Mô Tả Mã Lỗi Xe Ford - Phần 5
Mô Tả Mã Lỗi Xe Ford Crown Victoria 4.6L – Flex 3.5L – Focus 2.0/2.3L – Mustang 4.0/4.6/5.4L (2005 – 2009) - Phần 5
► HƯỚNG DẪN ĐIỀU CHỈNH KHE HỞ NHIỆT TRONG Ô TÔ
Mã lỗi | Mô tả mã lỗi - Tiếng Anh | Mô tả mã lỗi - Tiếng Việt | Vị trí hư hỏng |
P1443 | Evaporative emission (EVAP) system -malfunction | Hệ thống lọc xăng xảy ra sự cố. | Dây dẫn, Hệ thống lọc xăng EVAP. |
P1450 | Evaporative emission (EVAP) system, vent control -circuit malfunction | Hệ thống lọc xăng, mạch điều khiển thông hơi xảy ra sự cố | Dây dẫn, Hệ thống lọc xăng EVAP , Lọc nhiên liệu bị khóa. |
P1451 | Evaporative emission (EVAP) canister purge valve -circuit malfunction | Mạch điều khiển van lọc xăng xảy ra sự cố. | Dây dẫn, van lọc xăng, ECM |
P145E | Positive crankcase ventilation (PCV) heatercircuit malfunction | Mạch sấy van thông hơi cacte xảy ra sự cố. | Dây dẫn, PCV van |
P1460 | Wide open throttle (WOT) relay, AlC -circuit malfunction | Relay điều khiển ngắt máy nén để hỗ trợ mở rộng khoảng hoạt động bướm ga (WOT) | Dây dẫn, relay WOT, ECM |
P1461 | AlC refrigerant pressure sensor -high voltage | Cảm biến áp suất giàn lạnh- volt cao | Dây dẫn, Cảm biến áp suất giàn lạnh, ECM |
P1462 | AlC refrigerant pressure sensor -low voltage | Cảm biến áp suất giàn lạnh- volt thấp | Dây dẫn, Cảm biến áp suất giàn lạnh, ECM |
P1463 | AlC refrigerant pressure sensor -insufficient pressure change | Cảm biến áp suất giàn lạnh- không đủ thay đổi áp suất | Dây dẫn, hệ thống lạnh bị lỗi cơ khí, cảm biến áp suất giàn lạnh, ly hợp máy nén |
P1464 | Ale demand -signal out of self-test range | Yêu cầu tín hiệu đầu ra của chế độ self- test đạt giới hạn trong hệ thống lạnh. | Dây dẫn, công tắc AC On khi đang self- test, relay WOT, ECM |
P1469 | Frequent AlC compressor clutch cycling | Ly hợp máy nén hoạt động thường xuyên | Dây dẫn, hệ thống lạnh bị lỗi cơ khí |
P1474 | Engine coolant blower motor (low speed) control circuit malfunction | Mạch điều khiển motor quạt điều khiển động cơ xảy ra lỗi | Dây dẫn, relay motor quạt làm mát động cơ |
P1477 | Engine coolant blower motor (medium speed) -control circuit malfunction | Mạch điều khiển quạt làm mát động cơ tốc độ chậm xảy ra sự cố | Dây dẫn, relay motor quạt làm mát động cơ, ECM |
P1479 | Engine coolant blower motor (high speed) control circuit malfunction | Mạch điều khiển quạt làm mát động cơ tốc độ nhanh xảy ra sự cố | Dây dẫn, relay motor quạt làm mát động cơ, ECM |
P1489 | Crankcase breather heater -circuit malfunction | Mạch điều khiển van thông hơi cacte xảy ra sự cố | Dây dẫn, thông hơi giải nhiệt cạc te |
P1500 | Vehicle speed sensor (VSS) -circuit intermittent | Mạch cảm biến tốc độ xe( VSS) bị gián đoạn | Dây dẫn, VSS, ECM |
P1501 | Vehicle speed sensor (VSS) -out of self-test range | Cảm biến tốc độ xe vượt quá giới hạn tự kiểm tra | Bị nhiễu |
P1502 | Vehicle speed sensor (VSS) -intermittent signal | Tín hiệu cảm biến tốc độ xe bị gián đoạn | Dây dẫn, cảm biến tốc độ xe (VSS)/ Cảm biến tốc độ bánh xe ABS |
P1504 | Idle air control (lAC) valve -c.ircuit malfunction | Mạch van không tải xảy ra sự cố | Dây dẫn, van không tải (IAC), ECM |
P1506 | Idle air control (lAC) valve -over-speed error | Van không tải- lỗi quá tốc độ | Dây dẫn, van không tải, rò rỉ chân không, ECM |
P1507 | Idle air control (lAC) valve -under-speed error | Van không tải lỗi tốc độ quá thấp | Dây dẫn, van không tải, tắc đường dẫn, ECM |
P1512 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck closed (bank 1) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí đóng( mạch 1) | Dây dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1513 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck closed (bank 2) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí đóng( mạch 2) | Dây dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1516 | Intake manifold runner control (IMRC) module -input error (bank 1) | Hộp điều khiển van đường ống nạp- đầu vào lỗi ( mạch 1) | Dây dẫn, lỗi cơ khí |
P1517 | Intake manifold runner control (IMRC) module -input error (bank 2) | Hộp điều khiển van đường ống nạp- đầu vào lỗi ( mạch 2) | Dây dẫn, lỗi cơ khí |
P1518 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck open | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí mở | Dây dẫn, truyền động van điều khiển dòng khí nạp, ECM |
P1519 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck closed | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí đóng | Dây dẫn, truyền động van điều khiển dòng khí nạp, ECM |
P151A | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi | Dây dẫn, truyền động van điều khiển dòng khí nạp, ECM |
P1520 | Intake manifold runner control (IMRC) module -circuit malfunction | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi | Dây dẫn, lỗi cơ khí, ống chân không, hệ thống IMRC, ECM |
P1537 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck open (bank 1) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí mở( mạch 1) | Dây dẫn, ngẹt đường dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1538 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck open (bank 2) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí mở( mạch 2) | Dây dẫn, ngẹt đường dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1549 | Intake manifold air control system -malfunction | Hệ thống điều khiển đường ống nạp khí bị lỗi | Dây dẫn, selenoi điều khiển khí nạp, ECM |
► XE BIỂN TRẮNG – ĐỎ - VÀNG – XANH CÓ NGHĨA GÌ ?
Hy vọng với bài Mô Tả Mã Lỗi Xe Ford - Phần 5 hữu ích đối với Anh Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- Máy Đọc Lỗi Ô Tô Giá Rẻ Có Đảm Bảo Hiệu Quả Không?
- Top 5 Sản Phẩm Máy Chẩn Đoán Ô Tô Đáng Mua Nhất Năm 2025
- Trọn Bộ Tài Liệu Đào Tạo Mitsubishi - Step I (Tiếng Việt)
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – 20 Mạch Điện Ecu Thông Dụng
- MS906 PRO: BÁN CHẠY SỐ 1 VỀ CHẨN ĐOÁN LỖI XE HƠI - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO GARA
- Tìm hiểu về thiết bị, máy chẩn đoán XTOOL
- Obd Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương Lịch 2025
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí - Tài Liệu Đào Tạo Mazda Cx-5 (Tiếng Việt)
- Tỷ lệ sở hữu ô tô ở Việt Nam hiện nay, tiềm năng tăng trưởng tương lai
- Thông Báo - Phần Mềm Tra Cứu Auto Ism Cập Nhật Tài Liệu Mới
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Đăng kiểm ô tô là gì? Những lỗi đăng kiểm thường gặp
Đăng kiểm ô tô là quy trình kiểm tra phương tiện đạt chuẩn an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi ..
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Tài Liệu Đào Tạo Kỹ Thuật Viên Toyota
Tải ngay trọn bộ tài liệu đào tạo kỹ thuật viên Toyota chia sẻ hoàn toàn miễn phí!..
Thinktool Master Cv: Đa Dạng Chức Năng Hơn So Với Các Dòng Máy Chẩn Đoán Cùng Phân Khúc
Thinktool Master CV - Máy chẩn đoán xe thương mại mạnh mẽ, đa năng với ECU Flash, ADAS, Topology Mapping. ..
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Tài Liệu Training Về Cảm Biến Và Ecu
Anh/Em đang tìm kiếm kiến thức chuyên sâu về cảm biến và ECU để nâng cao kỹ năng chẩn đoán ..
Đầu Tư Bao Nhiêu Là Hợp Lý Cho Thiết Bị Chẩn Đoán Ô Tô?
Anh/Em đang băn khoăn không biết nên đầu tư bao nhiêu cho thiết bị chẩn đoán ô tô? Tìm hiểu ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi