Năm 2017 OBD Việt Nam có gì mới ?

 

NĂM 2017 OBD VIỆT NAM CÓ GÌ MỚI ?

 

   Trong xu hương phát triển của xã hội hiện đại, Việt Nam coi công nghiệp ô tô là ngành quan trọng, cần ưu tiên phát triển để góp phần công nghiệp hóa đất nước.

   Hơn nữa, việc đầu tư của các hãng ô tô nước ngoài vào Việt Nam đang phát triển khá nhanh nên liên tục nhiều năm qua ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô (Công nghệ ô tô) được đưa vào danh mục các ngành “nóng” về nhu cầu lao động, và nhanh chóng trở thành xu thế lựa chọn của các bạn trẻ.

   Năm 2016 vừa qua thực sự là một năm thành công của OBD Việt Nam khi nâng tổng số khách hàng được tương tác lên đến con số 3407 Lượt, Hỗ trợ được 860 garage trên toàn quốc và cung cấp 3167  hỗ trợ tài liệu cho khách hàng tại OBD Việt Nam, tổ chức thành công các buổi đào tạo miễn phí cho khách hàng về kiến thức chẩn đoán chuyên nghiệp. Trong năm qua OBD Việt Nam tự hào từng bước chuyển mình mạnh mẽ  với tất cả niềm tin của  Quý Khách dành cho Công ty OBD Việt Nam, đội ngũ nhân viên của Công ty đã có thêm nghị lực để vượt qua nhiều khó khăn và đạt được những thành tựu nhất định trong năm vừa qua.

   Chưa dừng lại ở đó, năm 2017 sẽ làm một năm đầy thách thức & Cơ hội lớn đang chờ đợi  OBD Việt Nam khi lượng khách hàng càng ngày càng gia tăng, việc cung cấp sản phẩm tốt và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng luôn được OBD Việt Nam coi là mục tiêu sống còn trong quá trình tồn tại trên thị trường. Chính vì lẽ đó Năm 2017 con đường duy nhất để OBD Việt Nam tiếp tục bước đi sẽ là :

nam-2017-obd-viet-nam-co-gi-moi-3

 Nâng cấp hệ thống tổng đài kỹ thuật hỗ trợ toàn quốc với số Tổng đài giúp cho Quý khách dễ dàng hơn khi chọn dịch vụ tại OBD Việt Nam và tránh những trường hợp giả mạo OBD Việt Nam.

nam-2017-obd-viet-nam-co-gi-moi-4
  Chăm sóc Khách hàng tự động, mua hàng dễ dàng trực tiếp tại web: obdvietnam.vn.
nam-2017-obd-viet-nam-co-gi-moi-5  Cập nhật miễn phí cho tất cả thiết bị chuyên hãng khi Khách hàng mua sản phẩm tại OBD Việt Nam.
nam-2017-obd-viet-nam-co-gi-moi-6 Sửa chữa kiểm tra lỗi miễn phí cho Khách hàng đã mua sản phẩm của OBD Việt Nam


      Bằng chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình , bằng lòng biết ơn sâu sắc đến quý khách hàng người đã tạo nên một OBD Việt Nam của ngày hôm nay  chúng tôi, hơn ai hết hiểu rằng “ Khách hàng chính là ông chủ duy nhất của OBD Việt Nam” và việc mang lại những giá trị nghề nghiệp , gia tăng các giải pháp, đáp ứng hầu hết các nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng xe hơi, xe máy, máy công trình là nghĩa vụ sống còn và duy nhất của OBD Việt Nam trong năm 2017.

nam-2017-obd-viet-nam-co-gi-moi-1

    Nhân dịp khai xuân đầu năm, OBD Việt Nam cầu chúc cho quý khách hàng một năm mới thật nhiều sức khỏe, thật nhiều may mắn, thật nhiều thành công và mang lại giá trị cho thật nhiều người trong năm Đinh Dậu. 

nam-2017-obd-viet-nam-co-gi-moi-2

  Mọi thông tin cần hỗ trợ,vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM

Hotline: 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Top 5 Máy Chẩn Đoán Bán Chạy Nhất Thị Trường Năm 2024

Tìm kiếm máy chẩn đoán ô tô Autel tốt nhất ? Máy chẩn đoán đa năng nào hỗ trợ Lập ..

Autel Ms908s3: Đập Hộp Và Đánh Giá Chi Tiết Xem Bên Trong Có Gì ?

Mở hộp và đánh giá máy chẩn đoán ô tô Autel MS908S3, khám phá chi tiết từng phụ kiện và ..

Autel MS908S3: Khám Phá Thiết Kế Và Tính Năng Nổi Bật

Autel MS908S3, một thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng cao cấp với nhiều nâng cấp toàn diện về ..

Khám Phá Các Tính Năng Nâng Cao Của Autel Mx900

Autel MX900 thiết bị đọc lỗi ô tô thông minh với giao diện Tiếng Việt, mang đến các tính năng ..

Autel Mx900: Giải Pháp Chẩn Đoán Thông Minh Cho Mọi Gara

Autel MX900 là thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi