Bảng mã lỗi ô tô tiếng việt (phần 3) - Hệ thống điều hòa không khí

 

BẢNG MÃ LỖI Ô TÔ TIẾNG VIỆT (PHẦN 3) - HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

TRÊN XE KIA MORNING 2010 G 1.6 DOHC.

  ► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI

BẢNG MÃ LỖI Ô TÔ TIẾNG VIỆT (PHẦN 3) - HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ  TRÊN XE KIA MORNING 2010 G 1.6 DOHC.

Hệ thống điều hòa không khí  - Air Conditioner

 B1208 Intake Potentiometer Open (Low):  Hở mạch cảm biến vị trí cánh gió (tín hiệu thấp)

  • General Information: thông tin chung
  • Scantool Diagnostics: thao tác với máy chẩn đoán
  • W/Harness Inspection: Kiểm tra dây dẫn, giắc nối
  • Component Inspection: kiểm tra chi tiết
  • Verification of Vehicle Repair: Xác nhận sau khi khắc phục mã lỗi

B1209 Intake Potentiometer Short (High): Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh gió (tín hiệu cao)

B1233 In-Car Temperature Sensor Short (Low): Ngắn mạch cảm biến nhiệt độ trong xe (tín hiệu thấp)

B1234 In-Car Temperature Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt dộ trong xe (tín hiệu cao)

B1237 Ambient Temperature Sensor Short (Low): ngắn mạch cảm biến nhiệt độ môi trường (tín hiệu thấp)

B1238 Ambient Temperature Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt độ môi trường (tín hiệu cao)

B1241 Evaporator Sensor Short (Low): Ngắn mạch cảm biến nhiệt độ giàn lạnh (tín hiệu thấp)

B1242 Evaporator Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt độ giàn lạnh (tín hiệu cao)

B1245 Air Mix Potentiometer Open (Low)-Driver: Hở mạch cảm biến vị trí cánh trộn gió bên tài (tín hiệu thấp)

B1246 Air Mix Potentiometer Short (High)-Driver: Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh trộn gió bên tài (tín hiệu cao)

B1249 Direction Potentiometer Open (Low)-Driver: Hở mạch cảm biến vị trí cánh hướng gió bên tài (tín hiệu thấp):

B1250 Direction Potentiometer Short (High)-Driver: Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh hướng gió bên tài (tín hiệu cao)

B1672 APT Sensor Fault – CAN Signal: Lỗi cảm biến chuyển đổi áp suất mạng CAN

B1685 Engine RPM fault – CAN Signal: Lỗi mạch tốc độ động cơ – mạng CAN

B1686 Vehicle Speed Sensor Fault – CAN Signal: Lỗi mạch tốc dộ xe – mạng CAN

B1687 Engine Coolant Temperature Sensor Circuit - CAN Signal: Mạch cảm biến nhiệt độ nước làm mát – mang CAN

B2406 Air Mix Motor-Driver: Mô tơ trộn gió bên tài

B2408 Intake Motor: Mô tơ gió vào

B2409 Direction Control Motor-Driver: Mô tơ chỉnh hướng gió bên tài

MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ


Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi B2505: Passenger Airbag Off Warning Lamp Failure

Mã lỗi B2505 được ghi lại khi lỗi của đèn cảnh báo túi khí bên ghế hành khách tắt thì ..

Bản Tin Công Nghệ Ô Tô – Obd News Số 18

Bản tin công nghệ ô tô số 18 của OBD Việt Nam sẽ mang đến cho Anh/Em nhiều tin tức ..

Khuyến Mãi Tưng Bừng: Sale Không Phanh – Nhanh Không Hết

Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc Tế Lao Động 1/5. OBD Việt Nam xin ..

Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0140: Ho2s Circuit No Activity Detected

HO2S giám sát mức độ oxy trong khí thải ở mỗi nhánh. Để hoạt chất xúc tác được tối ưu, ..

7 Kinh Nghiệm Lái Xe Trong Thành Phố Cho Tài Xế Mới

Cùng OBD Việt Nam tham khảo những kinh nghiệm lái xe trong thành phố cho tài xế mới sau đây ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi