Mô Tả Mã Lỗi Xe Ford - Phần 5
Mô Tả Mã Lỗi Xe Ford Crown Victoria 4.6L – Flex 3.5L – Focus 2.0/2.3L – Mustang 4.0/4.6/5.4L (2005 – 2009) - Phần 5
► HƯỚNG DẪN ĐIỀU CHỈNH KHE HỞ NHIỆT TRONG Ô TÔ
Mã lỗi | Mô tả mã lỗi - Tiếng Anh | Mô tả mã lỗi - Tiếng Việt | Vị trí hư hỏng |
P1443 | Evaporative emission (EVAP) system -malfunction | Hệ thống lọc xăng xảy ra sự cố. | Dây dẫn, Hệ thống lọc xăng EVAP. |
P1450 | Evaporative emission (EVAP) system, vent control -circuit malfunction | Hệ thống lọc xăng, mạch điều khiển thông hơi xảy ra sự cố | Dây dẫn, Hệ thống lọc xăng EVAP , Lọc nhiên liệu bị khóa. |
P1451 | Evaporative emission (EVAP) canister purge valve -circuit malfunction | Mạch điều khiển van lọc xăng xảy ra sự cố. | Dây dẫn, van lọc xăng, ECM |
P145E | Positive crankcase ventilation (PCV) heatercircuit malfunction | Mạch sấy van thông hơi cacte xảy ra sự cố. | Dây dẫn, PCV van |
P1460 | Wide open throttle (WOT) relay, AlC -circuit malfunction | Relay điều khiển ngắt máy nén để hỗ trợ mở rộng khoảng hoạt động bướm ga (WOT) | Dây dẫn, relay WOT, ECM |
P1461 | AlC refrigerant pressure sensor -high voltage | Cảm biến áp suất giàn lạnh- volt cao | Dây dẫn, Cảm biến áp suất giàn lạnh, ECM |
P1462 | AlC refrigerant pressure sensor -low voltage | Cảm biến áp suất giàn lạnh- volt thấp | Dây dẫn, Cảm biến áp suất giàn lạnh, ECM |
P1463 | AlC refrigerant pressure sensor -insufficient pressure change | Cảm biến áp suất giàn lạnh- không đủ thay đổi áp suất | Dây dẫn, hệ thống lạnh bị lỗi cơ khí, cảm biến áp suất giàn lạnh, ly hợp máy nén |
P1464 | Ale demand -signal out of self-test range | Yêu cầu tín hiệu đầu ra của chế độ self- test đạt giới hạn trong hệ thống lạnh. | Dây dẫn, công tắc AC On khi đang self- test, relay WOT, ECM |
P1469 | Frequent AlC compressor clutch cycling | Ly hợp máy nén hoạt động thường xuyên | Dây dẫn, hệ thống lạnh bị lỗi cơ khí |
P1474 | Engine coolant blower motor (low speed) control circuit malfunction | Mạch điều khiển motor quạt điều khiển động cơ xảy ra lỗi | Dây dẫn, relay motor quạt làm mát động cơ |
P1477 | Engine coolant blower motor (medium speed) -control circuit malfunction | Mạch điều khiển quạt làm mát động cơ tốc độ chậm xảy ra sự cố | Dây dẫn, relay motor quạt làm mát động cơ, ECM |
P1479 | Engine coolant blower motor (high speed) control circuit malfunction | Mạch điều khiển quạt làm mát động cơ tốc độ nhanh xảy ra sự cố | Dây dẫn, relay motor quạt làm mát động cơ, ECM |
P1489 | Crankcase breather heater -circuit malfunction | Mạch điều khiển van thông hơi cacte xảy ra sự cố | Dây dẫn, thông hơi giải nhiệt cạc te |
P1500 | Vehicle speed sensor (VSS) -circuit intermittent | Mạch cảm biến tốc độ xe( VSS) bị gián đoạn | Dây dẫn, VSS, ECM |
P1501 | Vehicle speed sensor (VSS) -out of self-test range | Cảm biến tốc độ xe vượt quá giới hạn tự kiểm tra | Bị nhiễu |
P1502 | Vehicle speed sensor (VSS) -intermittent signal | Tín hiệu cảm biến tốc độ xe bị gián đoạn | Dây dẫn, cảm biến tốc độ xe (VSS)/ Cảm biến tốc độ bánh xe ABS |
P1504 | Idle air control (lAC) valve -c.ircuit malfunction | Mạch van không tải xảy ra sự cố | Dây dẫn, van không tải (IAC), ECM |
P1506 | Idle air control (lAC) valve -over-speed error | Van không tải- lỗi quá tốc độ | Dây dẫn, van không tải, rò rỉ chân không, ECM |
P1507 | Idle air control (lAC) valve -under-speed error | Van không tải lỗi tốc độ quá thấp | Dây dẫn, van không tải, tắc đường dẫn, ECM |
P1512 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck closed (bank 1) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí đóng( mạch 1) | Dây dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1513 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck closed (bank 2) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí đóng( mạch 2) | Dây dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1516 | Intake manifold runner control (IMRC) module -input error (bank 1) | Hộp điều khiển van đường ống nạp- đầu vào lỗi ( mạch 1) | Dây dẫn, lỗi cơ khí |
P1517 | Intake manifold runner control (IMRC) module -input error (bank 2) | Hộp điều khiển van đường ống nạp- đầu vào lỗi ( mạch 2) | Dây dẫn, lỗi cơ khí |
P1518 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck open | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí mở | Dây dẫn, truyền động van điều khiển dòng khí nạp, ECM |
P1519 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck closed | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí đóng | Dây dẫn, truyền động van điều khiển dòng khí nạp, ECM |
P151A | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi | Dây dẫn, truyền động van điều khiển dòng khí nạp, ECM |
P1520 | Intake manifold runner control (IMRC) module -circuit malfunction | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi | Dây dẫn, lỗi cơ khí, ống chân không, hệ thống IMRC, ECM |
P1537 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck open (bank 1) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí mở( mạch 1) | Dây dẫn, ngẹt đường dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1538 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck open (bank 2) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí mở( mạch 2) | Dây dẫn, ngẹt đường dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1549 | Intake manifold air control system -malfunction | Hệ thống điều khiển đường ống nạp khí bị lỗi | Dây dẫn, selenoi điều khiển khí nạp, ECM |
► XE BIỂN TRẮNG – ĐỎ - VÀNG – XANH CÓ NGHĨA GÌ ?
Hy vọng với bài Mô Tả Mã Lỗi Xe Ford - Phần 5 hữu ích đối với Anh Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi 0037: Valve Relay (Can’t Switch Off)
- Chia Sẻ Đồ Án Ô Tô: Thiết Kế Cơ Cấu Phân Phối Khí Động Cơ X6 Trên Xe Ford Focus
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi C0161 5A: Antilock Brake System Brake Switch Circuit
- Chia Sẻ Đồ Án Ô Tô: Khai Thác Động Cơ 1NZ-Fe Trên Xe Toyota Vios 2007
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0480: Fan 1 Control Circuit
- Giải Đáp Thắc Mắc Khách Hàng Về Máy Chẩn Đoán Autel Maxisys MS906BT
- Top 8 Garage/ Trung Tâm Sửa Chữa Ô Tô Uy Tín Tại Hà Nội
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P007c: Charge Air Cooler Temperature Sensor Circuit Low
- Chia Sẻ Đồ Án Ô Tô : Nghiên Cứu Ứng Dụng Lpg Cho Động Cơ Diesel Mazda Wl
- Cài Chìa Khoá Mazda Cx5 Mất Hết Chìa Với Autel Im508
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Thời Sự OBD Việt Nam
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Phân Tích Mã Lỗi P1219 Trên Hyundai County 2014 D4DD
Van điều khiển cung cấp (SCV) là Solenoid. ECM điều khiển thời điểm mở và đóng van, kiểm soát lượng ..
Tháo Lắp Bơm Nhiên Liệu Cao Áp
Tiếp xúc với nhiên liệu cao áp có thể gây ra thương tích cá nhân hoặc thiệt mạng. Chờ 60 ..
Đánh Giá Các Dòng Máy Chẩn Đoán Autel Cùng OBD Việt Nam
Autel là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các công cụ chẩn đoán, thiết bị và phụ ..
Phân Tích Mã Lỗi P0091 Trên Mazda Động Cơ L4-2.5L
Khi PCM điều khiển van solenoid điều áp tắt, nhưng điện áp mạch điều khiển van solenoid điều áp thấp ..
Chuyển Giao Fcar C8-W Cho Anh Trọng Ở Quận 12
Là dòng máy chẩn đoán đa năng vừa được ra mắt vào giữa tháng 3 năm 2020, với những ưu ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi