Tương lai xe Hyundai có thể tự chẩn đoán lỗi của mình

 

TƯƠNG LAI XE HYUNDAI CÓ THỂ TỰ CHẨN ĐOÁN LỖI CỦA MÌNH

 

Hyundai đang làm việc trên một dịch vụ bảo trì thông minh nhằm chẩn đoán từ xa và khắc phục sự cố trước khi tài xế có thể phát hiện.

bao-tri-thong-minh

Theo đó, các mẫu xe trong tương lai có thể tự phát hiện các vấn đề cần bảo trì và sửa chữa trước khi chúng gây rắc rối. Công nghệ hứa hẹn sẽ nhận được sự đồng tình từ các khách hàng bởi những chuyến đi đến trung tâm sửa chữa thường rất phiền phức và tốn kém, đặc biệt với những tài xế thiếu kinh nghiệm.

Bên cạnh dịch vụ bảo trì, khả năng tự lái cũng sẽ là một yếu tố quan trọng mà hãng xe Hyundai đang hướng tới, ngoài ra còn có các tính năng “giao thông thông minh” nhằm giảm tình trạng tắc đường.

Các kế hoạch là một phần trong mục tiêu trong trung và dài hạn của hãng xe Hàn Quốc hướng đến xe kết nối mà hãng gọi là “máy tính hiệu suất cao trên các bánh xe”. Còn trong thời gian trước mắt, Hyundai sẽ tập trung vào những công nghệ nhằm kết nối điện thoại thông minh và xe hơi một cách dễ dàng hơn.

Để đạt được mục tiêu, Hyundai sẽ hợp tác với các công ty IT hàng đầu thế giới. Ở thời điểm hiện tại, hãng xe Hàn Quốc cũng không cung cấp các thông tin chi tiết mà chỉ tiết lộ bộ phận R&D sẽ tập trung vào công nghệ đám mây, bảo mật xe hơi, các mạng lưới trong xe ô tô… phục vụ quá trình truyền tải thông tin khối lượng lớn.

Mọi thông tin cần hỗ trợ,vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM

Hotline: 1800.64.64.47

Chúc các bạn thành công !

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

OBD Việt Nam - Chuyên Gia Chẩn Đoán Ô Tô, Đồng Hành Cùng Ngành Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam

OBD Việt Nam là chuyên gia chẩn đoán ô tô hàng đầu, đồng hành cùng sự phát triển của ngành ..

Thinkcar Scanmate: Thiết Bị Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Hiệu Quả Và Tiết Kiệm

Thinkcar Scanmate - Thiết bị chẩn đoán lỗi xe hơi hiệu quả, giá tốt nhất. Tự chẩn đoán, xóa lỗi, ..

Top 5 Máy Chẩn Đoán Xe Tải Bán Chạy Nhất 2024

Để giúp Anh/Em dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, xem ngay bài viết phân tích chi tiết top ..

Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Hệ Thống Immo

Nâng cao tay nghề với cẩm nang Hệ thống IMMO Hyundai! Hướng dẫn chi tiết chẩn đoán, sửa chữa, đăng ..

Thông Báo Chính Thức Từ OBD Việt Nam

Nhằm mong muốn mang đến Khách hàng những sản phẩm Đa năng – Hiệu quả - Dễ dùng, OBD Việt ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi

Sản phẩm đã xem

Tất cả tên nhà sản xuất, biểu tượng và mô tả, được sử dụng trong hình ảnh và văn bản của chúng tôi chỉ được sử dụng cho mục đích nhận dạng. Không suy luận cũng không ngụ ý rằng bất kỳ mặt hàng nào được bán bởi OBDVietNam.vn là sản phẩm được ủy quyền bởi hoặc theo bất kỳ cách nào được kết nối với bất kỳ nhà sản xuất nào được hiển thị trên trang này.