Máy đọc lỗi đa năng Autel MS908 Pro Wifi phiên bản 2017 có gì mới ?

 

MÁY ĐỌC LỖI ĐA NĂNG AUTEL MS908 PRO PHIÊN BẢN 2017 CÓ GÌ MỚI ?

Máy đọc lỗi đa năng Autel MS908 Pro là sản phẩm đa năng cao cấp nhất của hãng Autel. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ chuyên sâu và hiện đại của tập đoàn đến từ Mỹ. So với các dòng máy khác, thì Autel MS908 Pro được đánh giá là truy cập chẩn đoán nhanh, dễ dàng cập nhật nhờ hệ điều hành Android, Lập trình chuyên sâu … Năm 2017 này, Autel đã bổ sung thêm các tính năng cả phần cứng và phần mềm “rất giá trị”, giúp Autel MS908 Pro đã mạnh, nay càng mạnh hơn. Hãy cùng OBD Việt Nam khám phá khối sức mạnh đó là gì nhé !

1. Nâng cấp mạnh về phần cứng.

Ở phiên bản 2017, Autel MS908 Pro được trang bị chíp xử lý Samsung Exynos Quad-Core 1.4GHz cho tốc độ hoạt động và hiệu suất của máy nhanh hơn. Bên cạnh đó, chíp xử lý hoạt động tối ưu giúp thời gian sử dụng Pin lớn hơn, giúp các kỹ thuật viên sửa chữa có thể dùng máy thời gian lâu hơn, đáp ứng nhu cầu trong Gara, nhà xưởng. Bên cạnh đó là thẻ nhớ SSD 32Gb có thể giúp các kỹ thuật viên lưu lại toàn bộ các thông tin sửa chữa, video, hình ảnh về công việc.

MÁY ĐỌC LỖI ĐA NĂNG AUTEL MS908 PRO PHIÊN BẢN 2017

2. Tối ưu hóa phần mềm.

Hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich được chạy trên máy Autel MS908 Pro là điểm rất quan trọng mà hầu hết các loại máy khác cùng phân cấp không so sánh được. Với hệ điều hành này, các kỹ thuật viên có thể sử dụng các ứng dụng của kho ứng dụng Android phục vụ cho nhu cầu sửa chữa như hỗ trợ kỹ thuật qua Teamviewer, cập nhật phần mềm nhanh, tiến hành tra cứu thông tin về các dòng xe, mã lỗi trực tiếp qua trình chuyện Chrome,…

Ngoài ra, với cổng USB 2.0 ; cổng Ethernet giúp máy có thể kết nối với máy tính, trình chiếu lến màn hình lớn, từ đó nhiều kỹ thuật viên có thể chẩn đoán và cùng nhau sửa chữa các ban bệnh phức tạp trong công việc hàng ngày. Wifi và Bluetooth giúp kết nối máy với mạng Internet tra cứu thông tin cũng như cục tái lập trình J2534 kèm theo máy.

3. Pin sử dụng lâu hơn.

So với dòng Maxisys Mini với thời lượng pin chỉ là 5000 mAn, thì trên Autel Maxisys MS908 Pro, con số này đã lên đến 110000 mAh với pin Lithium Polymer. Đây thực sự là nâng cấp đáng giá giúp thời gian làm việc của máy lâu hơn các phiên bản cũ.

MÁY ĐỌC LỖI ĐA NĂNG AUTEL MS908 PRO PHIÊN BẢN 2017

4. Thời gian khởi động máy nhanh hơn.

Được trang bị các bộ vi xử lý cao cấp, do đó, không lý do gì Autel MS908 Pro Wifi lại không chạy hơn cả. Từ lúc khởi động cho đến lúc sử dụng máy chỉ 20 giây, nhanh hơn gấp đôi so với thế hệ cũ hơn là Autel MaxiDas DS708.

5. Các chức năng nâng cao của Autel MS908 Pro Wifi.

Với phiên bản mới 2017, hãng sản xuất đến từ Mỹ tiếp tục tích hợp trên dòng máy cao cấp của mình các tính năng như :

  • Tự động đọc số VIN của xe
  • Hệ thống thông tin lưu trữ đám mây MaxiFix Cloud-Based
  • Hỗ trự tái lập trình ECU (Coding)
  • Lập trình ECU thông qua thiết bị Flash.Tương thích với cả 2 tiêu chuẩn lập trình SAE J2534-1 và J2534-2. Tương thích với Toyota Techstream,Volvo VIDA,Honda HDS,Jaguar-Land Rover IDS và BMW 3G qua cổng chẩn đoán OEM.
  • Các chức năng nâng cao khác.

MÁY ĐỌC LỖI ĐA NĂNG AUTEL MS908 PRO PHIÊN BẢN 2017


Hot: MÁY ĐỌC LỖI CHUYÊN HÃNG.

Cảm ơn Anh Em đã quan tâm theo dõi.

Hy vọng bài viếtMÁY ĐỌC LỖI ĐA NĂNG AUTEL MS908 PRO PHIÊN BẢN 2017 CÓ GÌ MỚI ?hữu ích đối với Anh Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi