Bảng mã lỗi ô tô tiếng việt (phần 3) - Hệ thống điều hòa không khí

 

BẢNG MÃ LỖI Ô TÔ TIẾNG VIỆT (PHẦN 3) - HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

TRÊN XE KIA MORNING 2010 G 1.6 DOHC.

  ► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI

BẢNG MÃ LỖI Ô TÔ TIẾNG VIỆT (PHẦN 3) - HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ  TRÊN XE KIA MORNING 2010 G 1.6 DOHC.

Hệ thống điều hòa không khí  - Air Conditioner

 B1208 Intake Potentiometer Open (Low):  Hở mạch cảm biến vị trí cánh gió (tín hiệu thấp)

  • General Information: thông tin chung
  • Scantool Diagnostics: thao tác với máy chẩn đoán
  • W/Harness Inspection: Kiểm tra dây dẫn, giắc nối
  • Component Inspection: kiểm tra chi tiết
  • Verification of Vehicle Repair: Xác nhận sau khi khắc phục mã lỗi

B1209 Intake Potentiometer Short (High): Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh gió (tín hiệu cao)

B1233 In-Car Temperature Sensor Short (Low): Ngắn mạch cảm biến nhiệt độ trong xe (tín hiệu thấp)

B1234 In-Car Temperature Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt dộ trong xe (tín hiệu cao)

B1237 Ambient Temperature Sensor Short (Low): ngắn mạch cảm biến nhiệt độ môi trường (tín hiệu thấp)

B1238 Ambient Temperature Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt độ môi trường (tín hiệu cao)

B1241 Evaporator Sensor Short (Low): Ngắn mạch cảm biến nhiệt độ giàn lạnh (tín hiệu thấp)

B1242 Evaporator Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt độ giàn lạnh (tín hiệu cao)

B1245 Air Mix Potentiometer Open (Low)-Driver: Hở mạch cảm biến vị trí cánh trộn gió bên tài (tín hiệu thấp)

B1246 Air Mix Potentiometer Short (High)-Driver: Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh trộn gió bên tài (tín hiệu cao)

B1249 Direction Potentiometer Open (Low)-Driver: Hở mạch cảm biến vị trí cánh hướng gió bên tài (tín hiệu thấp):

B1250 Direction Potentiometer Short (High)-Driver: Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh hướng gió bên tài (tín hiệu cao)

B1672 APT Sensor Fault – CAN Signal: Lỗi cảm biến chuyển đổi áp suất mạng CAN

B1685 Engine RPM fault – CAN Signal: Lỗi mạch tốc độ động cơ – mạng CAN

B1686 Vehicle Speed Sensor Fault – CAN Signal: Lỗi mạch tốc dộ xe – mạng CAN

B1687 Engine Coolant Temperature Sensor Circuit - CAN Signal: Mạch cảm biến nhiệt độ nước làm mát – mang CAN

B2406 Air Mix Motor-Driver: Mô tơ trộn gió bên tài

B2408 Intake Motor: Mô tơ gió vào

B2409 Direction Control Motor-Driver: Mô tơ chỉnh hướng gió bên tài

MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ


Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Hướng Dẫn Sử Dụng Thinktool Master CV: Từ A Đến Z Cho Người Mới Bắt Đầu

Tìm hiểu cách sử dụng Thinktool Master CV hiệu quả với hướng dẫn chi tiết từ A-Z. Khám phá các ..

Khám Phá Tính Năng Nổi Bật Trên Thinktool Master CV

Thinktool Master CV là thiết bị chẩn đoán xe tải hiệu quả, dễ dùng có mặt hỗ trợ tiếng Việt, ..

So Sánh Thinktool Master 2 Và Thinktool Master CV – Nên Mua Máy Nào?

Phân Vân Giữa Thinktool Master 2 Và Thinktool Master CV? So Sánh Chi Tiết Về Tính Năng, Hiệu Năng, Giá ..

OBD Việt Nam - Chuyên Gia Chẩn Đoán Ô Tô, Đồng Hành Cùng Ngành Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam

OBD Việt Nam là chuyên gia chẩn đoán ô tô hàng đầu, đồng hành cùng sự phát triển của ngành ..

Thinkcar Scanmate: Thiết Bị Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Hiệu Quả Và Tiết Kiệm

Thinkcar Scanmate - Thiết bị chẩn đoán lỗi xe hơi hiệu quả, giá tốt nhất. Tự chẩn đoán, xóa lỗi, ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi

Tất cả tên nhà sản xuất, biểu tượng và mô tả, được sử dụng trong hình ảnh và văn bản của chúng tôi chỉ được sử dụng cho mục đích nhận dạng. Không suy luận cũng không ngụ ý rằng bất kỳ mặt hàng nào được bán bởi OBDVietNam.vn là sản phẩm được ủy quyền bởi hoặc theo bất kỳ cách nào được kết nối với bất kỳ nhà sản xuất nào được hiển thị trên trang này.