*** Stand-by mode – Chế độ Stand-by

 Bằng cách nhấn nhanh nút nguồn khi  làm việc để đưa thiết bị vào chế độ Stand-by mode – hay còn gọi là chế độ ngủ tạm thời để tiết kiệm pin, lúc cần làm việc trở lại kỹ thuật viên chỉ cần nhấn nhanh nút nguồn hoặc chạm vào màn hình.

Đặc Biệt :

 

*Hỗ trợ chẩn đoán sâu các dòng xe du lịch châu Á và xe tải.

 

Chuẩn giao tiếp đầy đủ và hiện đại được nhà sản xuất tích hợp trong thiết bị G-scan, điều này cho phép thiết bị làm việc tốt trong biệt chẩn đoán các dòng xe du lịch và xe thương mại châu Á.

khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-10

*System and DTC Auto Search – Tự động đọc lỗi hệ thống.

“System Search’, với tùy chọn này, thiết bị cho phép kiểm tra tất cả các hệ thống được trang bị trên xe một cách tự động và báo cáo số lỗi tìm thấy, có sẵn cho các tính năng chẩn đoán nâng cao trong mỗi hệ thống dò tìm được.

 

*Full Text Description – Mô tả đầy đủ

Màn hình LCD độ phân giải cao và 2 dòng mô tả mã lỗi hiển thị cho phép G-scan2 hiển thị dòng mô tả mã lỗi đầy đủ tránh việc sử dụng các từ viết tắt có tính chất ngắn gọn.

khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-11

 

*CAN Line Inspection – Kiểm tra đường truyền CAN

G-scan2 được thiết kế cho phép thiết bị có thể phát hiện tín hiệu truyền trong các đường truyền CAN-BUS, chỉ ra trạng thái của tín hiệu CAN-BUS bằng cách nhấp nháy biểu tượng đèn trên màn hình, cho phép kỹ thuật viên có thể xác định và phát hiện được những vấn đề trong hệ thống CAN-BUS .

khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-12

 

*Simple and easy menu structure – Cấu trúc đơn giản và dễ dàng.

 

khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-13

 

*Flight Record – Chế độ ghi

Thông số dữ liệu “Data Parameters” có thể được ghi lại bất kỳ lúc nào trong quá trình chẩn đoán xe với chế độ  “Flight Record” .

khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-14

 

*Oscilloscope Function – Tính năng đo xung

Với gói tùy chọn có thêm thiết bị VMI, kỹ thuật viên có thể sử dụng G-scan2 để tiến hành đo điện áp, dòng của các cảm biến trang bị trên xe, kiểm tra các cơ cấu chấp hành, mô phỏng các tín hiệu dưới dạng đồ thị xung một cách trực quan. Phép đo áp suất buồng đốt cũng có thể thực hiện được bằng option có cảm biến đo áp suất.

khi-dung-gscan-2-2017-thi-chac-chan-khong-the-bo-qua-nhung-dieu-nay-15

 

Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Mọi thông tin cần hỗ trợ,vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM

Hotline: 1800.64.64.47

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành

Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi