Bảng mã lỗi ô tô tiếng việt (phần 3) - Hệ thống điều hòa không khí
BẢNG MÃ LỖI Ô TÔ TIẾNG VIỆT (PHẦN 3) - HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ
TRÊN XE KIA MORNING 2010 G 1.6 DOHC.
► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI
Hệ thống điều hòa không khí - Air Conditioner
B1208 Intake Potentiometer Open (Low): Hở mạch cảm biến vị trí cánh gió (tín hiệu thấp)
- General Information: thông tin chung
- Scantool Diagnostics: thao tác với máy chẩn đoán
- W/Harness Inspection: Kiểm tra dây dẫn, giắc nối
- Component Inspection: kiểm tra chi tiết
- Verification of Vehicle Repair: Xác nhận sau khi khắc phục mã lỗi
B1209 Intake Potentiometer Short (High): Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh gió (tín hiệu cao)
B1233 In-Car Temperature Sensor Short (Low): Ngắn mạch cảm biến nhiệt độ trong xe (tín hiệu thấp)
B1234 In-Car Temperature Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt dộ trong xe (tín hiệu cao)
B1237 Ambient Temperature Sensor Short (Low): ngắn mạch cảm biến nhiệt độ môi trường (tín hiệu thấp)
B1238 Ambient Temperature Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt độ môi trường (tín hiệu cao)
B1241 Evaporator Sensor Short (Low): Ngắn mạch cảm biến nhiệt độ giàn lạnh (tín hiệu thấp)
B1242 Evaporator Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt độ giàn lạnh (tín hiệu cao)
B1245 Air Mix Potentiometer Open (Low)-Driver: Hở mạch cảm biến vị trí cánh trộn gió bên tài (tín hiệu thấp)
B1246 Air Mix Potentiometer Short (High)-Driver: Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh trộn gió bên tài (tín hiệu cao)
B1249 Direction Potentiometer Open (Low)-Driver: Hở mạch cảm biến vị trí cánh hướng gió bên tài (tín hiệu thấp):
B1250 Direction Potentiometer Short (High)-Driver: Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh hướng gió bên tài (tín hiệu cao)
B1672 APT Sensor Fault – CAN Signal: Lỗi cảm biến chuyển đổi áp suất mạng CAN
B1685 Engine RPM fault – CAN Signal: Lỗi mạch tốc độ động cơ – mạng CAN
B1686 Vehicle Speed Sensor Fault – CAN Signal: Lỗi mạch tốc dộ xe – mạng CAN
B1687 Engine Coolant Temperature Sensor Circuit - CAN Signal: Mạch cảm biến nhiệt độ nước làm mát – mang CAN
B2406 Air Mix Motor-Driver: Mô tơ trộn gió bên tài
B2408 Intake Motor: Mô tơ gió vào
B2409 Direction Control Motor-Driver: Mô tơ chỉnh hướng gió bên tài
► MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ
Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- Auto ISM – Giải pháp cứu nguy cho những ca sửa xe khó
- Tại Sao Gara Nên Dùng Auto Ism Thay Vì Tài Liệu In Ấn?
- Bí Quyết Sử Dụng Auto Ism Hiệu Quả Từ Chuyên Gia
- Có Gì Mới Trong Auto ISM 2025? Cập Nhật Mới Nhất
- Vì Sao Sinh Viên Ngành Ô Tô Nên Dùng Auto Ism?
- Hướng Dẫn Cài Đặt Auto Ism Trên Ios Và Android Chi Tiết
- Cách Tối Ưu Quy Trình Gara Với Phần Mềm Auto Ism
- Cách Tra Cứu Mã Lỗi Dtc Trên Auto Ism Nhanh Và Chính Xác
- Auto Ism Hỗ Trợ Những Dòng Xe Nào? Danh Sách Chi Tiết
- Cách Tra Cứu Sơ Đồ Mạch Điện Ô Tô Nhanh Chóng Bằng Auto Ism
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Auto ISM – Giải pháp cứu nguy cho những ca sửa xe khó
Tại Sao Gara Nên Dùng Auto Ism Thay Vì Tài Liệu In Ấn?
Bí Quyết Sử Dụng Auto Ism Hiệu Quả Từ Chuyên Gia
Có Gì Mới Trong Auto ISM 2025? Cập Nhật Mới Nhất
Vì Sao Sinh Viên Ngành Ô Tô Nên Dùng Auto Ism?
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi