Mô Tả Mã Lỗi Xe Ford - Phần 2
Mô Tả Mã Lỗi Xe Ford
E-Series/Econoline/Club Wagon – Escape – Excursion – Expedition – Explorer/Sport/Sport Trac – Freestar – F-Series – Ranger – Windstar (2003 – 2009) - Phần 2
► MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ
Mã lỗi | Mô tả mã lỗi - Tiếng Anh | Mô tả mã lỗi - Tiếng Việt | Vị trí hư hỏng |
P1229 | Supercharger (SC) intercooler pump | Bơm nước làm mát gặp sự cố | Đường dây, bơm nước, relay bơm nước, hộp ECM |
P1232 | Low speed fuel pump -malfunction | Bơm nhiên liệu tốc độ thấp gặp sự cố | Đường dây, bơm nhiên liệu tốc độ thấp, relay bơm nhiên liệu, hộp ECM |
P1233 | Fuel system -malfunction | Hệ thống nhiên liệu gặp sự cố | Đường dây, công tắc máy, bơm nhiên liệu, relay bơm, hộp ECM |
P1234 | Fuel system -malfunction | Hệ thống nhiên liệu gặp sự cố | Đường dây, công tắc máy, bơm nhiên liệu, relay bơm, hộp ECM |
P1235 | Fuel pump control -signal malfunction | Tín hiệu điều khiển bơm nhiên liệu gặp sự cố | Đường dây, bơm nhiên liệu, mạch điều khiển bơm, hộp ECM |
P1236 | Fuel pump control -signal malfunction | Tín hiệu điều khiển bơm nhiên liệu gặp sự cố | Đường dây, bơm nhiên liệu, mạch điều khiển bơm, hộp ECM |
P1237 | Fuel pump -circuit malfunction | Mạch điện bơm nhiên liệu gặp sự cố | Đường dây, bơm nhiên liệu, relay bơm, mạch điều khiển bơm, hộp ECM |
P1238 | Fuel pump -circuit malfunction | Mạch điện bơm nhiên liệu gặp sự cố | Đường dây, bơm nhiên liệu, relay bơm, mạch điều khiển bơm, hộp ECM |
P1244 | Alternator -high input | Điện áp đầu vào máy phát cao | Đường dây, máy phát, hộp ECM |
P1245 | Alternator -low input | Điện áp đầu vào máy phát thấp | Đường dây, máy phát, dây đai máy phát, hộp ECM |
P1246 | Alternator | Máy phát | Đường dây, máy phát, dây đai máy phát, hộp ECM |
P1260 | Theft detected -vehicle immobilized | Chống trộm – chìa khóa từ | - |
P1261 | Injector circuit, cylinder 1 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 1 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1262 | Injector circuit, cylinder 2 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 2 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1263 | Injector circuit, cylinder 3 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 3 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1264 | Injector circuit, cylinder 4 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 4 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1265 | Injector circuit, cylinder 5 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 5 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1266 | Injector circuit, cylinder 6 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 6 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1267 | Injector circuit, cylinder 7 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 7 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1268 | Injector circuit, cylinder 8 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 8 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1270 | Maximum engine RPM or vehicle speed limit reached | Tốc độ động cơ quá cao hoặc tốc độ xe quá giới hạn | Động cơ rồ ga ở tốc độ trung bình, bánh xe |
P1271 | Injector circuit, cylinder 1 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 1 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1272 | Injector circuit, cylinder 2 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 2 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1273 | Injector circuit,” cylinder 3 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 3 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1274 | Injector circuit, cylinder 4 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 4 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1275 | Injector circuit, cylinder 5 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 5 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1276 | Injector circuit, cylinder 6 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 6 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1277 | Injector circuit, cylinder 7 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 7 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1278 | Injector circuit, cylinder 8 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 8 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1285 | Cylinder head temperature (CHT) sensoroverheat condition | Bộ cảm biến nhiệt độ đầu xylanh | Đường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh |
P1288 | Cylinder head temperature (CHT) sensor -out ofself-test range | Bộ cảm biến nhiệt độ đầu xylanh vượt ngưỡng cho phép | Đường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh |
P1289 | Cylinder head temperature (CHT) sensor high input | Bộ cảm biến nhiệt độ đầu xylanh điện áp đầu vào cao | Đường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh |
P128A | Engine control module (ECM)/cylinder head temperature (CHT) sensor -high input | Hộp điều khiển động cơ(ECM)/Cảm biến nhiệt độ đầu xylanh (CHT) điện áp đầu vào cao | Đường dây, cảm biến CHT, hộp ECM |
P1290 | Cylinder head temperature (CHT) sensor -lowinput | Bộ cảm biến nhiệt độ đầu xylanh điện áp đầu vào thấp | Đường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh |
P1299 | Cylinder head temperature (CHT) sensor over temperature condition | Cảm biến đầu xylanh quá nhiệt | Đường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh |
P1309 | Misfire monitor disabled | Bộ kiểm soát mất lửa bị vô hiệu hóa | Cảm biến trục khuỷu, cảm biến trục cam, cảm biến nhiệt độ nước làm mát, hộp ECM |
P1336 | Camshaft position (CMP) sensor/crankshaft position (CKP) sensor -signal malfunction | Cảm biến trục cam/Cảm biến trục khuỷu lỗi mạch tín hiệu | Đường dây, cảm biến trục khuỷu, cảm biến trục cam, hộp ECM |
P1380 | Camshaft position (CMP) actuator, bank 1 circuit malfunction | Lỗi mạch điều khiển cảm biến trục cam trên nhánh 1 | Đường dây, điều khiển trục cam, hộp ECM |
P1381 | Camshaft position (CMP) actuator, bank 1 timing over advanced | Lỗi góc quay trục cam quá sớm của nhánh 1 | Đường dây, điều khiển trục cam, đai cam, hộp ECM |
P1383 | Camshaft position (CMP) actuator, bank 1 timing over retarded | Lỗi góc quay trục cam quá trể của nhánh 1 | Đường dây, điều khiển trục cam, đai cam, hộp ECM |
P1385 | Camshaft position (CMP) actuator, bank 2 circuit malfunction | Lỗi mạch điều khiển vị trí trục cam nhánh 2 | Đường dây, mạch điều khiển vị trí trục cam, hộp ECM |
P1386 | Camshaft position (CMP) actuator, bank 2 timing over advanced | Lỗi góc quay trục cam quá sớm của nhánh 2 | Đường dây, điều khiển trục cam, đai cam, hộp ECM |
P1388 | Camsha.ft position (CMP) actuator, bank 2 timing over retarded | Lỗi góc quay trục cam quá trể của nhánh 2 | Đường dây, điều khiển trục cam, đai cam, hộp ECM |
P1397 | System voltage -out of self-test range | Điện áp hệ thống vượt quá ngưỡng | Đường dây, bình ác quy, máy phát |
P1400 | Exhaust gas recirculation (EGR) pressure sensorcircuit malfunction, low input | Mạch cảm biến áp suất hệ thống luân hồi khí thải điện áp đầu vào thấp | Đường dây, cảm biến áp suất EGR, hộp ECM |
P1401 | Exhaust gas recirculation (EGR) pressure sensorcircuit malfunction, high input | Mạch cảm biến áp suất hệ thống luân hồi khí thải điện áp đầu vào cao | Đường dây, cảm biến áp suất EGR, hộp ECM |
P1405 | Exhaust gas recirculation (EGR) system -upstream hose off or plugged | Đường ống áp cao của hệ thống EGR bị tắt hoặc đóng | Đường ống |
P1406 | Exhaust gas recirculation (EGR) system -downstream hose off or blocked | Đường ống áp thấp của hệ thống EGR bị tắt hoặc đóng | Đường ống |
P1408 | Exhaust gas recirculation (EGR) system -out ofself-test range | Điện áp hệ thống EGR vượt quá ngưỡng | Đường dây, ống EGR, van EGR, van điện từ EGR, hộp ECM |
P1409 | Exhaust gas recirculation (EGR) solenoid -circuitmalfunction | Lỗi mạch điều khiển van điện từ | Đường dây, ống EGR, van điện từ EGR, hộp ECM |
► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI
Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- Obd Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí - Tài Liệu Đào Tạo Hộp Số Tự Động (Tiếng Việt)
- Máy Đọc Lỗi Ô Tô Giá Rẻ Có Đảm Bảo Hiệu Quả Không?
- Top 5 Sản Phẩm Máy Chẩn Đoán Ô Tô Đáng Mua Nhất Năm 2025
- Trọn Bộ Tài Liệu Đào Tạo Mitsubishi - Step I (Tiếng Việt)
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – 20 Mạch Điện Ecu Thông Dụng
- MS906 PRO: BÁN CHẠY SỐ 1 VỀ CHẨN ĐOÁN LỖI XE HƠI - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO GARA
- Tìm hiểu về thiết bị, máy chẩn đoán XTOOL
- Obd Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương Lịch 2025
- Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí - Tài Liệu Đào Tạo Mazda Cx-5 (Tiếng Việt)
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí - Tài Liệu Đào Tạo Hộp Số Tự Động (Tiếng Việt)
Anh/Em đang tìm kiếm tài liệu chuyên sâu về hộp số tự động? Bộ tài liệu này cung cấp kiến ..
Đăng kiểm ô tô là gì? Những lỗi đăng kiểm thường gặp
Đăng kiểm ô tô là quy trình kiểm tra phương tiện đạt chuẩn an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi ..
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Tài Liệu Đào Tạo Kỹ Thuật Viên Toyota
Tải ngay trọn bộ tài liệu đào tạo kỹ thuật viên Toyota chia sẻ hoàn toàn miễn phí!..
Thinktool Master Cv: Đa Dạng Chức Năng Hơn So Với Các Dòng Máy Chẩn Đoán Cùng Phân Khúc
Thinktool Master CV - Máy chẩn đoán xe thương mại mạnh mẽ, đa năng với ECU Flash, ADAS, Topology Mapping. ..
Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Tài Liệu Training Về Cảm Biến Và Ecu
Anh/Em đang tìm kiếm kiến thức chuyên sâu về cảm biến và ECU để nâng cao kỹ năng chẩn đoán ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi